ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21186967

ไอเทมดูแลผิวขาวกระจ่างใสที่สาวๆ ชื่นชอบ เครื่องดื่มกลูต้าไธโอน ผิวขาวใส ไร้สารพิษ ลดผิวคล้ำ เพิ่มผิวขาว ผิวขาวอมชมพู สั่งซื้อ หรือ สอบถาม โทร และ id ไลน์ : 0942404409

กลูต้าไธโอน โมเลกุลแห่งชีวิต สารอาหารเพื่อการล้างพิษทุกระบบ
ผิวอมชมพู เพื่อผิวขาวใส ไร้สารพิษ


ใครๆ ก็อยากมีผิวที่ขาวใส ฝันนี้เป็นจริงได้เมื่อวงการแพทย์ ค้นพบคุณสมบัติของสารอาหารบำรุงร่างกาย ที่ทำให้สีผิวของคุณขาวขึ้น สารนี้มีชื่อว่า กลูต้าไธโอน เป็นโปรตีนที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด คือ Cysteine, Glutamic Acid, และ Glycine หน้าที่ของกลูตาไธโอนภายในร่างกาย คือ การทำลายสารพิษ ที่ร่างกายได้รับจากสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นจากมลภาวะทางอากาศ ทางน้ำดื่ม จากสารเคมี และจากยาฆ่าแมลง สารพิษเหล่านี้ เมื่อเข้าสู่ร่างกาย และเกิดการสะสมนานๆ เข้า ก็จะทำลายเซลล์ อวัยวะ และระบบของร่างกายในที่สุด และยังก่อให้เกิดการกลายพันธุ์ของเซลล์ สาเหตุสำคัญของโรคมะเร็งอีกด้วย กลูต้าไธโอน ยังมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักตัวหนึ่งของร่างกาย

แท้จริงแล้ว ชีวิตของเราขึ้นอยู่กับกลูตาไธโอน หากปราศจากสารนี้ เซลล์จะไม่สามารถควบคุมปฏิกริยาออกซิเดชั่น หรือปฏิกริยาการเผาผลาญของร่างกายได้ ทำให้ไม่สามารถต้านทานต่อเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และโรคมะเร็ง ตับจะได้รับความเสียหาย เนื่องจากผลของการสะสมสารพิษเอาไว้

ยิ่งเราสัมผัสกับมลภาวะมากเท่าไร กลูต้าไธโอนซึ่งถูกผลิตได้เองตามธรรมชาติภายในร่างกาย ก็ถูกใช้ทำลายสารพิษมากขึ้นเท่านั้น ทำให้ปริมาณกลูต้าไธโอนในร่างกายน้อยลงเรื่อยๆ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผู้ที่อยู่ในชนบท หรือในที่มีอากาศถ่ายเทดี จะมีความอ่อนเยาว์ และผิวพรรณที่สวยงามกว่าผู้ที่อยู่ในเมืองหลวง หรือเมืองใหญ่ นอกจากนี้ ระดับกลูต้าไธโอนจะลดลงอย่างรวดเร็ว เมื่อร่างกายเกิดภาวะความเจ็บป่วย ความเครียด ความอ่อนเพลีย หรือแม้แต่การออกกำลังกาย และระดับของกลูต้าไธโอนยังลดลงตามอายุ และมีการโยงโรคหลายชนิดที่เกี่ยวข้องกับความชรา ว่ามีความสัมพันธ์กับการขาดกลูต้าไธโอน

ผลอีกอย่างหนึ่งของการบริโภคกลูต้าไธโอน คือ การทำให้ผิวขาว โดยออกฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ในขบวนการผลิตเม็ดสีใต้ผิวหนัง ที่ประเทศญี่ปุ่น นิยมบริโภคกลูต้าไธโอนในอาหารเสริมที่ทำให้ผิวขาวกันมาก ขนาดรับประทานแนะนำจะเป็น 500 มิลลิกรัมต่อวัน

สารอาหารอีกชนิดหนึ่งซึ่งมักใช้ร่วมกับกลูต้าไธโอน คือ อัลฟา ไลโปอิค แอซิด ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกชนิดหนึ่งในร่างกาย บทบาทสำคัญของ อัลฟา ไลโปอิค แอซิด คือ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลูต้าไธโอน และเพิ่มระดับของกลูต้าไธโอนทั้งในเซลล์ และนอกเซลล์ ได้ถึง 2 เท่า รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มระดับของวิตามินอี วิตามินซี และโคเอนไซม์คิวเทน ในกระแสเลือดด้วย

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา