ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21127473

เครื่องปริ้นหมีสามารถปริ้นใบปะหน้า Tiktok ได้หรือไม่?

แสดงภาพทั้งหมด

เครื่องปริ้นหมีสามารถปริ้นใบปะหน้า Tiktok ได้หรือไม่?
สวัสดีค่ะ แอดมินจากร้าน Mr.Printer จะมาตอบคำถามที่มีลูกค้าถามเข้ามาเยอะมากๆ และไปเจอกระทู้หรือคอมเม้นต่างๆจากเพจเกี่ยวกับเครื่องปริ้นแบบไหนที่สามารถปริ้นใบปะหน้า Tiktok Shop ได้บ้าง ซึ่งแอดมินไปสะดุดคอมเม้นนึง บอกว่าเครื่องปริ้นหมีสามารถปริ้นได้ วันนี้แอดมินจะมาตอบ และแจ้งข้อดี ข้อเสีย ของการใช้เครื่องหมีปริ้นใบปะหน้า Tiktok Shop พร้อมแนะนำเครื่องที่เหมาะสมกับการใช้งานจริงๆ มาฟังกันเล๊ยนะคะ

ข้อดี
1.ราคาถูก นิยมใช้ทั่วไปในการเริ่มต้นขายออนไลน์
2.สามารถปริ้น App ขนส่งต่างๆ ทางมือถือได้ ใช้สติกเกอร์หน้ากว้าง 57 mm.
3.ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ไม่ต้องเสียบสายไฟขณะใช้งาน
ข้อเสีย
1.เนื่องจากเป็นเครื่องตัวเล็กรุ่นพกพา จึงไม่เหมาะสำหรับการปริ้นจำนวนมาก
2.มีความคงทนในการใช้งานน้อยกว่าเครื่องปริ้นตัวใหญ่
3.ถ้าแบตใกล้หมดสีปริ้นจะอ่อน
4.มีหน้ากว้าง 57 mm. การใช้งานจึงยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด
5.ความเร็วในการปริ้นจะช้ากว่าเครื่องปริ้นใหญ่
6.ปริ้นขนส่งต่างๆจะปริ้นใส่สติกเกอร์ม้วนยาว จึงต้องฉีกหรือตัดสติกเกอร์เอง
แต่เครื่องปริ้นตัวใหญ่จะปริ้นใส่สติกเกอร์ไดคัท จึงดึง แปะ ได้เลยค่ะ
7.ราคาสติกเกอร์ม้วนยาวถ้าคำณวนต่อแผ่น สติกเกอร์ไดคัทจะถูกกว่าค่ะ
8.เครื่องปริ้นรุ่นพกพาเหมาะกับการใช้งานทางมือถือเป็นหลัก ไม่เหมาะใช้งานทางคอมนะคะ
เมื่อทราบข้อดีข้อเสียแล้ว เรามาดูการใช้งานได้เลยค่ะ เครื่องปริ้นหมี หรือ Peripage A6 A8 A2 และ Paperang เครื่องทุกรุ่นที่กล่าวมากมีหน้ากว้างขนาด 57 mm. สามารถปริ้นใบปะหน้า Tiktok Shop LAZADA SHOPEE ได้ เพราะเครื่องปริ้นทุกยี่ห้อจะปริ้นตามที่เราสั่งงาน แต่ร้านไม่แนะนำให้ใช้ค่ะ หลายคนสงสัยแล้วถ้าปริ้นได้ ทำไมถึงร้านถึงไม่แนะนำ ต้องบอกก่อนว่า ใบปะหน้า Tiktok Shop LAZADA SHOPEE ออกแบบใบป่ะหน้ามาขนาดหน้ากว้าง 100 mm. แต่เครื่องหมีและเครื่องพกพาด้านบนที่กล่าวมาหน้ากว้างแค่ 57 mm. ทำให้อาจเกิดปัญหาและข้อผิดพลาดต่างๆตามมาได้คือ

1. ปริ้นออกมาได้ใบปะหน้าขนาดเล็ก นั้นคือขนาด 57 mm. นั้นเอง
2. ใบปะหน้าที่ออกแบบมาขนาดใหญ่ พอโดนย่อปริ้นใส่สติกเกอร์ขนาดเล็กทำให้ BARCODE สแกนไม่ได้ ส่วน QRCODE อาจจะสแกนได้ในบางเครื่อง แต่ขนส่งบางสาขาจะไม่รับสแกน QRCODE ทำให้มีปัญหาในการจัดส่งค่ะ
3.ตัวหนังสือเล็กมาก เพราะโดนย่อใส่สติกเกอร์ขนาดเล็ก ทำให้ขนส่งมองที่อยู่ได้ไม่ชัดเจน และอาจทำให้การแพ็คออเดอร์ผิดพลาดได้นะคะ ซึ่งเมื่อลูกค้าได้รับออเดอร์ผิด แน่นอนว่าส่งผลต่อคะแนนรีวิวเชิงลบของร้านค่ะ
อ้าวแล้วทำไมบ้างร้านบอกว่าหมีปริ้น TIKTOKได้คะ? อันนี้แอดมินต้องขอแจ้งว่า เพราะว่าเครื่องปริ้นจะพิมพ์ตามที่เราสั่งงานทุกอย่างเลยค่ะ จึงสามารถปริ้นออกมาได้ แต่ว่าปริ้นแล้วสามารถอ่านออกไหม สแกนได้ไหม ใช้งานได้จริงไหม อันนี้คือจุดที่บ้างร้านไม่ได้บอกลูกค้าค่ะ ส่วนร้าน Mr.Printer ของเราจะบอกว่าปริ้นได้เฉพาะรุ่นที่ปริ้นได้สแกนได้ส่งได้จริงทางร้านเทสปริ้น เทสสแกนแล้วเท่านั้นค่ะ จึงสามารถพูดได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ
เฉพาะฉะนั้นการซื้อเครื่องปริ้นใบปะหน้าเพื่อสร้างความสะดวกในการทำงานและทำให้เราทำงานได้รวดเร็วขึ้น แอดมินแนะนำให้ใช้เครื่องปริ้นให้ตรงกับงานที่เราจะปริ้นดีกว่าค่ะ เพื่อที่งานพิมพ์จะได้ออกมาอย่างสวยงาม ถูกต้อง ดูเป็นมืออาชีพ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ลดข้อผิดพลาดในการทำงานได้อีกด้วยค่ะ
สำหรับกรณีแม่ค้ามือใหม่ ออเดอร์ยังไม่เยอะ แนะนำรุ่น A9max หน้ากว้าง 100 mm สามารถปริ้น App ขนส่งต่างๆทางมือถือได้ และปริ้นใบปะหน้า Shopee Lazada Tiktok รวมถึง LineMYshop ทางร้านมีคลิปสอนการใช้งานต่างๆให้กับลูกค้าทุกท่าน ซื้อเครื่องปริ้นกับทางร้าน Mr.Printer ปริ้นได้ใช้งานได้แน่นอนค่ะ

ติดต่อสอบถาม
TEL: 097-447-5573 , LINE: @mr.printer (มีแอดด้วยนะคะ)
Facebook : www.facebook.com/Mr.Printer.shop
Web : www.mr-printer.lnwshop.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา