ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21440357

วิธีปักหมุด วางแผนท่องเที่ยวและการเดินทางด้วย Google Maps

วิธีปักหมุด วางแผนท่องเที่ยวและการเดินทางด้วย Google Maps

หากใครที่เป็นสายเดินทางและชอบท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆ หลายแห่ง รวมถึงใครที่กำลังมีแพลนเที่ยวเดินทางพร้อมกันไปกับกลุ่มเพื่อนๆ หรือ ครอบครัว ต่างก็ย่อมต้องมีสถานที่ หรือ พิกัดที่เราต่างต้องการเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ นั้นอยู่หลายแห่ง ซึ่งก็อาจขึ้นอยู่กับโปรแกรมเที่ยวที่แต่ละคนและแต่ละกลุ่มต่างตกลงและวางแผนกันไว้แล้ว ซึ่งในบางครั้งก็มีปัญหาตามมาเพราะบางคนอาจมีแพลนเที่ยวอยู่หลากหลายสถานที่ที่ต้องการจะเดินทางไป แต่เรามักจะจำสถานที่ต่างๆ ที่เคยค้นหาเอาไว้ไม่ได้ รวมถึงในบางครั้งก็มีหลายคนหลายไอเดียที่นำเสนอเข้ามา อาจทำให้แผนการเดินทางนั้นอาจจะวุ่นวายไปบ้างสำหรับการเตรียมวางแผนการเดินทางของคุณ

ฉะนั้นวันนี้ Cloud Mall จึงอยากแนะนำ วิธีปักหมุด วางแผนท่องเที่ยวและการเดินทางด้วย Google Maps ที่คุณสามารถสร้างแผนการเดินทางได้ด้วยตัวเองและยังสามารถปักหมุดพิกัดสถานที่หลายๆ แห่งเอามาเก็บรวมกันไว้ได้ แถมยังสามารถชวนเพื่อนๆ ในทริปมาช่วยกันปักหมุดและปรับพิกัดการเดินทางจากหลายคนได้ นอกจากนี้ยังสามารถแชร์แผนการเดินทางที่กำหนดเอาไว้ให้กับทุกคนในทริปของเราเพื่อเป็นการวางแผนและเตรียมตัวก่อนการเดินทางล่วงหน้าได้อีกด้วย ว่าแต่จะมีขั้นตอนและวิธีอย่างไรบ้าง เราตามไปดูกันเลย! >>อ่านต่อ>> https://cloudmall-blog.weebly.com/review-58.html
.
อ่านบทความอื่น ๆ กับ Cloud Mall : https://cloudmall-blog.weebly.com
.
#CloudMall #บทความ #บทความดีๆ #รีวิว #รีวิวบอกต่อ #ปักหมุด #ปักหมุดไว้ #ปักหมุดไว้ก่อน #ปักหมุดเที่ยว #พิกัดเที่ยว #พิกัด #วางแผน #วางแผนเดินทาง #วางแผนท่องเที่ยว #วางแผนเที่ยว #GoogleMap

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา