ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21021255

สุดยอดสารอาหารบำรุงสมอง ขายดี..ช่วยให้ความจำดีขึ้น โทร และ id ไลน์ : 0942404409 เพื่มสมาธิ เพิ่มความจดจำ เด็กสมาธิสั้น ลูกสมาธิสั้น

น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็น

ในน้ำมันเมล็ดองุ่นมีสาร OPCs ซึ่งช่วยให้วิตามินซีซึ่งเป็นสารอาหารจำเป็นในการสังเคราะห์สารสื่อประสาทในสมองทำงานดีขึ้น คือ สาร Norepinephrine สาร Dopamine และสาร Serotonin ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับสมาธิของมนุษย์ การเสียสมดุลของสารสื่อประสาททั้งสาม ทำให้เกิดโรคสมาธิสั้น ทั้งวิตามินซี และสาร OPCs เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง และวิตามินซี ยังทำหน้าที่กำจัดโลหะหนักที่ปนเปื้อนเข้ามาในสมองด้วย การรับประทานสาร OPCs ในเด็กสมาธิสั้นทำให้สมาธิดีขึ้น เทียบเท่ากับการใช้ยารักษาสมาธิสั้นในทางการแพทย์ อีกทั้งยังลดผลข้างเคียงจากการใช้ยาได้

โสม

มีที่ใช้ในตำรับยาจีนมากว่า 5,000 ปีแล้ว โดยบ่งชี้ว่า โสมคือเคล็ดลับการมีอายุยืนยาวอย่างมีสุขภาพดีของชาวจีน โสมพันธุ์ที่ใช้ทำยา คือ Panax Ginseng มีฤทธิ์ในการบำรุงสมอง โดยเพิ่มทั้งประสิทธิภาพการสื่อสารของเซลล์สมอง เพิ่มความว่องไวในการคิด เพิ่มความจำ เพิ่มสมาธิ เพิ่มความสดชื่น เพิ่มความทนทาน และบำรุงร่างกาย นอกจากนี้ ยังมีฤทธิ์สงบ ระงับประสาท คลายเครียด ป้องกันโรคหัวใจ และหลอดเลือด หอบหืด เลือดจาง ช่วยอาการเพลีย และอ่อนล้า กระตุ้นภูมิต้านทาน ช่วยปรับสมดุลภายในร่างกาย ทำให้ร่างกายปรับตัวกับความเครียดทั้งจากภายใน และภายนอกร่างกายได้ดี

วิตามินบี 1, 6, 12

ช่วยบำรุงสมอง บำรุงประสาท ทำให้มีประสาทสัมผัสที่ดี คลายเครียด ช่วยให้ความจำดีขึ้น ช่วยในการสร้าง เซลล์เม็ดเลือดแดง และช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน

จุดเด่นที่แตกต่าง

1. เป็นสูตรที่ออกฤทธิ์ร่วมกันในการบำรุงสมอง เพิ่มความจำ เพิ่มสมาธิ เพิ่มความสดชื่น เพิ่มความทนทาน ช่วยให้หายอ่อนเพลีย และคลายเครียด

2. เหมาะกับเด็กในวัยเรียนตั้งแต่เด็กเล็ก จนถึงวัยผู้ใหญ่ ขนาดเม็ดเล็ก รับประทานง่าย

3. โสมที่อยู่ในสูตร เป็นโสมพันธุ์ที่ใช้ทำยา


อย.11-1-01049-1-0155
สอบถาม หรือ สั่งซื้อ
โทรสายด่วน : 0942404409 / id ไลน์ : 0942404409
เลือกดูสินค้าเพิ่มเติม www .thaidham.lnwshop.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา