ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21021190

อาหารเสริมวิตามินบำรุงผิวที่ดีที่สุด!! โทร และ id ไลน์ 0942404409 ผลิตภัณฑ์รางวัลระดับโลก ปลอดภัย เห็นผลเร็ว ผิวขาวใส ทำให้หน้าเด็ก มีออร่าวิ๊ง ลดปัญหาฝ้า-กระ จุดด่างดำ ฝ้าแดด คืนความมั่นใจให้หน้าเนียนใส ชะลอวัย ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง ช่วยลดเส้นเลือดขอด

สุดยอดสารสกัดเมล็ดองุ่นไทยธรรม

สารสกัด OPC จากเมล็ดองุ่น ถูกค้นพบ และทำการวิจัย ตั้งแต่ ปี 1951 โดยมีข้อบ่งใช้ในการทำให้ หลอดเลือดแข็งแรง และยืดหยุ่นได้ดี ช่วยป้องกันเส้นเลือดฝอยแตก สาเหตุหลักของการเป็นอัมพาต อัมพฤกษ์ และนำมาใช้ในการรักษาอาการหลอดเลือดดำผิดปกติต่างๆ เช่น ริดสีดวง เส้นเลือดขอด เป็นต้น นอกจากนี้ ยังใช้รับประทานเพื่อลดฝ้า รอยด่างดำ และทำให้กระจางลง เนื่องจากคุณสมบัติในการลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง

การได้รับสารสกัด OPC ในปริมาณ 40-80 มก./วัน นอกจากจะทำให้ฝ้าจาง ผิวขาว ใสแล้ว ยังมีผลประโยชน์มหาศาลต่อร่างกายในด้านต่างๆ ต่อไปนี้ คือ ชะลอความชรา ป้องกันเส้นเลือดฝอยในสมองแตก ลดอาการอักเสบ และบวมตามเนื้อเยื่อ และข้อต่อ แนะนำใช้ในผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โคเลสเตอรอลในเลือดสูง โรคปอด โรคภูมิแพ้ ผู้ป่วยต้อกระจก และโรคมะเร็ง

สารสกัดจากมะเขือเทศ ปัจจุบันมีการนำสารสกัดจากมะเขือเทศ เข้ามาผสมในสูตรของสารสกัด จากเมล็ดองุ่น เนื่องจากสารไลโคปีนในมะเขือเทศจะทำให้สาร OPC จากเมล็ดองุ่น ออกฤทธิ์ดีขึ้น และอยู่ในกระแสเลือดนานขึ้น สารไลโคปีนมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ และชะลอความชรา สูงกว่าเบต้า แคโรทีน ถึง 2เท่า มีรายงานการวิจัยมากมายในผู้ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมากแล้วทำให้อาการของผู้ป่วยดีขึ้นนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการป้องกันมะเร็งช่อง ปากกล่องเสียง หลอดอาหาร กระเพาะอาหารลำไส้ ทางเดินอาหาร และปากมดลูก และยังมีผลในทางบำรุงผิวพรรณ ลดริ้วรอย และชะลอความชราได้

อย.10-1-13056-1-01047

สอบถามเพิ่มเติม /สนใจสั่งซื้อสินค้า /สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
ติดต่อได้ทุกช่องทางค่ะ

✿ สั่งซื้อผ่านระบบตะกร้าหน้าเว็บ www.thaidham.lnwshop.com
✿ ทัก ไลน์ id : 0942404409
✿ โทรสายด่วน : 094-240-4409 (ร้านหมู-ไทยธรรม)
✿ อีเมลล์ : mae-mhoo@hotmail.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา