ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21395162

Listing No. 67030158 : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดินขนาด 52.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 160 ตารางเมตร โครงการหมู่บ้าน พฤกษา วิลเลจ ดีไลท์ดอนเมือง – รังสิต จ.ปทุมธานี คุ้มค่า น่าอยู่ รับรองมาเห็นแล้วต้องชอบ แน่นอน กู้ได้ 100%

แสดงภาพทั้งหมด

Listing No. 67030158 : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดินขนาด 52.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 160 ตารางเมตร โครงการหมู่บ้าน พฤกษา วิลเลจ ดีไลท์ดอนเมือง – รังสิต จ.ปทุมธานี คุ้มค่า น่าอยู่ รับรองมาเห็นแล้วต้องชอบ แน่นอน กู้ได้ 100%
ที่อยู่ทรัพย์ : ตำบล หลักหก อำเภอ เมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

- บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่ดินขนาด 52.9 ตารางวา , พื้นที่ใช้สอยประมาณ 160 ตรม. โดยหน้าบ้านหันทางทิศใต้ รับลมเย็นเกือบตลอดทั้งปี โครงการหมู่บ้าน พฤกษา วิลเลจ ดีไลท์ ดอนเมือง – รังสิต ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี จ. ปทุมธานี

- ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ , 1 รับแขก , 1 ห้องพระ , 1 ห้องครัว และห้องเก็บของ สามารถจอดรถ ได้ 2 คัน โดยภายในตัวบ้านประกอบไปด้วย

- ชั้นล่าง ในส่วนห้องรับแขก และ ห้องโถง มีการกั้นห้องด้วยกระจก ทำให้ภายในบ้านหรือห้องของเราดูโล่งโปร่ง และไม่ อึดอัด และยังเป็นการประหยัดแอร์ อีกด้วย ส่วนห้องครัว เป็นเฟอร์นิเจอร์ Built in ทั้ง ชุด ครบทุกฟังค์ชั่นการใช้งาน

- ชั้น.2 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำในตัว มีการต่อเติมในส่วนระเบียงให้เป็น ห้องพระ

- บริเวณด้านหน้าบ้าน มีการจัดเป็นสวนย่อมขนาดย่อมๆ และบ่อปลาคราฟ พร้อมฉากน้ำตก เป็นมุมพักผ่อน สำหรับจิบกาแฟหรือ เครื่องดื่ม เย็นๆ ในวันพักผ่อน Outdoor บายๆ ในหยุด

- ภายในโครงน่าอยู่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งประกอบด้วย Clubhouse สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส พื้นที่ สวนสาธารณะริม ทะเลสาปขนาดใหญ่กว่า 15 ไร่กลางโครงการ และระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

- การเดินทางสะดวก ตั้งอยู่ในถนนเลียบคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ใกล้ ถนนรังสิต – ปทุมธานี เป็นถนนที่เชื่อมต่อออกไปได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน,ถ.วิภาวดี และสะพานปทุมธานี 2 เชื่อมต่อสู่ ถ.ราชพฤกษ์, ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และ โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง โดยสถานีที่ใกล้โครงการที่สุดคือ สถานีรังสิต และ สถานีหลักหก

- บริเวณโดยรอบเป็นแหล่งความเจริญ ย่านการค้า และธุรกิจ ใกล้สถานศึกษา ขนาดใหญ่ อย่าง มหาวิทยาลัยรังสิต และ ร.ร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต และ โรงเรียน เซนต์โยเซฟ – เมืองเอก

- สำหรับท่านที่กำลังมองหา บ้านสักหลัง ที่มีความเป็นส่วนตัว บนสังคมคุณภาพและ ความสุขได้ครบครันบ้านหลังนี้คือ คำตอบ ลองคุณได้เข้ามาชม รับรองคุณจะต้องหลงเสน่ห์บ้านหลังนี้แน่นอน
ราคา 4,800,000 บาท
สนใจติดต่อ คุณภูสยาม โทร. 086-889-8668
www.naraestate.com www.facebook.com/naraestate LINE ID : Baan Nara
#รับฝากขายบ้าน อาคาร ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท
#วิเคราะห์ราคา ทำการตลาด Online วางแผนสินเชื่อ สำหรับผู้ขายที่ทำเอกสารแต่งตั้งตัวแทนขาย (เท่านั้น) #เรื่องฝากขายไว้ใจเรา บริการครบวงจร ให้คำปรึกษาฟรี!!!
***ดูแลเหมือนคนในครอบครัว เราอยู่ข้างคุณจนวันโอน***

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา