ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13307378

♥ ร้านหมู-ไทยธรรม ศูนย์ไทยธรรม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเปิ้ลจารุณี สุขสวัสดิ์ โทร และ id ไลน์ : 094-240-4409 ส่งฟรี!! ชุดผิวสวย บำรุงสมอง ชะลอความชรา ขี้หลงขี้ลืม ปวดศีรษะไมเกรน เวียนศีรษะ เสียงดังในหู ปวดท้องประจำเดือน ปวดข้ออักเสบ ปวดเมื่อยร่างกาย

เกรพซีด ออยล์ พลัส เกรพซีด เอ็กซ์แทรค + ฟิชเชอร์ โกลด์ (Fisher Gold)
โปรโมชั่น ชุดบำรุงสมองและหลอดเลือด >สารสกัดเมล็ดองุ่น Oil +มหัศจรรย์น้ำมันปลา

ผลิตภัณฑ์คุณภาพอาหารเสริมจารุณี สุขสวัสดิ์ >>> ศูนย์จำหน่ายไทยธรรม

รับสมัครตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ >>>โทร : 094-2404409(คณหมู) IDไลน์ : 0942404409
อาหารเสริมขายดี อาหารเสริมยอดนิยม
เกรพซีด ออยล์ พลัส เกรพซีด เอ็กซ์แทรค
(Graps Seed Oil Grap Seed Extract)
สารสกัดเมล็ดองุ่น+น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็น
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เกรพซีด ออยล์ พลัส เกรพซีด เอ็กซ์แทรค
Grape Seed Oil Plus Graoe Seed Extract)

น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นคืออะไร >> น้ำมัน เมล็ดองุ่นสกัดเย็นผ่านกระบวนการสกัดที่ใช้ความดันสูง และความเย็นในการสกัด เพื่อให้ได้น้ำมันเมล็ดองุ่น ที่คงคุณค่าของสารสกัดเมล็ดองุ่นตามธรรมชาติ ปราศจากการใช้ความร้อน และสารเคมีในการสกัด


ประโยชน์ของน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็น

1. ในเมล็ดองุ่นมีสาร OPC (Oligomeric Proanthocyanidin) ปริมาณสูงมาก กรรมวิธีการสกัดเย็นเป็นวิธีที่ดีที่สุด ที่ยังคงรักษาคุณสมบัติของการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระของสาร OPC เอาไว้อย่างสมบูรณ์ สารต้านอนุมูลอิสระที่มีปริมาณสูงมากในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็น ช่วยให้เราได้รับสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่พอเพียง

2. ในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นยังคงคุณค่าของสารธรรมชาติอื่นๆที่มีประโยชน์ต่อ ร่างกาย และ ผิวพรรณร่วมกันต้านอนุมูลอิสระ และบำรุงสุขภาพเช่น เคทิชิน (Catechin) อิพิเคทิชิน (Epicatechin) วิตามินอี (VitaminE) และเลซิทิน (Lecithin) น้ำมันเมล็ดองุ่นจึงให้ผลที่โดดเด่นยิ่ง ในด้านของการบำรุงผิวพรรณ

3. สาร OPC ในน้ำมันเมล็ดองุ่นได้รับการทดสอบแล้วว่ามีคุณสมบัติ ในการป้องกันโรคหัวใจลดการเกิดลิ่มเลือด การอุดตันของหลอดเลือดทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้นเสริมความแข็งแรงของหลอด เลือดหัวใจ และกล้ามเนื้อหัวใจบรรเทาอาการเส้นเลือดเปราะ เส้นเลือดฝอยแตก หลอดเลือดอุดตัน ปรับสมดุลโคเลสเตอรอล ในร่างกาย เป็นการลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือด และหัวใจ ให้ความแข็งแรง และยืดหยุ่นกับหลอดเลือดฝอย ชะลอความเสื่อมของจอประสาทตา

4. การที่สาร OPC อยู่ในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นทำให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทั้งหมดใน เวลาอันรวดเร็ว จึงกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายได้ทันที

สาร OPC มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีถึง 50 เท่า และสูงกว่าวิตามินอี ถึง 20 เท่า จึงจัดได้ว่า สาร OPC มีคุณสมบัติเป็นซุปเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์ ( Super Antioxidant ) ที่ปกป้องเซลล์ของร่างกายจากการทำลายโดยอนุมูลอิสระ เช่น เซลล์สมอง และเซลล์อวัยวะอื่นๆ ลดอาการอักเสบ อาการบวมของข้อต่อ ป้องกันโรคข้ออักเสบ ป้องกัน และลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง สาร OPC ในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทั้งหมดในเวลาอัน รวดเร็ว และสามารถจับกับโปรตีนที่เป็นโครงสร้างของคอลลาเจนในผิวได้ดี จึงช่วยปกป้องคอลลาเจน และผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ให้ผิวมีสุขภาพดีคงความอ่อนเยาว์ ยืดอายุของเซลล์ผิว และช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวทำให้ผิวเต่งตึง กระชับ


ส่วนประกอบสำคัญ : ใน 1 แคปซูล ประกอบด้วย
น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็น 440 มก.
สารสกัดเมล็ดองุ่น 60 มก.

วิธีการรับประทาน
รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล ควรรับประทานคนละเวลากับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคอลลาเจน

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาขาย : 850 บาท
อย.10-1-02639-1-0107
********************************************************************************************

ฟิชเชอร์ โกลด์ (Fisher Gold)
ประกอบด้วย น้ำมันปลา คุณภาพสูง ซึ่งมีปริมาณ DHA ถึง 40% และ EPA ถึง 20% ร่วมกับสารสกัดจากแปะก๊วย 50 มก. ทำให้ ฟิชเชอร์ โกลด์ มีผลดีต่อสุขภาพในด้านต่างๆ

Gingko Biloba Extract (สารสกัดจากใบแปะก๊วย) : มีฤทธิ์เพิ่มความทรงจำทั้งระยะสั้น และ ระยะยาว ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการทำลายของเซลล์สมอง ป้องกัน ชะลอ และ รักษาโรคสมองเสื่อม หรือ ที่เรียกว่าโรคอัลไซเมอร์ เพิ่มความตื่นตัวและสมาธิ ช่วยลดภาวะซึมเศร้า เพิ่มการไหลเวียนของเลือด ยับยั้งการเกาะตัวของเกล็ดเลือด ป้องกันหลอดเลือดอุดตัน ช่วยอาการปวดศีรษะไมเกรน ช่วยอาการเสียงดังในหู และ การได้ยินเสื่อม รวมทั้งอาการเวียนศีรษะที่เกิดจากน้ำหูไม่เท่ากัน หยุดยั้งสภาวะโรคตับแข็งที่เกิดขึ้นจากไวรัสตับอักเสบ ชะลอความเสื่อมของประสาทตา และ เสริมสมรรถนะทางเพศ

จุดเด่นที่แตกต่าง

1. ฟิชเชอร์ โกลด์ ประกอบด้วยน้ำมันปลาถึง 450 มิลลิกรัม เป็นน้ำมันปลาคุณภาพสูงจากประเทศนอร์เวย์ ซึ่งมีปริมาณ DHA ถึง 40% และ ปริมาณ EPA ถึง 20% ซึ่งเป็นปริมาณที่สูงกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาดขณะนี้

2. ฟิชเชอร์ โกลด์ ประกอบด้วยสารสกัดจากแปะก๊วย 50 มิลลิกรัม เป็นสารสกัดแปะก๊วยคุณภาพสูง ซึ่งมีการสกัดเอา Ginkgolic Acid ซึ่งเป็นสารพิษ และ อาจทำให้ผู้ใช้เวียนศีรษะออก


ข้อควรระวัง

1. ควรระวังการใช้ ในผู้ป่วยที่ใช้ยาลดการแข็งตัวของเกล็ดเลือด เช่น แอสไพริน
2. ควรระวังการใช้ ในผู้ป่วยที่เลือดแข็งตัวช้า

วิธีรับประทาน :
รับประทานฟิชเชอร์ โกลด์ วันละ 2 แคปซูล หลังอาหาร
รับประทานสารสกัดเมล็ดองุ่ร วัลละ 1-2 แคปซูล (ก่อน หรือ หลังอาหาร ก็ได้ค่ะ)

ส่วนประกอบสำคัญ

•Fish Oil : 450 mg (Omega-3)
•DHA (40%) : 180 mg
•EPA (20%) : 90 mg
•Gingo Biloba Extract : 50 mg

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาขาย : 625 บาท
อย.11-1-01049-1-0021

สนใจสั่งซื้อ/สนใจสมัครสมาชิก/สนใจทำเป็นธุรกิจ

(บ.ไทยธรรม อัลไลแอนซ์ คุณจารุณี สุขสวัสดิ์))

( มีผลิตภัณฑ์มากมาย เวชสำอาง เครื่องสำอาง เครื่องทำน้ำด่าง อาหารผิว อาหารเสริม ย้อนวัย ลดน้ำหนัก ปัญหาสิวฝ้ากระ เด็กสมาธิสั้น ผิวขาว ดูแลสุขภาพและป้องกันโรคแบบแพทย์ทางเลือก ฯลฯ )


การสั่งซื้อ ได้ทุกช่องทาง นะคะ
1. สั่งหน้าเว็บไซต์ www.thaidham.lnwshop.com
2. โทรสั่งที่เบอร์ 094-2404409 หรือ ส่ง SMS เข้ามาค่ะ
3. ID ไลน์ : 0942404409
4. อีเมลล์ : mae-mhoo@hotmail.co

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา