ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ9422655

เรียนเชิญทุกท่านที่สนใจเรียนในประเทศอังกฤษ ที่ค่าเรียน และโอกาสที่ดีของชีวิตไม่ยากกว่าที่คิด และข้อเสนอที่ดีจากมหาวิทยาลัยที่ได้รับรองจาก British Council และกพ. ของประเทศไทยสำรองเวลา ได้ที่เชียงใหม่ +แปลเอกสาร 086-4313850 เชียงใหม่ 053-221539 ,061-9042601

แสดงภาพทั้งหมด

เรียนเชิญทุกท่านที่สนใจเรียนในประเทศอังกฤษ ที่ค่าเรียน และโอกาสที่ดีของชีวิตไม่ยากกว่าที่คิด และข้อเสนอที่ดีจากมหาวิทยาลัยที่ได้รับรองจาก British Council และกพ. ของประเทศไทยสำรองเวลา ได้ที่ A. Jane เชียงใหม่ +แปลเอกสาร 086-4313850 เชียงใหม่ 053-221539 ,061-9042601  olacm@yahoo.com http://olacm.blogspot.com/2009/07/ola-31-london.html

เรียนไอเอลที่เชียงใหม่ เป็นการเริ่มต้นที่มีความหมาย ว่าในเวลาที่่เหมาะสมที่คุณกลับมาเอาใจใส่กับตัวเอง ที่จะเรียนรู้ กับมาตรฐานของielts ที่ส่วนหนึ่งเป็นself study ที่ต้องทำงานหนักด้วยตนเอง และเรียนรู้กับวิธีการและกรอบมาตรฐานของภาษาอังกฤษที่มี Examination papers from university of Cambridge IDP Education และThe British Council ประเทศไทยร่วมมือกัน เป็นการทกสอบเพื่อ ESOL Examinations:English for Speakers of Other Languages ที่ใช้แบบทดสอบวัดผู้ที่ต้องการไปเรียนต่อหรือทำงานในประเทศ หรือต่างประเทศ เช่นอังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และประเทศสหรัฐอเมริกา หรือขอรับทุนการศึกษาต่อในต่างประเทศทั่วโลกที่ต้องมีผลสอบขั้นต่ำตามมาตรฐานของคะแนนไอเอล ซึ่งมีการเรียนการสอนและการสอบทั่วโลกมาเป็นเวลากว่า 60 ปี เชียงใหม่+แปลเอกสาร 053-221539/086-4313850

********************************************************************************************
เราให้คำปรึกษาการจัดงานที่เกี่ยวข้องกับทางสำนักพระราชวัง หน่วยงานราชการ กระทรวง โรงเรียนมหาวิทยาลัย วัด มูลนิธิ องค์กรภาคเอกชน

รับจัดงานบุญเทศกาล งานทางศาสนา งานประชุม อบรม สัมมนา Party Concert งานเลี้ยงแต่งงานพื้นเมือง ขันโตก-กาดมั่ว อำลาเกษียณอายุ

บริการร่วมจัด Event ให้เช่า คอมพิวเตอร์ Notebook Projector กล้องถ่ายทอด VDO ออกจอขนาดต่าง ๆ Online-internet อุปกรณ์ไอที ทุกชนิด

บริการที่พักแบบบูติก รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ ซาวน่า สตรีม เช่ารถตู้ มีโปรแกรมทัวร์ ขึ้นดอยสุเทพ ดูหมีแพนด้า ขี่ช้าง ล่องแพ ขันโตก ถนนคนเดิน

ให้บริการแปลเอกสารต่างประเทศ เอกสารสัญญา กฎหมาย ซื้อขาย บ้าน-ที่ดิน คู่มือการใช้งานต่างๆ รับสอนภาษาเพื่อการสอบ TOEFL TOEIC

***********************************************************************************************
บริการปรึกษาทุกปัญหาฟรี ที่คุณ ปิยสัตย์ บุญวิเศษ จะสอบถามผ่าน E-mail:piyahouse@hotmail.com หรือส่งมาทาง Line Facebook ก็ได้
โทรศัพท์ AIS :08-61888567 / CDMA:08-64303125 / Dtac:08-04981427 / True:08-40467999 ผมรับสายด้วยตัวเองทุกครั้งครับ

***********************************************************************************************
บริการงานช่างถึงบ้านท่าน รับซ่อมทีวี ตู้เย็น เตาอบ เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น ล้างแอร์ ติดตั้งระบบไฟฟ้า ประปา โทรศัพท์ จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า
ซื้อ-ขายให้เช่า PC Computer-Notebook Projector จอ LCD อุปกรณ์คอมพิวเตอร์-ไอที Mac Book Ipad อุปกรณ์ Wireless Network IT ครบวงจร

ให้เช่า เครื่องไฟ เครื่องเสียง งาน Light & Sound ระบบแสง สีเสียง คาราโอเกะ ไฮเทค เอฟเฟคทุกชนิด มีจอ Projector LED ทุกขนาดนอกสถานที่
ให้เช่า กล้อง OB ถ่ายทอดสัญญาณภาพออกจอ LED Projector ขนาดต่าง ๆ รับเหมาติดตั้งโทรทัศน์วงจรปิดผ่าน Internet วางระบบ Network ทุกชนิด

ให้เช่าอุปกรณ์ขันโตก และจัดกาดหมั่่ว-ครัวแลง จัดแสดงการฟ้อนชุดต่างๆ ดนตรีพื้นบ้าน สะล้อ ซอ ซึง จัดพิธีแต่งงานแบบล้านนา บรรยากาศพื้นเมือง
จองขันโตก 12 ปันนา Dinner อาหารพิ้นเมืองแท้ๆ พร้อมการแสดงการฟ้อนชุดต่างๆ ดนตรีพื้นบ้าน สะล้อ ซอ ซึง ทุกวัน@เชียงใหม่ ท่านละ 300 บาท

รับจัดไกด์ทัวร์ ขี่ช้าง ล่องแพยาง ทำกิจกรรม outdoor ATV Trekking ดูหมีแพนด้า ขึ้นดอยสุเทพ-อินทนนท์-อ่างขาง ดูงานราชพฤกษ์ ไนท์ซาฟารี
ให้เช่ารถตู้ TOYOTA D4D ตกแต่งภายในแบบ VIP วันละ 1800 บาท รถเก๋ง รถกระบะ SUV วันละ 1000-1800 บาท พร้อมจัดหาที่พัก-ที่เที่ยวทั่วไทย

รับแปลเอกสาร รับรองเอกสาร การศึกษา ธุรกิจ สัญญาซื้อ-ขาย งานมัคคุเทศก์ บริการจัดหาล่ามแปลภาษา สอนภาษาต่างประเทศ งานด่วนทุกชนิด
รับจัดหาบ้าน-ที่ดิน ให้เช่า Townhouse Apartment Condo มีบริการที่พักหรู ลานนาบูติค รีสอร์ท และมีรถยนต์ จักรยานยนต์ ให้เช่ารายวัน/รายเดือน

***********************************************************************************************
เรามีประสบการณ์จัดงานที่เกี่ยวข้องกับทางสำนักพระราชวัง หน่วยงานราชการ กระทรวงต่างๆ โรงเรียน มหาวิทยาลัย วัด มูลนิธิองค์กรภาคเอกชน บริษัทขายตรงที่มีชื่อต่างๆ และ Google Thailand เราได้รับความไว้วางใจในการให้บริการ 2 ปีติดต่อกันครับ บริการ ร่วมจัด Supply events Organize การประชุม งานแสดงสินค้า งานสัมมนา Party Concert ออกบู้ธกิจกรรม งานบุญเทศกาล งานทางศาสนา งานเลี้ยงอำลา ดำหัวผ้ใหญ่ แต่งงานแบบพื้นเมืองล้านนา จัดขันโตก-จัดกาดหมั่วนอกสถานที่ต่างๆ มีอุปกรณ์จัดงานให้เช่าทุกชนิดครับ เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา ลำพูน ลำปาง แพร่ น่าน แม่ฮ่องสอน ทั่วไทย งานมีที่ใหนเราไปจัดให้ได้ครับ ขอฝากงานที่ผมทำอยู่ 10 อย่างที่ดูแลในเชียงใหม่ ครับ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา