ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ8818183

@ รายได้ดีมาก สินค้าราคาถูกมาก ขายง่ายมาก ของใช้ประจำวัน ขายควบกับสินค้าอื่นก็ได้ สินค้าเกรดA+ส่งออกทั่วโลก ของใช้ประจำวัน เวชภัณฑ์ความงามผู้หญิง มีอย.ทั้งไทยและยุโรป รีบสมัครด่วนฟรี ตอนนี้เป็นระดับแนวหน้า

แสดงภาพทั้งหมด

@ สินค้าดี มีคุณภาพระดับส่งออกทั่วโลกกว่า70ประเทศ ขายง่าย มีอย.รับรองทั้งไทยและยุโรป ISO9001:2000 หนังสือรับรองกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงพลังงาน
@ ราคาถูก มีสินค้ากว่า1,500ชนิด (เพียง2%จากที่ส่งออกทั้งหมด) รับจ้างผลิตให้แบรนด์ดังทั้งของไทยและยุโรป รับผลิตสินค้าให้บริษัทและห้างดังทั้งในไทยและทั่วโลก สินค้าตีแบรนด์เป็นของนอกแล้วนำเข้ามาขายคนไทยในราคาสูง เช่น สินค้าอุปโภค บริโภค สบู่ ยาสีฟัน แชมพู แป้ง เครื่องสำอาง ครีมหน้าขาวใส โลชั่นบำรุงผิว ครีมกำจัดขน อาหารเสริมสุขภาพ คอลลาเจนปลาคาเวียร์ ครีมบัวหิมะ คอลลาเจนสเต็มเซลสารสกัดแอ๊ปเปิ้ลสวิสทารอบดวงตาลบรอยเหี่ยวย่น น้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างรถ แชมพูสุนัข ฯลฯ พวกเครื่องสำอางเทรนด์ เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา ฝรั่งเศล ฯลฯ ปัดโถ่ ฝีมือพี่ไทยทั้งนั้น ชอบแบรนด์นอก เลยต้องโดนบวกค่าขนส่ง ค่าภาษีอีกบาน
@ รายได้ดีมาก คอมมิชชั่นดี ทำควบคู่กับงานประจำยิ่งดี เอาไปขายควบกับสินค้าที่มีอยู่ในร้านก็ได้ทุกอาชีพ ซื้อใช้อย่างเดียวก็ยังมีคอมมิชชั่นให้ รายได้กินยาว ลูกค้าหาจากคนใกล้ตัวเราที่ต้องซื้อของใช้ประจำวัน ง่ายมากเลย เราใช้สินค้าเองก่อน1-2อย่าง ใช้แล้วดีและถูก บอกต่อหรือแนะนำคนข้างๆใช้ เช่น สบู่มะรุม ดีท็อกซ์ แอนตี้แบคทีเรีย 3 IN 1 ขนาด 20 กรัม ก้อนละ 10 บาท คุณสมบัติ 3 ประการ 1. สระผมทำให้ผมสะอาด ผมนุ่ม ไม่มัน หัวไม่เหม็น แม้ว่าเราจะสระตั้งแต่เช้า เย็นมาดมหัวยังหอมอยู่ ไม่มีกลิ่นเปรี้ยว มีสารบำรุงผมประจุบวกทำให้ผมนุ่มสะอาด ไม่พันกัน 2. ล้างหน้าฟอกสบู่ กำจัดสิว ผดผื่น ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ดีเยี่ยม ไม่ต้องไปหาหมอสิว ฝ้า เสียเงินเปล่าเป็นหมื่นหมื่น ไม่หายซักที สบู่ใช้ดีจริง อุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ การบูร เมนทอลและอัลลันโตอินช่วยลดการระคายเคืองและการคันที่หนังศีรษะ 3. อาบน้ำสดชื่น เย็นสบาย สารสกัดไตรโครซานช่วยแก้ผดผื่นคัน เม้ดสิวต่างๆ ตัวหอมทั้งวัน ไม่มีกลื่นเหงื่ออับอับทำให้ตัวเหม็น แม้เหงื่อออกทั้งวัน ยับยั้งเชื้อตัวเหม็นได้ดีมาก ระงับคนกลิ่นตัว กลิ่นเต่าแรงได้ชะงัด ไม่ต้องใช้น้ำหอม เปลืองเงินเปลืองทอง สบู่นี้เข้าไปยับยั้งแบคทีเรียในร่างกายเราและกำจัดสารพิษและกลิ่นเหม็นในตัวเราจากภายใน แล้วก็จะปรับสมดุลฮอร์โมนในตัวเราใหม่ให้เป็นปกติ มีสินค้าทดลองใช้ฟรี เห็นไหมครับ ราคาแค่เนี๊ย แต่สรรพคุณเหลือหลาย มองเห็นช่องทำกินแล้วใช่ไม๊ครับ ไม่ยากเลย ถ้าคุณเริ่มต้นตั้งแต่เดี๋ยวนี้ ความสำเร็จรอคุณอยู่ใกล้แค่เอื้อมเอง
@ และยังมีสินค้าดี ราคาถูก เพื่อคนไทย อีกเยอะ ด๊อกเตอร์(เป็นผู้ผลิต)เค้าอยากให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ถูกระบบการขายเชิงบังคับแบบในปัจจุบันทำกันอยู่ ยัดเยียดโฆษณาโดยจำยอม ราคาสินค้าไปบวกในค่าโฆษณา เค้าบอกว่าขายขาดทุนไม่เป็นไร แต่อยากให้คนไทยได้ใช้ของดี ราคาถูก สินค้ามีตั้งแต่ใช้ประจำวันไปจนถึงสินค้าความงาม เครื่องประดับ สินค้าสุนัขก็มี สินค้าเหล่านี้เป็นเพียงแค่ 2% (ประมาณ1,500รายการ) เท่านั้น ยังมีสินค้าคุณภาพส่งออกอีกเยอะจะค่อยๆทยอยออกสู่ตลาดเป็นระยะ
@ รีบสมัคร...ฟรี ฟรี ด่วน ตั้งแต่ตอนนี้ ช่วงนี้ยังเป็นต้นน้ำอยู่ ได้เป็นแนวหน้า (UPLINE)ทุกคน มีอบรมฟรีตลอด ทั้งตัวต่อตัว อบรมกลุ่ม แนะนำตลอดทางไม่ปล่อยโดดเดี่ยว ปรึกษาได้ถามได้ แนะแนวทางการตลาดตอนเริ่มทำ ตัวสินค้ามันขายได้ด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว เรียนรู้จบหลักสูตรเปิดร้าน BEAUTY SALON หรือ ร้านรักษา สิว ฝ้า แบบมีใบรับรองได้เลย หรือ อยากเปิดเป็นศูนย์กระจายสินค้าประจำแขวงหรือตำบลก็ได้ สนใจ รีบติดต่อ....ด่วน รับจำนวนมากในปริมาณจำกัด ไม่จำกัดวุฒการศึกษา และ อายุ ได้ทุกอาชีพ แม่บ้าน นักเรียน ค้าขาย ฯลฯ ได้หมดทุกอาชีพ ขอให้มีความมุ่งมั่นและตั้งใจ ความสำเร็จ...รอคุณอยู่ ง่ายนิดเดียว
@ ศูนย์อยู่แถววงแหวนรอบนอกบางแค ซอยตรงข้ามห้างแมคโครบางบอน ทางไปบางบอน3 อยู่ในหมู่บ้าน โทรมาสอบถามรายละเอียดการอบรมและแนะนำตัวสินค้าก่อน
@ สินค้าผลิตจากโรงงาน เป็นสินค้าส่งออกและรับจ้างผลิตให้แบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศ ไม่ใช่แค่สินค้าขายตรง สามารถขายปลีกหรือขายส่ง เจาะตลาดง่าย กลุ่มเป้าหมายมีจำนวนมาก

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา