ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21148714

ชุด อุปกรณ์สำหรับจุดเครื่องหอม เตาเผา ไฟฟู่ ถ่านไร้ควัน ที่คีบ สำหรับใช้กับเครื่องหอม ไม้หอม ไม้กฤษณ ไม้จันทน์หอม กำยาน มดยอบ อำพัน เลือดมังกร

แสดงภาพทั้งหมด

ชุด อุปกรณ์สำหรับจุดเครื่องหอม เตาเผา ไฟฟู่ ถ่านไร้ควัน ที่คีบ สำหรับใช้กับเครื่องหอม ไม้หอม ไม้กฤษณ ไม้จันทน์หอม กำยาน มดยอบ อำพัน เลือดมังกร

เมื่อนึกถึงเครื่องหอมจากธรรมชาติ ส่วนมากแล้ววิธีการใช้สุดคลาสสิก คือการจุด เพื่อใช้ควันในการอโรม่า...
หลายคนมองว่า จะอันตรายไหม ไฟจะไหม้บ้านหรือเปล่า อุปกรณ์สำหรับจุดเครื่องหอม คือสิ่งสำคัญ จัดว่าเป็นของที่ต้องมีเลยก็ว่าได้ เพราะอุปกรณ์ทำให้เกิดความสะดวกสบายในการใช้งาน และอุปกรณ์ที่ถูกสร้างมาเพื่อใช้กับเครื่องหอม ก็ยังช่วยให้การใช้เครื่องหอมปลอดภัยอีกด้วย

อุปกรณ์ที่ควรมีติดบ้านไว้มีดังนี้
1.เตาเผาเครื่องหอม ไม่ว่าจะเป็นเตาเผาไม้ เตาเผาทองเหลืองสีทองล้วน หรือเตาเผาสีดำทอง หรือเตาน้ำมันหอมระเหย เตาเหล่านี้ผลิตขึ้นเพื่อใช้กับเครื่องหอม ทนความร้อน ทำให้เวลาจุดเครื่องหอมสบายใจได้ว่า ไม่เกิดไฟไหม้แน่นอน
2.ไฟแช็คไอพ่น หรือ ไฟฟู่ เป็นไฟแช็คที่ไฟแรง ใช้เวลาน้อยในการจุดเครื่องหอม ช่วยให้ไม่ร้อนมือ
3.ถ่านชาโคลพิเศษ, ถ่านไร้ควัน นับว่าเป็นอีก 1 ไอเท็ม ที่ควรมีไว้ และควรเลือกถ่านที่ไร้ควัน ไร้กลิ่น ไร้เขม่าขี้เถ้าลอยมากวนใจ
4.ที่คีบเครืองหอม ใครคิดว่าไม่สำคัญ เป็นอุปกรณ์ที่จะทำให้การจุดเครื่องหอมของคุณสะดวก และคุ้มค่ามากๆ เนื่องจากเครื่องหอมจากธรรมชาติบางชนิด ต้องมีการกลับด้าน เพื่อให้ความร้อนถึงกันทั้งหมด ที่คีบจะช่วยให้หยิบจับเครื่องหอมที่ชิ้นเล็กและร้อนได้อย่างสะดวกสบาย
5.ที่ปักธูปทองเหลือง ที่ปักธูปไม้

อุปกรณ์เหล่านี้นอกจากจะช่วยให้ใช้เครื่องหอมได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายแล้ว ยังสามารถใช้เป็นของแต่งบ้าน ได้อีกด้วย เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม และราคาไม่สูงมากนัก เรียกได้ว่า เป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับราคามากๆ อย่าลืมหาซื้อติดบ้านไว้

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา