ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20050375

Listing: No.64060398 : ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น หน้ากว้าง 5.65 เมตร บนที่ดินขนาด 21.9 ตารางวา โครงการ The Trust Townhome รังสิต - คลอง 1 ของดีราคาถูก

แสดงภาพทั้งหมด

Listing: No.64060398 : ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น หน้ากว้าง 5.65 เมตร บนที่ดินขนาด 21.9 ตารางวา โครงการ The Trust Townhome รังสิต - คลอง 1 ของดีราคาถูก

ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น หน้ากว้าง 5.65 เมตร ที่เน้นเรื่องของพื้นที่ใช้สอยด้วยขนาด 134 ตร.ม. บนที่ดิน ขนาด 21.9 ตร.ว. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 พร้อมห้องโถงขนาดใหญ่ Built-in ทั้งหลัง พร้อมแท็งค์น้ำ และ เครื่องปั๊มน้ำ ตัดความกังวลเรื่องน้ำออกไปได้เลยสามารถจอดรถได้ 2 คัน
ภายในโครงการประกอบด้วย สวนสาธารณะ 2 จุด ซึ่งภายในสวนบรรยากาศร่มรื่น มีบ่อน้ำพุ ลานออกกำลังกายกลางแจ้ง ศาลานั่งเล่น และ สนามเด็กเล่น ซึ่งมีของเล่นให้หลายชิ้นนอกจากนี้ บริเวณโดยรอบสวนมีการปูทางเดินสำหรับเดินเล่น หรือ จ๊อกกิ้ง และ มีม้านั่งให้ตามจุดต่างๆ ระบบรักษาความปลอดภัยหน้าโครงการ มีเจ้าหน้าที่ประจำหน้าที่ 24 ชม.ทางเข้า-ออก ติดตั้ง ระบบ Easy Pass
การเดินทางสะดวกสบาย ตัวโครงการตั้งอยู่ภายในซอย.รังสิต-นครนายก 23 (คลอง 1 ) ห่างจากถนนใหญ่ รังสิต-นครนายกเพียง 700 เมตร
บริเวณใกล้เคียงมีทั้งห้างร้าน , ร้านค้า , บริการ , ร้านอาหาร และตลาดนัด อยู่ใกล้ห้างฟิวเจอร์พาร์ค - รังสิต ระยะจากหน้าปากซอยโครงการถึงตัวห้างประมาณ 2 กม. นอกจากนั้นก็มีห้างโลตัสที่เลยไปทางคลอง 4 , ห้างสินค้าไอที เซียร์รังสิตและตลาดใหญ่ของเมืองรังสิต คือ ตลาดรังสิต และ ตลาดสี่มุมเมือง
สำหรับท่านที่กำลังมองหาทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น คุณภาพในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ ในทำเลที่อยู่ใจกลางความเจริญ เดินทางสะดวก ลองได้เข้ามาชม รับรองคุณจะต้องชอบแน่นอน
***ด่วน!!! ตัดสินใจวันนี้พร้อมดำเนินการจัดกู้ให้.........ฟรี!!!***

ราคา 2,550,000 บาท

สนใจติดต่อ คุณภูสยาม โทร. 086-889-8668
www.naraestate.com
www.facebook.com/naraestate
LINE ID : Baan Nara

#รับฝากขายบ้าน อาคาร ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท
#วิเคราะห์ราคา ทำการตลาด Online วางแผนสินเชื่อ สำหรับผู้ขายที่ทำเอกสารแต่งตั้งตัวแทนขาย (เท่านั้น)
#เรื่องฝากขายไว้ใจเรา บริการครบวงจร ให้คำปรึกษาฟรี!!!
***ดูแลเหมือนคนในครอบครัว เราอยู่ข้างคุณจนวันโอน***

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา