ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21400485

ไฟตก ไฟกระชากบ่อย ปัญหาของคนทำงานหน้าจอ จะแก้ยังไงดี?

ไฟตก ไฟกระชากบ่อย ปัญหาของคนทำงานหน้าจอ จะแก้ยังไงดี?

ชาวออฟฟิศ คนทำงานหน้าจอ หรือ คนที่ใช้งานคอมพิวเตอร์บ่อย ๆ เคยไหมที่เปิดใช้งานคอมอยู่ดี ๆ ก็เกิดไฟตก ไฟกระชากจนทำให้ขัดจังหวะการทำงานของเราได้ บางครั้งก็ทำให้งานที่เรานั่งทำมาหลายชั่วโมงหายไปกับตาเพียงแค่ไฟตกไม่กี่วินาทีเพราะกดบันทึกงานไม่ทัน หรือ ถึงขั้นเลวร้ายสุดคือมีอาการคอมจอฟ้าที่ถึงขั้นระบบระบบปฏิบัติการเสียหายเลยก็มี สาเหตุที่ไฟตกแบบนี้อาจพบเจอบ่อยในบางพื้นที่ในไทยเพราะว่ามีปัจจัยหลายอย่าง เช่น มีฝนตกหนักและลมพายุแรง, ระบบตัวนำไฟฟ้าขัดข้องในพื้นที่, เขตบ้านเราอยู่ไกลจากสถานีจ่ายไฟ, ละแวกชุมชนเดียวกันมีประชากรหนาแน่นและแย่งกันใช้ไฟฟ้าจำนวนมาก เหล่านี้ก็อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดไฟตก ไฟกระชากขึ้นได้

วันนี้ Cloud Mall จึงอยากแนะนำบทความ ไฟตก ไฟกระชากบ่อย ปัญหาของคนทำงานหน้าจอ จะแก้ยังไงดี? เพื่อเป็นแนวทางป้องกันให้กับชาวออฟฟิศ คนทำงานหน้าจอ คนที่ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ต้องพบเจอกับปัญหาอาการไฟบ้านตกบ่อย ๆ และเสี่ยงต่อการเสียหายกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ จะมีวิธีใดบ้างไปดูกันเลย >>อ่านต่อ>> https://cloud-mall.weeblysite.com/review-50
.
อ่านบทความอื่น ๆ กับ Cloud Mall : https://cloud-mall.weeblysite.com/review
#CloudMall #บทความ #บทความดีๆ #รีวิว #รีวิวบอกต่อ #ไฟตก #ไฟกระชาก #ไฟกระชากบ่อย #ไฟกระชากไฟตกไฟเกิน #ไฟกระชากเครื่องจะพังเอา #ไฟดับ #ไฟดับเป็นเหตุสังเกตุได้ #ไฟดับอีก #ไฟดับเฉย #ไฟดับอีกแล้ว #ไฟดับทั้งวัน #ไฟดับเป็นเหตุ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา