ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20580204

พระรอดลำพูน เลี่ยมทองคำแท้ มีที่มาชัดเจนครับ (ขอท่านที่สนใจ และอยากได้ไว้ครอบครองจริงๆ ครับ) รับประกันองค์นี้แท้แน่นอนครับ

แสดงภาพทั้งหมด

พระรอดลำพูน เลี่ยมทองคำแท้ มีที่มาชัดเจนครับ
(ขอท่านที่สนใจ และอยากได้ไว้ครอบครองจริงๆ ครับ)
รับประกันองค์นี้แท้แน่นอนครับ

***ประวัติความเป็นมาที่เล่าสืบต่อกันมาของพระองค์นี้ครับ***

พระองค์นี้มีที่มาจากพี่ชายของแฟนเก่าครับ ซึ่งพี่ชายคนนี้เป็นนักเลงประจำหมู่บ้านครับ เดิมทีพี่ชายเคยเลี่ยมเป็นสแตนเลสเป็นแบบที่เสียบไว้กับเสื้อครับ พี่ชายคนนี้หวงมากๆ ครับ กว่าจะได้มาไม่ใช่เรื่องง่ายเลย พอดีพี่ชายแฟนเก่าเค้ารักผม เลยให้ติดตัวไว้ครับ เดิมทีพระองค์นี้ได้มาจากพ่อของพี่ชายอีกทีครับ ตอนที่พ่อท่านไปช่วยก่อสร้างวัดที่จังหวัดเชียงใหม่ครับ (พ่อไม่ได้บอกครับว่าวัดอะไร) มีพระสงฆ์รูปหนึ่งให้มาทั้งหมด 3 องค์ครับ และก็ได้เก็บไว้ จนผ่านมาหลายปี มีการสร้างวัดแถวบ้านที่เชียงราย พ่อท่านได้ใส่พระรอดในการสร้างโบสถ์ไป 2 องค์ เหลือแค่องค์นี้ครับ และแกก็ให้พี่ชาย (ลูกแก) ติดตัวเอาไว้ จนเมื่อหลายปีที่ผ่านมา พี่ชายแฟนเก่าผม ได้ให้ผมมาอีกที ขอยากมากๆ เพราะเค้าหวงครับ และเคยให้ผู้รู้หลายท่านดู เค้าบอกว่าเก่าน่าจะสัก 500 ปีได้ครับ ผมก็ไม่ทราบหรอกครับ ดูพระไม่เป็นครับ องค์นี้ผมหวงมากๆ ครับ ผมเคยสัญญาว่าจะไม่ขายพระองค์นี้เด็ดขาดครับ แต่เนื่องด้วยความจำเป็นเรื่องการเงินจริงๆ ครับ จึงต้องตัดใจนำออกมาครับ (ผมสาบานว่าที่ผมเล่าเป็นความจริงทั้งหมดครับ) พระองค์นี้ผมพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้ว ผมก็ต้องบอกเช่นเดิมครับ ว่าผมเป็นคริสต์ แต่เลื่อมใสพระรอดเป็นที่สุดในบรรดาพระทั้งหมดครับ เคยเกิดเหตุมาหลายครั้ง แต่ก็รอดทุกครั้งจริงๆ ครับ ไม่เชื่อผมก็ต้องเชื่อครับ ถ้าอะไรที่ผมพิสูจน์ได้ ผมถึงจะเชื่อครับ หลักทางวิทยาศาสตร์ก็อธิบายไม่ได้ครับ อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ครับผม กราบขอบพระคุณครับ

***สาเหตุที่ขาย***
ตอนนี้แม่ผมป่วยเป็นโรคหลายโรคต้องการเงินรักษาครับ และผมต้องการเงินไปบำบัดโรคซึมเศร้าและโรคเครียดครับ และมีค่าใช้จ่ายอีกหลายอย่างครับ เช่น ต้องเอาเงินไปโอนชื่อบ้านเป็นชื่อเราครับ จ่ายหนี้สิน และอื่นๆ อีกมากมายครับ ขอท่านผู้ใจบุญพิจารณาด้วยนะครับ เนื่องด้วยพิษเศรษฐกิจ โควิด และหนี้หลายอย่าง ประกอบกับเงินรักษาอาการป่วยของแม่และผม จึงจำเป็นต้องขายครับ พระองค์นี้ผมรักษายิ่งชีพ และรักมากกว่าองค์ไหนๆ ครับ เพราะพี่ชายแฟนเก่าหวงมากๆ ครับ และตอนนี้พี่ชายได้จากไปหลายปีแล้ว ผมจึงไม่อยากขายเท่าไหร่ครับ แต่เพราะความจำเป็นบังคับ ตอนนี้เลี่ยมทองคำแท้นะครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ และขอให้ท่านที่ได้ไปจงมีแต่ความสุข ความเจริญ ไร้โรคภัยไข้เจ็บ ร่ำรวยเงินทอง จากการที่ได้ช่วยครอบครับของผมครับ สาธุ

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา