ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20377973

Listing: No.65020148 : ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร หลังมุม ติดสวน บนที่ดินขนาด 18 ตารางวา โครงการ The Villa รัตนาธิเบศร์-ท่าอิฐ บ้านดี ราคาดีสุดในโครงการ

แสดงภาพทั้งหมด

Listing: No.65020148 : ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร หลังมุม ติดสวน บนที่ดินขนาด 18 ตารางวา โครงการ The Villa รัตนาธิเบศร์-ท่าอิฐ บ้านดี ราคาดีสุดในโครงการ

ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร หลังมุม ติดสวน โครงการ The Villa รัตนาธิเบศร์ – ท่าอิฐ บนที่ดินขนาด 18 ตารางวา , พื้นที่ใช้สอยขนาดประมาณ 112 ตรม. โครงสร้างดี ตามมาตรฐานของ Property perfect

- ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ , 1 รับแขก , ต่อเติมด้านหลังเป็นห้องครัว , จอดรถ 1 คัน

- ภายนอกตัวบ้านเป็นสวนหย่อม ซึ่งปลูกต้นไม้ไว้หลายชนิด ติดกับกำแพงบ้านเป็นสวนหย่อมของโครงการ ซึ่งมีต้นไม้ใหญ่ ทำให้ร่มรื่นยิ่งขึ้น

- ภายในโครงการประกอบไปด้วยสวนสาธารณะและทะเลสาบขนาด 11 ไร่ ให้คุณพักผ่อนกับวันหยุดได้อย่างเต็มที่ พร้อมพื้นที่สีเขียวรอบทะเลสาบและมีคลับเฮ้าส์ ริมทะเลสาบ สระว่ายน้ำริมทะเลสาบ พร้อมฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน ห้องแอโรบิคที่คุณสามารถออกกำลังกายได้ตามที่ต้องการ

- ระบบรักษาความปลอดภัยมี รปภ. ตลอด 24 ชม. มั่นใจในคุณภาพมาตรฐานระดับสากลกับระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำ SECOM พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยประจำโครงการตลอด 24 ชม.

- การเดินทางสะดวกสบายด้วยถนนรัตนาธิเบศร์ ( บางรักน้อย-ท่าอิฐ-ไทรม้า ) สำหรับท่านที่ต้องการโดยสารรถไฟฟ้า ตรงด้านหน้าแยกไทรม้า-ท่าอิฐ มีสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง ( บางซื่อ-บางใหญ่ ) สถานีท่าอิฐ
ในบริเวณย่านท่าอิฐเป็นชุมชนเมืองขนาดใหญ่ มีทั้งห้างสรรพสินค้าอย่าง เทสโก้ โลตัส-ท่าอิฐ , ตลาดสด หรือ ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย มีให้เลือกจนคุณไม่จำเป็นต้องออกนอกพื้นที่เลย

สำหรับท่านที่กำลังมองหาทาวน์เฮ้าส์ที่ครบครัน สำหรับพักอาศัย หลังนี้คุ้มค่าสุด ๆ ซื้อไว้ มีแต่ราคาเพิ่มขึ้นทุกปี ลองได้เข้ามาชม รับรองคุณจะต้องชอบและหลงเสนห์ของบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน

***ด่วน!!! ตัดสินใจวันนี้พร้อมดำเนินการจัดกู้ให้.........ฟรี!!!***

ราคา 2,200,000 บาท

สนใจติดต่อ คุณภูสยาม โทร. 086-889-8668

www.naraestate.com
www.facebook.com/naraestate
LINE ID : Baan Nara

#บริษัทนาราพลัสเรียลเอสเตทจำกัด #naraestate #baannara
#ทาวน์เฮ้าส์มือสอง #นนทบุรี #ปากเกร็ด #ท่าอิฐ #ท่าอิฐ-ไทรม้า #เดอะวิลล่าท่าอิฐ
#สินเชื่อกู้ซื้อทาวน์เฮ้าส์ #รับฝากขายทาวน์เฮ้าส์ #ทาวน์เฮ้าส์น่าอยู่ #นายหน้า #น่าลงทุน
***ดูแลเหมือนคนในครอบครัว เราอยู่ข้างคุณจนวันโอน***

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา