ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21407045

Listing No. 67040168 : ที่ดินแปลงสวย ติดแม่น้ำเพชรบุรี เนื้อที่ 3 งาน 19.8 ตารางวา ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ราคา นี้หาไม่ได้อีกแล้ว

แสดงภาพทั้งหมด

Listing No. 67040168 : ที่ดินแปลงสวย ติดแม่น้ำเพชรบุรี เนื้อที่ 3 งาน 19.8 ตารางวา ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ราคา นี้หาไม่ได้อีกแล้ว

- ที่ดินแปลงสวย เนื้อที่ 3 งาน 19.8 ตารางวา ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ด้านหน้า ติดถนนสาธารณะสาย 3175 (ท่าไม้รวก ท่ายาง ) ประมาณ 42 เมตร ด้านหลัง ที่ดินติดแม่น้ำ ทางทิศเหนือ หน้ากว้างประมาณ 19.5 เมตร

- ที่ดินมีศักยภาพ ดินดี มีความอุดมสมบูรณ์ ในพื้นที่ เป็นที่ดินติดโค้งน้ำของแม่น้ำเพชรบุรี ทำให้มีน้ำใช้ตลอดทั้งปี เหมาะแก่การทำ การเกษตร ทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์ หรืออาจพัฒนาเป็นไร่ กึ่ง รีสอร์ท สำหรับใช้ชีวิตยามเกษียณก็เหมาะเพราะวิวทิวทัศน์ มองเห็นแม่น้ำทั้งสาย วิวสวยมาก อากาศดี ลมพัดตลอด ซึ่งกำลังพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวในอนาคต

- ที่ตั้งของที่ดิน ห่างจากกรุงเทพฯ จากถนนเส้นพระราม 2 ขับรถ ไม่ถึง 2 ชั่วโมง ก็ถึงที่ดิน

- สำหรับท่านที่กำลังมองหา ที่ดินใว้สำหรับทำการเกษตร หรือ ใช้ชีวิตในยามเกษียณอายุ หรือ ลงทุนซื้อเก็บใว้ที่ดินแปลงนี้ คือคำตอบ หาไม่ได้อีกแล้ว ในราคา และ องค์ประกอบอย่างนี้ อย่าปล่อยผ่าน ลองโทรมาสอบถามพูดคุยก่อนนะครับ..

ราคา 2,500,000 บาท
สนใจติดต่อ คุณสุนิษา ( จิ๋ว ) โทร. 061-191-7474
www.naraestate.com
www.facebook.com/naraestate
LINE ID : Baan Nara
#บริษัทนาราพลัสเรียลเอสเตทจำกัด #naraestate #baannara
#สินเชื่อกู้ซื้อทาวน์เฮ้าส์ #รับฝากขายทาวน์เฮ้าส์ #ทาวน์เฮ้าส์น่าอยู่ #นายหน้า #น่าลงทุน
***ดูแลเหมือนคนในครอบครัว เราอยู่ข้างคุณจนวันโอน***

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา