ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13886133

ผลิตภัณฑ์ไทยธรรม by จารุณี สุขสวัสดิ์ ที่รัดเอวแม่เหล็ก ไวทอปแมกซ์ พลังคลื่นแม่เหล็กบำบัด พลังบรรจุลบ พลังฟาร์อินฟาร์เรด สอบถาม โทร : 094-240-4409 รับสมัครตัวแทนขายทั่วประเทศนะคะ

ที่รัดเอวไวทอป แม็ก (L) เข็มขัดแม่เหล็กพยุงหลัง แถบรัดเอว รัดหน้าท้อง

พลังคลื่นแม่เหล็ก พลังประจุลบ พลังฟาร์อินฟาร์เรด
การใช้แม่เหล็กบำบัดเป็นการนำสภาวะสมดุลกลับคืนสู่ร่างกาย ช่วยฟื้นฟูสุขภาพ และลดความเจ็บปวด กระตุ้นการซ่อมแซมตัวเองของเนื้อเยื่อ และเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย
(มีไซต์ : M , L , XL , XXL)


คุณสมบัติ : การใช้แม่เหล็กบำบัดเป็นการนำสภาวะสมดุลกลับคืนสู่ร่างกาย ช่วยฟื้นฟูสุขภาพ และลดความเจ็บปวด ช่วยกระตุ้นการไหลเวียน และปรับสมดุลความดันโลหิต กระตุ้นภูมิต้านทาน ปรับสมดุลฮอร์โมน เพิ่มออกซิเจนให้เซลล์ และลดการอักเสบ การบาดเจ็บ หรือบาดแผล ในบริเวณที่เส้นใยแม่เหล็กสัมผัส


ความพิเศษของเข็มขัดที่ทำจากแม่เหล็ก และเส้นใย MBF*

แผ่นรัดเอวคลื่นแม่เหล็ก Vitop

กระตุ้นการไหลเวียน และปรับสมดุลความดันโลหิต

ช่วยลดอาการปวดหลัง ปวดเอว ผู้ที่มีปัญหาหมอนรองดระดูกเคลื่อนผู้ที่มีปัญหาหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

ช่วยบำรุงรักษาอวัยวะที่อยู่ในช่องท้อง ช่วงเอว ภายใต้สนามแม่เหล็ก และคลื่นฟาร์ อินฟาร์เรด ตับ ไต ลำไส้เล็ก กระเพาะ ม้าม ถุงน้ำดี

ผู้ที่มีอาการไม่ย่อย ไม่สบายในช่องท้อง ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ลดพุงยุบได้ด้วยค่ะ

กระตุ้นภูมิต้านทาน ปรับสมดุลฮอร์โมนเพิ่มออกซิเจนให้เซลล์ และลดการอักเสบ การบาดเจ็บ หรือบาดแผล ในบริเวณที่เส้นใยแม่เหล็กสัมผัส


เหมาะสำหรับ ผู้ที่ปวดหลัง ปวดเอว ผู้ที่มีปัญหาหมอนรองกระดูกเคลื่อน หรือหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ช่วยรักษาอวัยวะภายใน กระเพาะ ลำไส้ มดลูก ไต ตับ ผู้ที่อาหารไม่ย่อย หรือไม่สบายในช่องท้อง




ประกอบด้วยเส้นใย MBF*และแม่เหล็กเพื่อการร่วมบำบัดการบำบัดด้วยคลื่นแม่เหล็ก เป็นสาสตร์หนึ่งของคลื่นพลังงานเพื่อการบำบัด (Energy Medicine)


เส้นใยแม่เหล็กทำงานอย่างไร :


1. กระตุ้นการไหลเวียน และปรับสมดุลความดันโลหิตทำให้เกิดสนามแม่เหล็กบนร่างกาย ทำให้เซลล์ร่างกายมีพลังงานขึ้น และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

ทำให้เซลล์ร่างกายได้รับสารอาหารมากขึ้น เนื่องจากเลือดไหลเวียนไปเลี้ยงดีขึ้น เซลล์ได้รับออกซิเจนเพิ่มมากขึ้น และมีการกำจัดของเสียได้ดีขึ้น กำจัดสารพิษต่างๆออกจากเซลล์ ทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนเอนโดรฟิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความสุขมากขึ้น ลดความเจ็บปวด และทำให้บาดแผลหายเร็วขึ้น บริเวณที่บาดเจ็บเยียวยาตัวเองได้เร็วขึ้น



2. กระตุ้นภูมิต้านทาน และลดการอักเสบ กระตุ้นภูมิต้านทานทำให้ต่อมไร้ท่อทำงานได้ดีขึ้น การผลิตฮอร์โมนเป็นไปอย่างปกติทำให้เอนไซม์ที่เกี่ยวกับการอักเสบ และบาดเจ็บทำงานได้ดีขึ้น ลดบวม ลดการฝืดเคืองของข้อ ลดการติดขัดของข้อต่อ ลดความเป็นกรดในบริเวณที่บาดเจ็บ หรือบาดแผล ลดอักเสบ



3. ลดความเจ็บปวด ปรับสมดุลฮอร์โมน เพิ่มออกซิเจนให้เซลล์ สนามแม่เหล็กสามารถปรับสมดุลบาดแผล และบริเวณที่เจ็บปวด ซึ่งเป็นที่ขาดออกซิเจน และขาดสมดุลของกรด-ด่าง การไหลเวียนเลือดไม่สะดวก ให้กลับสู่สภาพที่ปกติ สนามแม่เหล็กสามารถปรับสมดุลของการทำงานของเอนไซม์ และขบวนการทางเคมีต่างๆ โดยส่งคลื่นความถี่ต่ำ ทำให้ช่วยบรรเทาความเจ็บปวด และการอักเสบ การบาดเจ็บ หรือบาสดแผล ในบริเวณที่เเส้นใยแม่เหล็กสัมผัสเช่น ในกรณีที่รัดเอวแม่เหล็ก จะบรรเทาอาการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง และอวัยวะภายในบริเวณนั้น



เส้นใย MBF* ของบริษัท VITOP BIOENERGY
เป็นเส้นใยพลังงานเดียวในโลก ที่ผลงานวิจัยได้รับการตีพิมพ์ ในงานประชุมสมาคมไหลเวียนโลหิตแห่งเอเซีย
ครั้งที่ 2 ในปี 1995 ว่า สามารถกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตในหลอดเลือดฝอยให้เพิ่มขึ้นได้ถึง 2 เท่า เพิ่มปริมาณเลือดไหลเวียนในหลอดเลือดฝอยถึง 3 เท่า และมีการขยายตัวของหลอดเลือดออก 20 % ในเวลาเพียง 20 นาที ภายหลังสวมใส่ หรือ สัมผัส



ซื้อของร้านนี้มั่นใจ ได้ของเร็ว รับประกันความประทับใจ...จ้า

สนใจสั่งซื้อ / สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย

โทรสายด่วน : 094-240-4409 และ IDไลน์ 0942404409

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา