ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13020470

ร้านหมูไทยธรรม by จารุณี สุขสวัสดิ์ คอลลาเจนไทป์ทู อาหารเสริมบำรุงกระดูก ข้อต่อ กระดูกเสื่อม ข้อเสื่อม เข่าเสื่อม ลดอาการปวดเจ็บ สร้างกระดูก มวลกระดูก ช่วยให้การเคลื่อนไหวดีขึ้น โทร : 0942404409 ปลอดภัย มีอย. จัดส่งรวดเร็วทั่วประเทศนะคะ

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไทยธรรม อัลไลแอนซ์ โดย จารุณี สุขสวัสดิ์✿

สอบถามเพิ่มเติม โทร และ id ไลน์ : 0942404409(คุณหมู)
รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ...สมัครฟรี จ้า
...........................................

คอลลาดีน (30 แคปซูลX 2 กระปุก)

สารสกัดกระดูกอ่อนปลาฉลาม +คอลลาเจนไทป์ทู

บำรุงกระดูก ซ่อมแซมกระดูก ช่วยข้อเสื่อม เข่าเสื่อม

ผู้ที่มีอาการปวดหลัง ข้อเข่าเสื่อม กระดูกบาง ลดอาการปวดเจ็บ เคลื่อนไหวดีขึ้น


ผล งานวิจัยจากสถาบัน Massachusetts Institute of Technology ประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่า สารสกัดจากกระดูกอ่อนปลาฉลาม มีสารซึ่งออกฤทธิ์ในการยับยั้งการเจริญเติบโตของกลุ่มเส้นเลือดฝอยและในหนังสือชื่อ Shark Don’t Get Cancer – How Shark Cartilage Could Save Your Life เขียนโดย น.พ. I. William Lane จากมหาวิทยาลัย Harvard ได้กล่าวถึง การรวบรวมผลงานวิจัยของแพทย์หลายท่านซึ่งค้นพบว่า นอกจากสารสกัดจากกระดูกอ่อนปลาฉลาม จะช่วยลดอาการอักเสบ และเจ็บปวดของไขข้อต่างๆ ได้ และยังช่วยในการรักษาโรคเรื้อนกวาง (สะเก็ดเงินสะเก็ดทอง) ได้อีกด้วย

สาร สำคัญในกระดูกอ่อนปลาฉลาม คือ คอนโดรอิทิน ซัลเฟต (Chondroitin Sulfate) ซึ่งเป็นสารที่ทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำ หรือเป็นส่วนประกอบส่วนใหญ่ของนวมที่ป้องกันการเสียดสีของปลายกระดูกแข็งสอง ท่อน

การ แพทย์แผนตะวันตก โดยเฉพาะในทวีปยุโรป และสหรัฐอเมริกา มีการใช้สารคอนโดรอิทิน ซัลเฟต กันอย่างกว้างขวางในการป้องกัน และรักษาคนไข้ที่เจ็บป่วยด้วยอาการข้อเสื่อม เข่าเสื่อม เพราะดีกว่ายาแก้ปวดธรรมดา นอกจากจะบรรเทาอาการปวด และอักเสบแล้ว สารคอนโดรอิทิน ซัลเฟต ยังสามารถชะลออาการเสื่อม และป้องกันอาการเสื่อมได้ด้วย ในกระดูกอ่อนปลาฉลามจะเป็นแหล่งของสารนี้ในปริมาณมาก





สอบถามเพิ่มเติม :
โทรสายด่วน : 094-240-4409
ID ไลน์ : 0942404409

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา