ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21147645

ออปทิลลา optila ผลิตภัณฑ์วิตามินอาหารเสริมเพื่อการบำรุงสุขภาพดวงตา และสายตา ป้องกันต้อกระจก ตาพร่ามัว แสบตา ตาแห้ง ตาล้า มองไม่ชัด บำรุงและฟื้นฟูดวงตาด้วยสารสกัดธรรมชาติ แพทย์ทางเลือก สินค้าคุณภาพจากไทยธรรม คุณจารุณี สุขสวัสดิ์ โทร และ ไลน์ id :0942404409

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา แบรนด์ ไทยธรรม ดูแลสุขภาพดวงตา วิตามินบำรุงสายตา
ออปทิลลา อาหารเสริมไทยธรรม โดย จารุณี สุขสวัสดิ์
ใครกำลังมองหาอาหารเสริมบำรุงสายตา ห้ามพลาด..!!
วิตามินบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงดวงตา และสายตา ปลอดภัย มี อย.

ดวงตาเป็นอวัยวะที่สำคัญยิ่งของมนุษย์ แต่เมื่อเรามีอายุมากขึ้น หรือ มีสาเหตุให้สุขภาพของดวงตา และสายตาเสื่อมลงก่อความกังวล และรบกวนจิตใจ รวมถึงประสิทธิภาพในการดำเนินชีวิตด้านต่างๆ สารอาหารซึ่งผ่านการค้นคว้าวิจัยว่าให้ประโยชน์ต่อสุขภาพดวงตาจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทะนุถนอมบำรุงดวงตาอันมีค่าของคุณให้คงประสิทธิภาพในการมองเห็นตราบนานเท่านาน

* ผงมัลเบอร์รี่ (Mulberry Powder) ได้จากผลมัลเบอร์รี่ ผลไม้ซึ่งได้รับสมญาว่า “จักรพรรดิแห่งผลไม้” ของเอเชียมีสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ศาสตร์การแพทย์แผนจีนกล่าวว่าทำให้สายตาดีขึ้น และช่วยเรื่องสายตาอ่อนล้า สายตาสั้น ต้อหิน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้หลอดเลือดยืดหยุ่นดี ป้องกันหลอดเลือดแข็ง กระตุ้นภูมิต้านทาน และลดการอักเสบ


* สารสกัดบิลเบอร์รี่ (Bilberry Extract) ให้สารแอนโทไซยานิดีน (Anthocyanidin) ซึ่งมีคุณสมบัติ ในการปกป้องจอตา ซึ่งเป็นตำแหน่งรับภาพของดวงตา ทำให้การมองเห็นในเวลากลางคืนดีขึ้น ทำให้การรับภาพคมชัดขึ้น ช่วยเรื่องสายตาอ่อนล้า หลังการใช้สายตาเป็นเวลานาน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตในหลอดเลือดฝอยเล็กๆที่หล่อเลี้ยงจอตา และป้องกันการเกิดต้อกระจก


* ลูเทอิน และซีแซนทีน (Lutein and Zeaxanthin) เป็นสารคาร์โรทีนอยด์ที่พบในบริเวณจอตา (Retina) ซึ่งเป็นบริเวณรับภาพจากกระจกตา โดยเฉพาะบริเวณจุดรับภาพ (Macula Lutea) จะมีลูเทอิน และซีแซนทีน ในปริมาณสูง นอกจากนี้ยังพบบริเวณเลนส์ตาด้วยร่างกายของมนุษย์ไม่สามารถสังเคราะห์ลูเทอิน และ ซีแซนทีนได้ จำเป็นจะต้องได้รับจากอาหาร ลูเทอิน ในปริมาณสูงช่วยให้ผู้ป่วยต้อกระจกมองเห็นดีขึ้น ลูเทอิน และซีแซนทีน ทำหน้าที่เหมือนแว่นกันแดดธรรมชาติที่อยู่ภายในดวงตา โดยการสกัดกั้นความ อันตรายของแสงสีน้ำเงินซึ่งมีพลังงานสูง และลดจำนวนของอนุมูลอิสระที่เซลล์ของตัวรับแสง ลดความเสี่ยง ของการเกิดต้อกระจก และจอตาเสื่อม


ส่วนประกอบสำคัญ : ใน 1 แคปซูล ประกอบด้วย
ผงมัลเบอร์รี่ 180 มก.
สารสกัดบิลเบอร์รี่ 100 มก.
ซีแซนทิน 40 มก.
ลูเทอิน 20 มก.


วิธีรับประทาน :
รับประทานวันละ 1 แคปซูล
อย.10-1-13056-1-0057

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาเต็ม : 1,250 บาท
ราคาลดพิเศษ : 980 บาท


สอบถามเพิ่มเติม /สนใจสั่งซื้อสินค้า /สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย(ฟรีค่ะ)
ติดต่อได้ทุกช่องทางค่ะ

✿ สั่งซื้อผ่านระบบตะกร้าหน้าเว็บ www.thaidham.lnwshop.com
✿ ทัก ไลน์ id : 0942404409
✿ โทรสายด่วน : 094-240-4409 (ร้านหมู-ไทยธรรม)
✿ อีเมลล์ : mae-mhoo@hotmail.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา