ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21396306

การปริ้นใบปะหน้า LineMyshop ทางมือถือระบบ IOS

แสดงภาพทั้งหมด

การปริ้นใบปะหน้า Line Myshop ทางมือถือระบบ IOS
มาทางนี้จ้าทุกคน วันนี้แอดมินจากร้าน Mr.Printer มีความ (ไม่) ลับมาบอกรู้กันหรือยังเอ่ย ว่าตอนนี้ Line Shopping สามารถทำใบปะหน้าผ่านทางมือถือได้แล้วนะ จากปกติต้องปริ้นทางคอมอย่างเดียว ถ้าอยากรู้แอดมินจะเล่าให้ฟังค่า ขั้นตอนแรกเราทำการโหลด App Line myshop มาก่อน หลังจากนั้นทำการ Login เข้าระบบให้เรียบร้อย และมาดูวิธีทำใบปะหน้ากันเลยย
1. เลือก Shop ร้านของเรา My Shop และกดเลือกคำสั่งซื้อ
2. ทำรายการให้เป็นสินค้าพร้อมส่งทั้งหมดตามออเดอร์ เมื่อทำเสร็จแล้วกดเลือกเมนู และ เลือกพิมพ์ที่อยู่จัดส่งและใบเสร็จ
3. จะได้หน้ารายการที่เราต้องทำการปริ้น กดเลือกรายการที่ต้องการปริ้นได้เลย เมื่อเลือกรายการแล้ว กดเลือก พิมพ์ที่อยู่จัดส่งและใบเสร็จ จะได้หน้าตาของใบปะหน้าที่เราจะปริ้น เลือกลูกศรด้านล่าง เพื่อส่งข้อมูลใบรายการไปยัง App ของเครื่องพิมพ์ที่ต้องการปริ้น
4. เมื่อเลือก App ที่เราจะปริ้นแล้ว ให้ตรวจสอบขนาดสติกเกอร์หรือตั้งค่าขนาด 100*150 mm หากค่าสติกเกอร์ทั้งใน App และที่เครื่องตรงกันแล้วกด Print จะได้หน้ารายการ จำนวนงานที่พิมพ์ ความเข้มให้ล์อก Dark และกด Print อีกครั้ง รายการจพะพาไปหน้าการเชื่อมต่อ Bluetooth
5. รายการจะพาไปหน้าเชื่อมต่อ Bluetooth (เราต้องเปิด Bluetooth ในมือถือด้วยนะคะ) หาชื่อของเครื่องปริ้น ทำการเชื่อมต่อ เมื่อเชื่อมต่อแล้วรายการก็จะทำการปริ้นออกมาค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะ ลองเอาวิธีไปทำตามกันนะคะ หากสนใจเครื่องปริ้นที่สามารถใช้ได้ทั้งทางคอมและมือถือสามารถสอบถามมาได้เลยค่ะ ตัวอย่างของแอดใช้เครื่องรุ่น M4201 ค่ะ ซึ่งเป็นตัวที่ดีที่สุด และขายดีที่สุดของทางร้าน Mr.Printer เลยค่ะ หากรีบใช้ กทมและปริมณฑล ทางร้านมีบริการส่งแมสค่ะ ค่าส่งคิดตามจริงนะคะ
ติดต่อสอบถาม
TEL: 097-447-5573 , LINE: @mr.printer (มีแอดด้วยนะคะ)
Facebook : www.facebook.com/Mr.Printer.shop
Web : www.mr-printer.lnwshop.com


ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา