ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ10175190

#น้ำดื่ม #น้ำไทย #บริการส่งน้ำดื่มเชียงใหม่ โทร : 0819525149 #ผลิตน้ำดื่มสะอาด ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ผ่านกรรมวิธีฆ่าเชื้อด้วย ระบบ Reverse Osmosis (R.O)และ Ozoneทำลายเชื้อจุลินทรีย์ 99.999% มั่นใจได้ มีบริการส่งถึงที่ทุกวัน ▲▲ โทร:08-1952 5149

แสดงภาพทั้งหมด

หจก. น้ำดื่ม น้ำไทย เชียงใหม่ โทร : 0819525149 เป็นผู้ให้บริการน้ำดื่มที่มีคุณภาพและปลอดภัยในพื้นที่เชียงใหม่มาเป็นเวลากว่า 20 ปี โดยมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและเป็นเลิศ ในการผลิตน้ำดื่มที่มีคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการต่างๆ ที่มั่นใจได้ในความสะอาดและความปลอดภัย รวมถึงการกำจัดเชื้อโรคด้วยเทคโนโลยีทันสมัยอย่าง "Reverse Osmosis (R.O)" และ "Ozone" ที่มีความสามารถในการทำลายเชื้อจุลินทรีย์ถึง 99.999%

กระบวนการผลิตน้ำดื่มของหจก. น้ำดื่ม น้ำไทย เชียงใหม่ ได้แก่:

การกรองน้ำดิบด้วยระบบกรองทรายและคาร์บอน เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกต่างๆ ในน้ำดิบ
การกรองน้ำดิบด้วยระบบ "Reverse Osmosis (R.O)" เพื่อกำจัดสารละลายต่างๆ ในน้ำดิบ
การใช้เทคโนโลยี "Ozone" ในการทำลายเชื้อจุลินทรีย์ที่อาจตกค้างในน้ำดื่ม
การบรรจุน้ำดื่มในขวด PET และส่งถึงบ้านลูกค้าทุกวัน
น้ำดื่มของหจก. น้ำดื่ม น้ำไทย เชียงใหม่ ได้รับความไว้วางใจจากสำนักงานกงสุลใหญ่อเมริกัน-ประจำจังหวัด เชียงใหม่ และชาวต่างประเทศในเชียงใหม่ แสดงถึงคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์น้ำดื่มที่เป็นที่ยอมรับและเชื่อถือได้

หจก. น้ำดื่ม น้ำไทย เชียงใหม่ ให้บริการส่งน้ำดื่มถึงบ้านลูกค้าทุกวัน ลูกค้าสามารถสั่งน้ำดื่มได้ที่เบอร์โทรศัพท์0819525149 #น้ำดื่ม #น้ำไทย #บริการส่งน้ำดื่มเชียงใหม่ โทร : 0819525149 #ผลิตน้ำดื่มสะอาด

น้ำดื่มของหจก. น้ำดื่ม น้ำไทย เชียงใหม่ มีจุดเด่นดังนี้:
ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ปลอดภัย และมีคุณภาพสูง
มีการกำจัดเชื้อจุลินทรีย์และสารละลายด้วยเทคโนโลยี "Reverse Osmosis (R.O)" และ "Ozone"
ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานสำคัญ และชาวต่างประเทศในพื้นที่
บริการส่งถึงบ้านลูกค้าทุกวัน

น้ำเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถขาดหายได้ในการดำรงชีวิตประจำวัน คุณภาพของน้ำที่ดื่มจึงมีความสำคัญ เนื่องจากน้ำที่ไม่สะอาดอาจเกิดผลเสียแก่ผู้บริโภค น้ำดื่มบรรจุขวดเป็นทางเลือกที่สะดวกซื้อและปลอดภัยในการดำรงชีวิตประจำวัน ดังนั้นหจก. น้ำดื่ม น้ำไทย เชียงใหม่ เป็นตัวเลือกที่น่าพิจารณาในการเลือกใช้น้ำดื่มที่มีคุณภาพและปลอดภัยแก่สุขภาพครับ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา