ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21189378

โปรฯ 11.11 ราคาสุดคุ้ม น้ำหอมปรับอากาศ น้ำหอมแบบแขวน Hanging car perfume กลิ่นหอมอโรม่า ทุกที่ในบ้าน

แสดงภาพทั้งหมด

โปรฯ 11.11 ราคาสุดคุ้ม น้ำหอมปรับอากาศ น้ำหอมแบบแขวน Hanging car perfume กลิ่นหอมอโรม่า ทุกที่ในบ้าน

มี 7 กลิ่นให้เลือก

1.กลิ่นโอเชี่ยน แพชชั่น สัมผัสกับกลิ่นแห่งท้องทะเล หอมสะอาด สดชื่น, เย็นสบาย อโรม่า
สูตรเฉพาะพิเศษด้วยน้ำมันหอมระเหยแท้ผสมกับหัวน้ำหอมเกรดสูง จินตนาการถึงลมหายใจแรกของการสัมผัสกลิ่นอายของ ท้องทะเลมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ความรู้สึกสะอาด สดชื่น, เย็นสบายด้วยสายลมพัดแผ่วเบามาเป็นระยะๆ, ออกเดินทางผจญภัยในมหาสมุทรใต้ท้องฟ้าสีครามที่เต็มไปด้วยความชุ่มชื่น น้ำหอมกลิ่น โอเชี่ยน แพชชั่น "Ocean Passion" เป็นกลิ่นหอมสดชื่นด้วยกลิ่นจาก เปปเปอร์มินต์ (Peppermint), โรสแมรี่ (Rosemary) และ ลาเวนเดอร์ (Lavender) ผสมกลมกลืนอย่างละมุนละเอียดอ่อนของ เจอเรเนียม (Geranium) และ จันทร์เทศ (Nutmeg) ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า สดชื่น และเติมเต็มเพิ่มพลังจิตวิญญาณ ด้วยความรู้สึกเย็น ๆ ของลมทะเลที่สดชื่น ส่งผ่านความรู้สึกสะอาดและสดชื่นไปกับทุกๆสถานที่ของคุณ

2.กลิ่น เม้าท์เท่น เลคไซด์ สัมผัสกับกลิ่นแห่งขุนเขา ทะเลสาป หอมสะอาด สดชื่น, เย็นสบาย อโรม่า สูตรเฉพาะพิเศษด้วยน้ำมันหอมระเหยแท้ผสมกับหัวน้ำหอมเกรดสูง ร่วมเดินทางไปในเกาะเล็กๆ ของหมู่เกาะแปซิฟิก เห็นภาพถึงทุ่งหญ้าสีเขียวขจี ป่าหนาทึบ รายล้อมท่ามกลางเทือกเขาอันยิ่งใหญ่ตะการตา และแม่น้ำลำธารริมทะเลสาบที่คดเคี้ยวด้วยระลอกคลื่นอันแผ่วเบาของกระแสน้ำเย็นที่ไหลเย็นชุ่มฉ่ำ นี่คือสิ่งที่น้ำหอม กลิ่น เม้าท์เท่น เลคไซด์ “Mountain Lakeside" นำพาความหอมมาให้ท่าน เป็นกลิ่นที่สร้างจากแรงบันดาลใจจาก กระดังงา (Ylang Ylang) และ ส้ม (Orange) และอื่นๆ

3.กลิ่น ฟลอรัล กลามัวร์ สัมผัสกับกลิ่นแห่งหมู่มวลดอกไม้ หอมหวาน สดชื่น อโรม่า สูตรเฉพาะพิเศษด้วยน้ำมันหอมระเหยแท้ผสมกับหัวน้ำหอมเกรดสูง เพลินเพลิน และชื่นชมไปในสวนดอกไม้ที่แสนหอมหวานอบอวลไปด้วยไอแดดที่พาดผ่าน ได้สัมผัสดอกไม้นานาพรรณที่เบ่งบานสะพรั่งอันสดชื่นแบบลงตัว จาก ลาเวนเดอร์ (Lavender), กระดังงา (Ylang Ylang) และ เพททิเกรน (Petitgrain) และอื่นๆ ถ่ายทอดอารมณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกถึงกลิ่นอันแสนมีเอกลักษณ์ บอกเล่าได้ถึงความมีรสนิยม น้ำหอม กลิ่น ฟลอรัล กลามัวร์ "Floral Glamour" เป็นการผสมผสานกลิ่นหอมจากน้ำหอมดอกไม้ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลกที่ทำให้คุณรู้สึกและดื่มด่ำถึงหมู่มวลดอกไม้ หมือนสวนดอกไม้ที่สวยงามแรกแย้มหลังจากที่มีฝนตกในฤดูใบไม้ผลิ

4.กลิ่นวู้ดดี้ เอิร์ธลี่ สัมผัสกับกลิ่นของไม้ป่า และธรรมชาติ หรูหรา มีระดับ อโรม่า สูตรเฉพาะพิเศษด้วยน้ำมันหอมระเหยแท้ผสมกับหัวน้ำหอมเกรดสูง สัมผัสถึงความหรูหรา มีระดับ ด้วยกลิ่นหอมละมุน ของไม้ป่าและธรรมชาติ อันหอมหวาน นุ่มลึก ด้วยส่วนผสมของ ไม้จันทน์หอม (Sandalwood), ไม้ซีดาร์วูด ( Cedarwood), พิมเสน (Patchouli) และ กุหลาบ (Rose) ให้เราร่วมเดินทางไปสัมผัสและปลดปล่อยใจให้ชุ่มฉ่ำกับแมกไม้ธรรมชาติที่แฝงไปด้วยความหรูหราสุดบรรยาย น้ำหอมกลิ่น วู้ดดี้ เอิร์ธลี่ “Woody Earthly" เพิ่มความหอม นุ่มลึก อันมีเสน่ห์ ลึกลับ น่าค้นหา อันทรงคุณค่าที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติและมีระดับให้กับทุกที่

5.กลิ่น เรนฟอเรสท์ สัมผัสกับกลิ่นของสายฝนในป่าเขียว หอมสดชื่น ชุ่มชื้น อโรม่า สูตรเฉพาะพิเศษด้วยน้ำมันหอมระเหยแท้ผสมกับหัวน้ำหอมเกรดสูง ชุ่มฉ่ำด้วยหยาดฝน หยดลงบนใบไม้ กิ่งไม้ และเปลือกไม้ แวดล้อมในทุกที่ของการเดินทางผ่านป่าดงดิบอันเขียวขจี กลิ่นอายแห่งความอ่อนโยนที่ดึงดูดใจในเวลาที่ฝนได้ตกลงมานั้นคล้ายกับการบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้เราลุกขึ้นสู้และเดินทางต่อไปอย่างเข้มแข็ง เป็นประสบการณ์อันสดชื่น ตื่นเต้น และแปลกใหม่ของน้ำหอมกลิ่นนี้ น้ำหอมกลิ่น เรนฟอเรสท์ “Rainforrest” เป็นกลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกหอมสดชื่น ชุ่มฉ่ำ เย็นสบาย จากฝนตกชื้นในป่าพันธุ์ไม้ ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่น ส้ม (Orange), มะกรุด (Bergamot) และ ดอกมะลิ (Jasmine)

6.กลิ่น โรแมนติก เลิฟลี่ สัมผัสกับกลิ่นแห่งความหวาน อบอุ่น โรแมนติก อโรม่า สูตรเฉพาะพิเศษด้วยน้ำมันหอมระเหยแท้ผสมกับหัวน้ำหอมเกรดสูง เติมเต็มช่วงเวลาสำคัญ แห่งความรัก น่าทนุถนอม หอมหวานรัญจวนใจ สร้างบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ด้วยกลิ่นอันอบอุ่นและแฝงไปด้วยความสดชื่น ของหมู่มวลดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงความงามความรัก ที่เต็มไปด้วยความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด กลิ่นหอมของน้ำหอม โรแมนติก เลิฟลี่ “Romantic Lovely” สัมผัสได้ถึงความหอม เย้ายวนใจ ของกลิ่นดอกกุหลาบ (Rose) และช่อดอกเจอร์เรเนียม (Geranium) กลิ่นหอมอันน่าหลงใหล ติดตรึงใจนานแสนนาน

7.กลิ่น รีแล็กซ์ ลีเชอร์ สัมผัสกับกลิ่นแห่งความสดใส ผ่อนคลาย มีชีวิตชีวา อโรม่า สูตรเฉพาะพิเศษด้วยน้ำมันหอมระเหยแท้ผสมกับหัวน้ำหอมเกรดสูง ปลุกความรู้สึกของคุณ ให้พร้อมกับการพักผ่อนและเดินทางไปพบสิ่งใหม่ๆ เพิ่มบรรยากาศที่สดชื่นสดใส มีชีวิตชีวา มีพลังเต็มเปี่ยม ในทุกๆที่ที่ไป ด้วยความหอมแบบสบายๆ ในวันทำงานที่เหน็ดเหนื่อย หรือในวันหยุด วันพักผ่อนของคุณ น้ำหอมกลิ่น รีแล็กซ์ ลีเชอร์ “Relax Leisure” ผสมผสานความสดชื่นของความเขียวชอุ่มของเจอเรเนียม (Geranium) และลาเวนเดอร์ (Lavender) เพิ่มความสดใสและตื่นตัวด้วย มะนาว (Lemon) และ ส้ม (Orange)

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา