ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21415248

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ไฟฟ้า 3 เฟส กั้นห้องออฟฟิศเรียบร้อย พร้อมสำนักงานราคาถูก ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุม ปทุมธานี ติดต่อ P.P.AGENCY 081-6458200

แสดงภาพทั้งหมด

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ไฟฟ้า 3 เฟส กั้นห้องออฟฟิศเรียบร้อย พร้อมสำนักงานราคาถูก ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุม ปทุมธานี ติดต่อ P.P.AGENCY 081-6458200
โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ไฟฟ้า 3 เฟส พร้อมสำนักงาน ขนาดพื้นที่ 188 ตารางเมตร ให้เช่าเพียง 32,000 บาท/เดือน สนใจนัดชมสถานที่ติดต่อ P.P.AGENCY 081-6458200
สถานที่ใกล้เคียง
โกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานเช่า#โรงงานให้เช่า#โกดังให้เช่าปากเกร็ด#โรงงานให้เช่าปากเกร็ด#โกดังให้เช่านนทบุรี#โรงงานให้เช่านนทบุรี#โกดังให้เช่า#โกดังให้เช่าถนน 345#โรงงานให้เช่าถนน 345#โกดังให้เช่าราชพฤกษ์#โรงงานให้เช่าราชพฤกษ์#โกดังให้เช่าสะพานพระราม 4 #โรงงานให้เช่าสะพานพระราม 4 #โกดังให้เช่าวัดสะพานสูง#โรงงานให้เช่าวัดสะพานสูง#โกดังให้เช่าติวานนท์#โรงงานให้เช่าติวานนท์#โกดังให้เช่าเมืองปทุม#โรงงานให้เช่าเมืองปทุม#โกดังให้เช่าซอยร่วมสุข#โรงงานให้เช่าซอยร่วมสุข#โกดังให้เช่าเมืองทองธานี#โรงงานให้เช่าเมืองทองธานี#โกดังให้เช่าคลองประปา#โรงงานให้เช่าคลองประปา#โกดังให้เช่าดอนเมือง#โรงงานให้เช่าดอนเมือง#โกดังให้เช่าศรีสมาน#โรงงานให้เช่าศรีสมาน#โกดังให้เช่าแจ้งวัฒน่ะ#โรงงานให้เช่าแจ้งวัฒน่ะโกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานเช่า#โรงงานให้เช่า#โกดังให้เช่าปากเกร็ด#โรงงานให้เช่าปากเกร็ด#โกดังให้เช่านนทบุรี#โรงงานให้เช่านนทบุรี#โกดังให้เช่า#โกดังให้เช่าถนน 345#โรงงานให้เช่าถนน 345#โกดังให้เช่าราชพฤกษ์#โรงงานให้เช่าราชพฤกษ์#โกดังให้เช่าสะพานพระราม 4 #โรงงานให้เช่าสะพานพระราม 4#โกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานเช่า#โรงงานให้เช่า#โกดังให้เช่าปากเกร็ด#โรงงานให้เช่าปากเกร็ด#โกดังให้เช่านนทบุรี#โรงงานให้เช่านนทบุรี#โกดังให้เช่า#โกดังให้เช่าถนน 345#โรงงานให้เช่าถนน 345#โกดังให้เช่าราชพฤกษ์#โรงงานให้เช่าราชพฤกษ์#โกดังให้เช่าสะพานพระราม 4 #โรงงานให้เช่าสะพานพระราม 4 #โกดังให้เช่าวัดสะพานสูง#โรงงานให้เช่าวัดสะพานสูง#โกดังให้เช่าติวานนท์#โรงงานให้เช่าติวานนท์#โกดังให้เช่าเมืองปทุม#โรงงานให้เช่าเมืองปทุม#โกดังให้เช่าซอยร่วมสุข#โรงงานให้เช่าซอยร่วมสุข#โกดังให้เช่าเมืองทองธานี#โรงงานให้เช่าเมืองทองธานี#โกดังให้เช่าคลองประปา#โรงงานให้เช่าคลองประปา#โกดังให้เช่าดอนเมือง#โรงงานให้เช่าดอนเมือง#โกดังให้เช่าศรีสมาน#โรงงานให้เช่าศรีสมาน#โกดังให้เช่าแจ้งวัฒน่ะ#โรงงานให้เช่าแจ้งวัฒน่ะโกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานเช่า#โรงงานให้เช่า#โกดังให้เช่าปากเกร็ด#โรงงานให้เช่าปากเกร็ด#โกดังให้เช่านนทบุรี#โรงงานให้เช่านนทบุรี#โกดังให้เช่า#โกดังให้เช่าถนน 345#
รับฝาก ขาย เช่า โกดัง โรงงาน ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท
สนใจนัดชมสถานที่ติดต่อได้ที่ P.P.AGENCY 081-6458200
ทางเรายังมีโกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า ขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ในทุกทำเลไว้บริการลูกค้าที่ต้องการ หาโกดัง โรงงานเช่า ในจังหวัด ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ชลบุรี นครปฐม สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลกับทางเราได้ ติดต่อ P.P.AGENCY 081-6458200
หรือ ชมที่เว็ปไซด์
www.panyaagency.com
***สามารถแค็ปรูปสอบถามรายละเอียดทางไลน์ได้เลยน่ะค่ะ มีคิวอาร์โคต์รูปภาพท้ายสุดค่ะ***

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา