ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21437398

เทคนิคโกงสมอง “เพิ่มความสุขในชีวิต” ด้วยหลักการพีระมิด 3 สุข

เทคนิคโกงสมอง “เพิ่มความสุขในชีวิต” ด้วยหลักการพีระมิด 3 สุข

มีใครเป็นกันบ้างไหม รู้สึกชีวิตไม่ค่อยมีความสุข ไม่แฮปปี้ มักพบเจอแต่ปัญหาความเครียดทุกครั้งในแต่ละวัน จนบางครั้งก็อาจนำเราไปสู่อาการจิตตก เบื่อหน่ายกับสิ่งรอบๆ ตัว หรือ อาจรุนแรงจนไปสู่สภาวะโรคซึมเศร้า (Depression) ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถบรรเทาได้และแก้ปัญหาได้ด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้การศึกษาด้านประสาทวิทยา (Neurology) เข้ามาช่วยปรับพฤติกรรมประจำวันของเราให้ช่วยเพิ่มเคมีความสุข หรือ เคมีที่ดีในสมองของเราได้

วันนี้ Cloud Mall จึงขอแนะนำ เทคนิคโกงสมอง “เพิ่มความสุขในชีวิต” ด้วยหลักการพีระมิด 3 สุข โดยได้สรุปเนื้อหาจากหนังสือ “The Three Happiness พีระมิดสามสุข" จากผู้เขียนคือคุณหมอ ชิอน คาบาซาวะ (樺沢紫苑) ซึ่งท่านเป็นจิตแพทย์และนักประสาทจิตวิทยา (Neuropsychologist) ที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 30 ปี โดยมีเทคนิคในการเสริมฮอร์โมนแห่งความสุข 3 อย่างได้แก่ 1.Serotonin (เซโรโทนิน) 2.Oxytocin (ออกซิโทซิน) 3.Dopamine (โดพามีน) ว่าแต่จะมีวิธีการกระตุ้นฮอร์โมนแห่งความสุขนี้ยังไงบ้าง? เราตามไปดูกันเลย >>อ่านต่อ>> https://cloudmall-blog.weebly.com/review-57.html
.
อ่านบทความอื่น ๆ กับ Cloud Mall : https://cloudmall-blog.weebly.com
.
#CloudMall #บทความ #บทความดีๆ #รีวิว #รีวิวบอกต่อ #โกงสมอง #พัฒนาสมอง #พีระมิดสามสุข #พีระมิด3สุข #เพิ่มความสุขในชีวิต #เพิ่มความสุข #ความสุข #ความสุขของฉัน #ความสุขของเรา #ความสุขของลูก #ความสุขในแบบของเรา #ความสุขสร้างได้ #ความสุขที่เราสร้างเอง

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา