ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21372143

ทำความรู้จัก 8 ส่วนต่าง ๆ ของเนื้อวัว มีชื่อเรียกว่าอะไร และเหมาะกับเมนูไหนบ้าง

ทำความรู้จัก 8 ส่วนต่าง ๆ ของเนื้อวัว มีชื่อเรียกว่าอะไร และเหมาะกับเมนูไหนบ้าง

เนื้อวัวถือเป็นวัตถุดิบอาหารหนึ่งที่ผู้คนต่างนิยมบริโภคกันอย่างแพร่หลายในทั่วโลก โดยมีสถิติจากองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) ระบุไว้ว่า มีประชากรทั่วโลกกว่า 165 ประเทศที่นิยมบริโภคเนื้อสัตว์ต่าง ๆ รวมไปถึงนิยมบริโภคเนื้อวัวซึ่งจัดอยู่ในส่วนวัตถุดิบสำหรับประกอบเมนูอาหารท้องถิ่นต่าง ๆ มากมายในชีวิตประจำวัน เช่น การนำไป ย่าง , ตุ๋น , อบ , ผัด ไปจนถึงการนำไปทำเป็นน้ำซุป และ แกง ต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งเนื้อวัวนั้นถือเป็นแหล่งอาหารที่ให้โปรตีนสูง มีวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยบำรุงเลือดและซ่อมแซมกล้ามเนื้อส่วนที่สึกหรอได้ นอกจากจะมีประโยชน์ในคุณค่าทางสารอาหารแล้ว เนื้อวัวยังมีรสชาติที่อร่อยจนเกิดเป็นเทรนด์ 'Beef Lover' หรือ กลุ่มคนที่ชอบทานเนื้อเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย

วันนี้ Cloud Mall จึงอยากพาชาว Beef Lover และผู้ที่ชื่นชอบการทานเนื้อวัวทุกท่านมาทำความรู้จัก 8 ส่วนต่าง ๆ ของเนื้อวัว มีชื่อเรียกว่าอะไร และเหมาะกับเมนูไหนบ้าง เพื่อเป็นข้อมูลความรู้สำหรับมือใหม่ได้เข้าใจวิธีการเรียกส่วนต่าง ๆ ของเนื้อวัวในแบบฉบับสากล และวิธีการเลือกเนื้อวัวส่วนต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์ทั้งความหนา , เหนียว , นุ่ม ที่แตกต่างกันในแต่ละส่วนในการนำเนื้อวัวแต่ละส่วนไปประกอบเป็นเมนูที่เหมาะสมอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมกันเลย >>อ่านต่อ>> https://cloud-mall.weeblysite.com/review-46

อ่านบทความอื่น ๆ กับ Cloud Mall : https://cloud-mall.weeblysite.com/review

#บทความ #บทความดีๆ #เนื้อ #เนื้อแท้ #เนื้อย่าง #เนื้อสไลด์ #เนื้อวัว #เนื้อวัวสด #เนื้อวัวอย่างดี #เนื้อวัวออสเตรเลีย #ส่วนเนื้อวัว #คนรักเนื้อ #beeflover #beeflovers

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา