ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21011047

Listing No. 66070398 : ขายห้องชุดพักอาศัย โครงการจิตรภา เพลส ชั้น 15 พื้นที่ใช้สอย 46.84 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีภาวนา ระเบียงหันทางทิศเหนือ วิวดีสุดๆ ราคานี้หาไม่ได้อีกแล้ว

แสดงภาพทั้งหมด

Listing No. 66070398 : ขายห้องชุดพักอาศัย โครงการจิตรภา เพลส ชั้น 15 พื้นที่ใช้สอย 46.84 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีภาวนา ระเบียงหันทางทิศเหนือ วิวดีสุดๆ ราคานี้หาไม่ได้อีกแล้ว

รายละเอียดทรัพย์
- ขายห้องชุดพักอาศัย โครงการจิตรภา เพลส อยู่ชั้น15 พื้นที่ใช้สอย 46.84 ตร.ม. โครงการอยู่ติดถนนลาดพร้าว ระหว่าง ซอย ลาดพร้าว 43 กับ ลาดพร้าว 45 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

- ภายในห้องประกอบด้วย 1 ห้องนอน พร้อมตู้เสื้อผ้า Built-in ขนาดใหญ่เต็มผนัง พร้อมเตียงขนาด 6 ฟุต และแอร์ ติด ผนัง 1 เครื่อง พร้อมฉากประตู ปิด-เปิด มีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว โซลที่นั่งรับแขก มีโซฟาขนาดใหญ่พิเศษ

- ระเบียงหันทางทิศเหนือ วิวดีมากๆ ไม่มีสิ่งบังสายตา พื้นที่ระเบียงกว้างสามารถจัดเป็นสวนย่อมเล็กๆ สำหรับเป็นมุม พักผ่อน จิบกาแฟยามเช้า หรือเครื่องดื่มเย็นๆในวันหยุด นอกจากนี้ยังมีชุดครัว Built-in สำหรับเก็บอุปกรณ์เครื่องครัว ต่างๆให้เป็นระเบียบ แถมฟรี ทีวี ตู้เย็น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ปั๊มน้ำแรงดันสูง เครื่องนอนครบครัน

- รายละเอียดโครงการ
โครงการจิตรภา เพลส เป็นโครงการอยู่ติดถนนลาดพร้าว ระหว่าง ซอย ลาดพร้าว 43 กับ ลาดพร้าว 45 ซึ่งห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานี ภาวนา ( ลาดพร้าว 41 ) เพียง 300 เมตร ภายในโครงการเงียบสงบ ปลอดภัยมี เข้า-ออกด้วยระบบมีคีย์การ์ด มี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม พร้อมกล้อง CCTV , ลูกบ้านไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพราะมีที่จอดรถจำนวนมาก

- สถานที่ใกล้เคียง
จากโครงการเพียงประมาณ 200 เมตร ก็จะถึงตลาดสดขนาดใหญ่ ตลาดสดลาดพร้าวสะพาน 2 และเลยไปอีกนิดหน่อยก็จะเป็นตลาดโชคชัย 4 ซึ่งเป็นย่านที่มีของกิน ของอร่อยขึ้นชื่อเยอะ และมีให้กินตลอด 24 ชั่วโมง

- การเดินทางสะดวกสบาย เดินออกจากโครงการไม่กี่ก้าว ก็ถึงถนนใหญ่(ถนนลาดพร้าว) ซึ่งมีรถเมล์ หลายสายในหลายเส้นทาง นอกจากนี้ ตัวโครงการ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานี ภาวนา ( ลาดพร้าว 41) เพียง 300 เมตร ซึ่งเปิดใช้งานเต็มระบบแล้ว ยิ่งทำให้การเดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้น

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักอาศัย ที่เพรียบพร้อม คุ้มค่า น่าอยู่ เรากล้าการันตี ราคาอย่างนี้ หาไม่ได้อีกแล้ว บนถนนลาดพร้าว รีบตัดสินใจด่วน ก่อนจะพลาดโอกาสดีๆ

***ด่วน!!! ตัดสินใจวันนี้พร้อมดำเนินการจัดกู้ให้.........ฟรี!!!***
พิกัด จิตราภาเพลส คอนโดมิเนียม https://goo.gl/maps/fyqtQ87jgzZnNwqHA

ราคา 1,850,000 บาท

สนใจติดต่อ   คุณ ทิวา ( กล้วย )   โทร. 062-5068295
www.naraestate.com
www.facebook.com/naraestate
LINE ID : Baan Nara

#บริษัทนาราพลัสเรียลเอสเตทจำกัด #naraestate #baannara
#คอนโด #คอนโดมือสอง #คอนโดลาดพร้าว #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #สถานีภาวนา #จิตราภาเพลส
#สินเชื่อกู้ซื้อคอนโดมิเนียม #รับฝากขายคอนโด #คอนโดลาดพร้าว #นายหน้า #น่าลงทุน

***ดูแลเหมือนคนในครอบครัว เราอยู่ข้างคุณจนวันโอน***

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา