ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21023252

Tester Frankincense Oil from Dhofar, Oman น้ำมันหอมระเหย น้ำมันกำยาน แท้ กลิ่นหอมสะอาด นำเข้าจากโอมาน ขนาดทดลอง 1 ml

แสดงภาพทั้งหมด

กำยาน (Frankincense) กำยาน แฟรงคินเซนส์มีถิ่นกำเนิดอยู่ในประเทศแถบตะวันออกกลางและแอฟริกา มีกลิ่นหวานอบอุ่นกลิ่น หอมสะอาด ช่วยคลายความเครียด บรรเทาอาการของโรคหอบหืด ช่วยให้หายใจสะดวก ลดอาการแน่นหน้าอกและไซนัสช่วยรักษาโรคภูมิแพ้ เจ็บคอ โรคเกี่ยวกับหลอดลม ไข้หวัด โดยกำยานสามารถใช้ทั้งการฟอกอากาศ ไล่ปลวก มด แมลง กำจัดกลิ่น


กำยานที่มาจากประเทศโอมาน โดยเฉพาะเมืองโดฟา (Dhofar, Oman Frankincense) ที่อยู่ทางใต้ของโอมาน กล่าวกันว่าเป็นกำยานที่มีคุณภาพดีที่สุดในโลก แต่กำยานที่มีคุณภาพดีก็มีที่เยเมนและทางฝั่งทะเลตอนเหนือของโซมาเลีย กำยานถือว่าเป็นน้ำมันศักดิ์สิทธิ์ในตะวันออกกลางซึ่งจะมีการใช้ในพิธีกรรมทางศาสนามาเป็นพัน ๆ ปี


กำยาน (Frankincense) ยังเป็นส่วนผสมที่มีคุณค่าในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ได้รับความนิยใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สำหรับผิวที่เสื่อมสภาพและแห้ง

ช่วยลดอาการอักเสบและเสริมสร้างเซลล์ผิว ช่วยควบคุมความมันบนผิวจึงเหมาะกับผู้มีผิวมัน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น

ต้นกำยานถือกันเป็นพันธุ์ไม้ที่แปลกเพราะสามารถเจริญเติบโตได้ในภาวะสิ่งแวดล้อมที่ไม่น่าจะขึ้นได้เช่นบางครั้งก็ดูเหมือนจะงอกออกมาจากหิน

ต้นกำยานจะเริ่มออกยางเมื่ออายุราว 8-10 ปี การเก็บยางทำกันสองสามครั้งต่อปี ครั้งหลังสุดจะเป็นยางที่มีคุณภาพดีที่สุดเพราะมีอัตรา Terpene, Sesquiterpene และ Diterpene ที่สูงขึ้นที่ทำให้หอมแรงขึ้น โดยทั่วไปแล้วยางยิ่งมีสีขุ่นเท่าไหร่ก็จะมีคุณภาพดีขึ้นเท่านั้น

วิธีใช้น้ำมันกำยาน (Frankincense Oil)

ผสมในน้ำมันนวดตัว 2 - 2.5% เพื่อให้ความรูสึกผ่อนคลาย หรือหยดในตัวเผาน้ำมันหอมระเหยช่วยคลายเครียดและมีสมาธิ

#น้ำมันมดยอม #น้ำมันหอม #กำยาน #โอมาน #มดยอบ #โซมาเลีย #น้ำมันหอมระเหยแท้ #Frankincense #Myrrh #FrankincenseOil

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา