ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20580198

พระนางพญาแท้ครับ สมบัติตกทอดจากตาก่อนเสียครับ (ขอท่านที่สนใจ และอยากได้ไว้ครอบครองจริงๆ ครับ)

แสดงภาพทั้งหมด

พระนางพญาครับ สมบัติตกทอดจากตาก่อนเสียครับ
(ขอท่านที่สนใจ และอยากได้ไว้ครอบครองจริงๆ ครับ)

พระทุกองค์เป็นของเก่าเก็บทั้งหมดครับ ผมไม่พูดปลด และไม่ชอบโกหกครับ องค์ไหนทราบที่มาจะบอกได้หมดเป็นเรื่องราวครับ แต่ถ้าองค์ไหนไม่ทราบที่มาจริงๆ ผมจะลงว่า “ไม่ทราบที่มา” แต่ก็พระเก่าเก็บเป็นสมบัติเช่นกันครับ บ้านเกิดผมอยู่ริมคลองบางกอกน้อยครับ ตาเกิดและอาศัยอยู่ที่อยุธยาจนกระทั่งเสียชีวิตครับ แม่ของยายกับยายเกิดและตายที่บางกอกน้อยครับ ปู่กับย่าผมไม่พูดถึงนะครับเพราะผมไม่เคยเห็นหน้าท่านทั้ง 2 เลยครับตั้งแต่เกิดมา

***ประวัติความเป็นมาที่เล่าสืบต่อกันมาของพระองค์นี้ครับ***

พระองค์ทุกองค์คราแรกผมจะไม่ปล่อยให้ใครเนื่องจากได้สัญญาและสาบานเอาไว้ครับ ว่าจะไม่มีวันขายพระกินครับ แต่มีเหตุจำเป็นจริงๆ ครับ จำใจต้องขายครับ พระองค์นี้ได้มานานมากๆ แล้วครับ จากตาที่อยู่อยุธยาครับ ตั้งแต่ตายังไม่เสียชีวิตครับ และก็เป็นสมบัติตกทอดมาอีกทีครับ ผมก็ดูไม่เป็นว่าแท้มั้ยครับ แต่ตาก็บอกกับผมว่าพระของตาล้วนเก่าแทบทุกองค์ เพราะตาแกชอบเก็บพระเก่าๆ ไว้มากมาย เพื่อให้ลูกให้หลานในวันข้างหน้าเพื่อศิริมงคลครับ ตาบอกว่าองค์นี้น่าจะได้จากทางพิจิตรจำไม่ได้ว่าได้จากที่ไหนเพราะได้มานานหลายสิบปีแล้ว แต่แกก็บอกต่อว่าได้มาจากพระเกจิรูปหนึ่ง แกกำชับนักกำชับหนาให้ผมเก็บรักษาให้ดี ต่อมาอีกไม่กี่วันแกก็สิ้นใจครับ ผมนับถือศาสนาคริสต์นะครับ เนื่องจากตาผมอยู่อยุธยาเป็นคริสต์เหมือนกันครับ ผมก็เลยนับถือศาสนาคริสต์ตามท่าน แต่ท่านเก็บพระเก่าๆ และดีๆ แทบทั้งนั้น และมีแค่องค์เดียวครับ ที่ผมเล่ามาคือที่มาจริงๆ ของพระองค์นี้ครับ

***สาเหตุที่ขาย***
ตอนนี้แม่ผมป่วยเป็นโรคหลายโรคต้องการเงินรักษาครับ และผมต้องการเงินไปบำบัดโรคซึมเศร้าและโรคเครียดครับ และมีค่าใช้จ่ายอีกหลายอย่างครับ เช่น ต้องเอาเงินไปโอนบ้านเป็นชื่อเราครับ จ่ายหนี้สิน และอื่นๆ อีกมากมายครับ ขอท่านผู้ใจบุญพิจารณาด้วยนะครับ พระองค์นี้เปรียบเสมือนสมบัติตกทอดมาสู่รุ่นผมครับ ไม่มีใครในบ้านอยากขาย เพราะเค้าหวงกันมากครับ แต่เนื่องด้วยพิษเศรษฐกิจ และหนี้หลายอย่าง ประกอบกับเงินรักษาอาการป่วยของแม่และผม จึงจำเป็นต้องขายครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ และขอให้ท่านที่ได้ไปจงมีแต่ความสุข ความเจริญ ไร้โรคภัยไข้เจ็บ ร่ำรวยเงินทอง จากการที่ได้ช่วยครอบครับของผมครับ สาธุ

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา