ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21038854

เครื่องพิมพ์ ปริ้นไม่ออก สั่งปริ้นแล้วไม่ตอบสนองแก้อย่างไร ?

เครื่องพิมพ์ ปริ้นไม่ออก สั่งปริ้นแล้วไม่ตอบสนองแก้อย่างไร ?
สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้ Mr.Printer จะมาบอกวิธีแก้ไขปัญหาเมื่อเราสั่งปริ้นแล้ว พิมพ์งานไม่ออก เครื่องปริ้นไม่ตอบสนอง ซึ่ง95% ของอาการเหล่านี้สาเหตุจะเกิดจากตัวคอมพิวเตอร์ไม่ใช้ตัวเครื่องปริ้นนะคะ เราไปดูวิธีตรวจสอบและแก้ไขกันเลยค่ะ

ขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไข
1. กดปุ่ม FEED ที่ตัวเครื่องปริ้น เพื่อตรวจสอบดูว่า กระดาษสามารถออกมาได้ตรงแผ่นไหม
ถ้ากระดาษออกปกติ แปลว่าอาการเกิดจากที่คอมพิวเตอร์ ถ้ากระดาษไม่ออก แปลว่าลูกค้าใส่กระดาษผิด ใส่ต่ำกว่าลูกกลิ้งกระดาษจึงออกไม่ได้ ให้เปิดใส่ใหม่ให้ถูกต้องนะคะ
ปัญหาที่พบจากคอมพิวเตอร์และวิธีแก้ไข
1.Port USB มีการเลื่อนเปลี่ยนช่องไม่ตรงกับ DRIVER ที่เลือกทำให้สั่งปริ้นไม่ได้ ให้ไปที่ DRIVER เครื่องปริ้น แล้วเลือก PORT USB เลือกช่อง USB ให้ตรงกับที่เราเสียบเครื่องปริ้น เป็นอันเสร็จค่ะ
2.คอมพิวเตอร์ สั่ง Offline เครื่องปริ้น ทำให้ปริ้นไม่ออก ให้ไปที่ Driver เครื่องปริ้น และแก้ให้เป็น online
3.คอมพิวเตอร์มีการอัพเดต windows ใหม่ ทำให้ปริ้นไม่ออก ให้เช็ค เป็น online เลือก PORT USB ให้ตรง ถ้ายังไม่หาย ให้ลบ Driver ติดตั้งใหม่นะคะ
ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ ทางร้านจะมีคลิปสอนรองรับการแก้ไขต่างๆให้สำหรับลูกค้าของเราทำตามได้อย่างง่ายๆไม่ต้องกังวลนะคะ และพิเศษสำหรับลูกค้าVIPทางร้านเราบริการรีโมทแก้ไขให้ฟรีตลอดค่ะ ดูแลดีมากไม่ต้องกังวลเลยค่ะ และสำหรับท่านที่ใช้เครื่องปริ้นของร้านอื่น ยี่ห้ออื่น หรือลูกค้าที่ไม่ได้สั่งสินค้าของร้านเรา แล้วเจอปัญหาที่อาการต่างๆแก้ไขได้ทางคอมพิวเตอร์ ต้องการให้ทางเราช่วยสามารถติดต่อให้ทางร้าน Mr.Printer รีโมทช่วยแก้ไขได้ค่ะ ซึ่งมีค่าบริการ 300-500 บาท แล้วแต่เคสปัญหา และทางร้านมีรับประกันการแก้ไขให้ 30 วัน
หากสนใจเครื่องปริ้นหรือต้องการรีโมทแก้ปัญหา สามารถติดต่อสอบถามทางเพจ Mr.Printer โทร. 0974475573 Add line: @Mr.printer มาได้เลยค่ะ

https://shop.line.me/@mr.printer

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา