ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21430090

ไอเดีย “ปลูกผักในขวดน้ำพลาสติก” ทุนต่ำ ประหยัดพื้นที่ มีผักไว้กินเอง

ไอเดีย “ปลูกผักในขวดน้ำพลาสติก” ทุนต่ำ ประหยัดพื้นที่ มีผักไว้กินเอง

เคยไหมที่เวลาเราไปข้างนอกบ้าน ไปทานข้าวตามร้านอาหาร เติมน้ำมัน หรือ ซื้อน้ำเปล่ามาดื่มเพื่อดับกระหายในอากาศที่ร้อนของประเทศไทย เราก็มักจะได้ขวดน้ำพลาสติกติดไม้ติดมือเรามาด้วยเสมอ ซึ่งบางคนเมื่อดื่มน้ำจนหมดแล้วก็เลือกที่จะทิ้งขวดน้ำพลาสติกลงถังขยะเพื่อนำไปรีไซเคิลต่อ แต่ทราบหรือไม่ว่าขวดพลาสติกเปล่าเหล่านั้นก็มีประโยชน์มากมายหากเรารู้จักหยิบมันนำกลับมาใช้ซ้ำ
วันนี้ Cloud Mall จึงอยากแนะนำ ไอเดีย “ปลูกผักในขวดน้ำพลาสติก” ทุนต่ำ ประหยัดพื้นที่ มีผักไว้กินเอง สำหรับคนที่บ้านมีพื้นที่น้อย คนที่ชอบปลูกต้นไม้ ปลูกพืชผัก กลุ่มคนที่ชอบทานวีแกน, มังสวิรัติ, เจ หรือ คนที่ชอบทานผักและอยากมีผักสดปลูกเองปลอดสารพิษไว้กินเองที่บ้าน ก็ถือว่าช่วยตอบโจทย์คุณได้เลยทีเดียว ว่าแต่จะมีขั้นตอนและวิธีอะไรบ้างนะ? เราตามไปดูกันเลย >>อ่านบทความ>> https://cloudmall-blog.weebly.com/review-56.html
.
อ่านบทความอื่น ๆ กับ Cloud Mall : https://cloudmall-blog.weebly.com
#CloudMall #บทความ #บทความดีๆ #รีวิว #รีวิวบอกต่อ #ปลูกผัก #ปลูกผักกินเอง #ปลูกผักปลอดสาร #ปลูกผักออแกนิค #ปลูกผักสวนครัว #ปลูกผักปลอดสารพิษ #ปลูกผักสวนครัวปลอดสารพิษ #ปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ #ปลูกผักในขวด #ปลูกผักพื้นที่น้อย #ปลูกผักสลัด #ปลูกผักคอนโด #ปลูกผักปลอดสาร #ขวดพลาสติก #ขวดพลาสติกรีไซเคิล

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา