ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21124097

Listing No. 66090710 : ขายกิจการทำเลทอง พร้อมบ้านพักอาศัย ตึก 1 ชั้น และโรงเรือน บนที่ดินขนาด 2 งาน 78 ตารางวา อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา การันตรี ราคา ถูกสุดในย่านนครหลวง (งานใหม่ล่าสุด)

แสดงภาพทั้งหมด

Listing No. 66090710 : ขายกิจการทำเลทอง พร้อมบ้านพักอาศัย ตึก 1 ชั้น และโรงเรือน บนที่ดินขนาด 2 งาน 78 ตารางวา อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา การันตรี ราคา ถูกสุดในย่านนครหลวง

ขายกิจการทำเลทอง พร้อมบ้านพักอาศัย ตึก 1 ชั้น และโรงเรือน บนที่ดินขนาด 2 งาน 78 ตารางวา หน้ากว้างที่ดินติดถนน สายนครหลวง – ท่าเรือ (กำลังจะขยายเป็น 4 เลน ) ประมาณ 28 เมตร ความลึกที่ดิน ประมาณ 39 เมตรตำบลบางพระครู อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

- ในพื้นที่ประกอบด้วย กิจการ ปั๊มน้ำมัน มีทั้งหมด 3 หัวจ่าย มีรถ 10 ล้อ และ รถพ่วงเป็นลูกค้าประจำ นอกจากนี้ในพื้นที่มีบ้านพักอาศัยตึก 1 ชั้น อีกหนึ่งหลัง พื้นที่ใช้สอยประมาณ 75 ตารางเมตรภายในประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ใช้สำหรับทำงานและรับแขก แถมแอร์ให้ทุกห้อง และ 1 ห้องครัว ด้านข้างของตัวบ้าน เป็น โรงเรือน ยกสูง มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 345 ตารางเมตร ซึ่งเมื่อก่อนปล่อยให้เช่า ทำกิจการคาร์แคร์

- ทำเลที่ตั้ง ในบริเวณใกล้เคียงเป็นย่านธุรกิจ ร้านค้า และ ร้านอาหาร และติดกัน เป็นหมู่บ้านจัดสรร ขนาดใหญ่ มีผู้พักอาศัยอยู่เต็ม โดยส่วนใหญ่ทำงานอยู่ใน นิคมฯสหรัฐนคร ซึ่งห่างออกไปเพียง 3 นาที หน้าที่ดินติด ถนน สายนครหลวง – ท่าเรือ ใกล้แยกสหรัฐนครประมาณ 1 ก.ม. ใกล้ตลาดโคกมะลิ ,ใกล้โลตัส เอ๊กเพรส ,ใกล้CJ เอ๊กเพรส สาขาตลาดนครหลวง

- สำหรับท่านที่กำลังมองหา บ้านพักอาศัย พร้อม ทำเลการค้า ความคุ้มค่า น่าลงทุนอย่างนี้ ไม่ต้องหาที่ไหนอีกแล้ว รีบตัดสินใจด่วนก่อนจะพลาดโอกาสดีๆ

ราคา 5,500,000 บาท
สนใจติดต่อ คุณรตยา ( หยิน ) โทร. 064-568-3555
www.naraestate.com
www.facebook.com/naraestate
LINE ID : Baan Nara
#บริษัทนาราพลัสเรียลเอสเตทจำกัด #naraestate #baannara
#บ้านเดี่ยว #บ้านเดี่ยวมือสอง
#สินเชื่อกู้ซื้อบ้านเดี่ยว #รับฝากขายบ้านเดี่ยว #บ้านเดี่ยวน่าอยู่ #นายหน้า #น่าลงทุน
***ดูแลเหมือนคนในครอบครัว เราอยู่ข้างคุณจนวันโอน***

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา