ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21021233

วิตามิน-อาหารเสริมผู้สูงอายุ ผลิตภัณฑ์จำเป็นเสริมร่างกายผู้สูงอายุ ช่วยให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพที่ดีขึ้นเพราะได้สารอาหารและวิตามินต่างๆ เข้ามาช่วยบำรุงร่างกาย บำรุงสมอง บำรุงหัวใจ บำรุงสายตา ลดอาการอ่อนเพลีย ไม่มีแรง เบื่ออาหาร โทร และ Id ไลน์ : 0942404409

****
โคคิวเทน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ทำหน้าที่ร่วมกับเอนไซม์ทุกชนิดในร่างกาย และมีบทบาทสำคัญใน การทำหน้าที่เป็นเชื้อเพลิงในปฏิกิริยาการหายใจของเซลล์ หากไม่มีโคคิวเทน เซลล์จะไม่สามารถหายใจได้เลย แม้จะมีออกซิเจนก็ตาม อวัยวะที่ต้องการโคคิวเทนในปริมาณสูง คือ หัวใจ ตับ ไต และสมอง

***
น้ำมันรำข้าว เป็นแหล่งวิตามินบีหนึ่ง วิตามินบีสอง และวิตามินบีรวม รับประทานเป็นประจำสามารถป้องกัน และรักษาโรคเหน็บชาได้ ช่วยอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่ายปวดแสบ เสียวชาตามแขนขา แขนขาไม่มีแรง ป้องกัน และรักษาโรคปากนกกระจอก รักษาอาการเบื่ออาหาร อ่อนเพลีย ปวดน่อง ปวดกล้ามเนื้อ โรคผิวหนังบางชนิด โรคปลายประสาทอักเสบ และโรคเกี่ยวกับระบบประสาทบางชนิด ช่วยบำรุงสมอง มีวิตามินอีสูง และช่วย ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ อัมพาต อัมพฤกษ์ โรคมะเร็ง โรคแห่งความแก่ และความเสื่อมทั้งมวล มีคุณค่าอาหารเส้น
ใยสูง ช่วยไม่ให้ท้องผูก และป้องกันมะเร็งลำไส้ ป้องกันโคเลสเตอรอลในเลือดสูง และหัวใจขาดเลือด ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด สร้างความแข็งแรงสดชื่นให้กับร่างกาย ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันโรค ดีขึ้น

****
ต้นแปะก๊วย เป็นสมุนไพรที่มีมาในโลก ตั้งแต่ 225 – 280ล้านปีที่ผ่านมา แปะก๊วยเป็นสัญลักษณ์แห่งการมีอายุยืนยาวของชาวจีน นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบคุณสมบัติของสารสำคัญ ซึ่งสกัดได้จากใบแปะก๊วย ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพในด้านต่างๆ ของมนุษย์อย่างยิ่งยวด ตั้งแต่ป้องกัน และร่วมบำบัดโรคความจำเสื่อม อัลไซม์เมอร์ หอบหืด การไหลเวียนเลือดไม่สะดวก โรคเกี่ยวกับสุขภาพตา ปวดศีรษะ ริดสีดวงทวาร สมรรถภาพทางเพศเสื่อม

ภาวะเสียงดังในหู และการได้ยินเสื่อม รวมทั้งการป้องกันร่างกายจากการต่อต้านอวัยวะที่ได้รับบริจาค

สารออกฤทธิ์ และฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาของสารสกัดจากใบแปะก๊วย

สารออกฤทธิ์ในสารสกัดจากใบแปะก๊วย เป็นสารในกลุ่มไดเทอร์ปีน (Diterpemes) ซึ่งประกอบด้วย Ginkgoline A, Ginkgoline B, Ginkgoline C และ Ginkgoline J และยังมีสารอื่นๆ อีกมากมาย

งานวิจัยทางการแพทย์ของสารสกัดจากใบแปะก๊วยที่ได้รับการวิจัย และยืนยันผลจากทั่วโลก ทั้งในคน และสัตว์ทดลอง มีดังนี้

1. การรับประทานสารสกัดจากใบแปะก๊วยอย่างสม่ำเสมอ ทำให้สมองทนต่อภาวะการขาดอออกซิเจนชั่วคราวได้ดี เช่น ในภาวะใดๆ ที่ทำให้สมองขาดเลือด ไม่ว่าจะเป็นเส้นเลือดตีบ ตัน หรือแตก หรือเกิดอุบัติเหตุ ผู้ที่รับประทานสารสกัดจากใบแปะก๊วย จะไม่พบความเสียหายของสมองหลังภาวะขาดเลือดมากนัก เทียบกับผู้ที่ไม่ได้รับประทาน

2. ป้องกันการเกิดเนื้อเยื่อสมองบวมหลังสมองได้รับการบาดเจ็บ หรือได้รับสารพิษ และลดการบวมของสมองได้ดี

3. ลดการบวมของเลนส์ตา และการรั่วของเซลล์เลนส์ตา

4. ป้องกันการลดลงของ Muscarinic Choline Receptors เมื่อเรามีอายุมากขึ้น ซึ่งเป็นรีเซพเตอร์ในสมองที่เมื่อจับกับสารสื่อประสาทชนิดโคลีน ทำหน้าที่ควบคุมความเฉลียวฉลาด กระบวนการเรียนรู้ ความจำ และความตื่นตัว การรับรู้ และป้องกันการลดลงของ Alpha-Adrenoceptors ซึ่งมีในอวัยวะสำคัญหลายชนิด รวมทั้งไต ป้องกันการหดตัวของหลอดเลือดทั่วร่างกาย ทำให้เลือดไหลเวียนไป เลี้ยงอวัยวะต่างๆ ได้ดี

5.กระตุ้นการทำงานของสารสื่อประสาทโคลีน (Choline) ในสมองส่วนฮิปโปแคมปัส (Hippocampus) ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการสร้างความทรงจำระยะยาว และการกำหนดทิศทางในที่ว่าง

6. เพิ่มความสามารถในการจดจำ และความสามารถในการเรียนรู้

7.ทำให้ความสามารถในการทรงตัวดีขึ้น ลดอาการวิงเวียนเนื่องจากการอยู่ในยานพาหนะที่เคลื่อนไหว ลดอาการเวียนศีรษะแบบบ้านหมุน

8. กระตุ้นการไหลเวียนเลือดไปเลี้ยงอวัยวะส่วนปลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการไหลเวียนเลือดในหลอดเลือดฝอยเล็กๆ

9. ลดภาวะเลือดหนืด

10. ลดการเกาะตัวของเกร็ดเลือด ป้องกันลิ่มเลือดอุดตันหลอดเลือด

11. ป้องกันระบบประสาทเสื่อม

****ที่ใช้ในทางการแพทย์*****

1. บำบัดอาการต่างๆ ที่เกิดกับสมอง ได้แก่ ภาวะความจำเสื่อม ทั้งจากอายุ หรือการไหลเวียนเลือดไม่สะดวก ภาวะความจำเสื่อมแบบอัลไซม์เมอร์ การไม่มีสมาธิ ภาวะซึมเศร้าหดหู่ อาการปวดศีรษะ และเวียนศีรษะ

2. บำบัดอาการเลือดไหลเวียนไปเลี้ยงขาไม่สะดวกเป็นพักๆ ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อย เมื่อเดินเป็นระยะเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินออกกำลังกาย

3. บำบัดอาการวิงเวียนศีรษะแบบบ้านหมุน ภาวะเสียงดังในหู และการได้ยินเสื่อม ซึ่งเกิดจากอายุที่มากขึ้น และการเปลี่ยนวัย

4. ภาวการณ์ไหลเวียนเลือดไปเลี้ยงอวัยวะส่วนปลายไม่สะดวก เช่น ตามปลายมือ ปลายเท้า รวมทั้งภาวะหลอดเลือดอักเสบ เจ็บ บวมตามขา และน่อง

ขนาดรับประทาน : 120 มก. – 240 มก./วัน ขึ้นกับอาการ สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ให้ใช้ขนาด 60 มก./วัน การแบ่งขนาด

รับประทานจะให้ผลดี เช่น เป็นการรับประทาน เช้า-เย็น หรือเช้า-กลางวัน-เย็น

อย.11-1-01049-1-0020

สอบถามเพิ่มเติม /สนใจสั่งซื้อสินค้า /สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
ติดต่อได้ทุกช่องทางค่ะ

✿ สั่งซื้อผ่านระบบตะกร้าหน้าเว็บ www.thaidham.lnwshop.com
✿ ทัก ไลน์ id : 0942404409
✿ โทรสายด่วน : 094-240-4409 (ร้านหมู-ไทยธรรม)
✿ อีเมลล์ : mae-mhoo@hotmail.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา