ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20430416

Listing: No.65040288 : ห้องชุดพักอาศัย ขนาด 25.15 ตารางเมตร ลุมพินีคอนโดทาวน์ บดินทรเดชา-รามคำแหง อาคาร A4 ชั้น 2 วิวยอดไม้ ราคานี้ซื้อไว้มีแต่กำไร

แสดงภาพทั้งหมด

Listing: No.65040288 : ห้องชุดพักอาศัย ขนาด 25.15 ตารางเมตร ลุมพินีคอนโดทาวน์ บดินทรเดชา-รามคำแหง อาคาร A4 ชั้น 2 วิวยอดไม้ ราคานี้ซื้อไว้มีแต่กำไร

ห้องชุดพักอาศัย ขนาด 25.15 ตารางเมตร ลุมพินีคอนโดทาวน์ บดินทรเดชา-รามคำแหง อาคาร A4 ชั้น 2 เดินจากตึกที่พักไม่ถึง 30 ก้าว ก็ถึงถนนรามคำแหง 43/1 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

- ภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน , 1 ห้องน้ำ , 1 ห้องโถง , พร้อมเฟอร์นิเจอร์ประกอบด้วย แอร์ 1 เครื่อง , ชั้นวาง TV พร้อม , ตู้เสื้อผ้า , เค้าเตอร์ครัว พร้อมชั้นวางของติดผนัง หน้าต่างและระเบียงด้านหลังเป็นวิวยอดไม้

- การเดินทางเข้า-ออกโครงการสะดวกถึง 3 ทางคือ ถนนรามคำแหงซอย 43/1 , ถนนลาดพร้าว 112 และเลียบทางด่วนรามอินทรา ( ประดิษฐ์มนูญธรรม ) ซึ่งเป็นจุดขึ้นทางด่วนพอดีหรือถ้าเบื่อการเดินทางทางรถ ก็สามารถนั่งเรือโดยสารตรงสถานีรามคำแหงได้เลย นอกจากนี้ ประมาณปี 2566 รถไฟฟ้าสายสีส้มตะวันออก ศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี สถานีรามคำแหง ก็จะเปิดให้บริการ

สำหรับท่านที่ต้องการให้บุตรหลาน สอบเข้า โรงเรียนบดินทร์เดชา ( สิงห์ สิงหเสนี ) เพียงซื้อห้องนี้ก็จะได้เป็นเด็กในเขตพื้นที่ ซึ่งทำให้การสอบเข้าง่ายขึ้นเยอะครับ
บริเวณโดยรอบโครงการมีศูนย์สรรพสินค้า อาทิ โลตัส , ทาวน์ อิน ทาวน์ และในย่านนี้มีร้านค้า ร้านอาหารอร่อยมากมายให้เลือกมากมาย

สำหรับท่านที่กำลังมองหาห้องชุดพักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นการพักอาศัยเองหรือจะลงทุนให้เช่า ในทำเลที่อยู่ใจกลางความเจริญ เดินทางสะดวก ความคุ้มค่า น่าลงทุนอย่างนี้ ไม่ต้องหาที่ไหนอีกแล้ว รีบตัดสินใจด่วนก่อนจะพลาดโอกาสดี ๆ หากลูกค้าท่านใดสนใจ ทางเรารับจัดหาสินเชื่อ เงื่อนไขพิเศษ ๆ ให้...ฟรี..นะครับ

***ด่วน!!! ตัดสินใจวันนี้พร้อมดำเนินการจัดกู้ให้.........ฟรี!!!***

ราคา 1,150,000 บาท

สนใจติดต่อ คุณภูสยาม โทร. 086-889-8668
www.naraestate.com
www.facebook.com/naraestate
LINE ID : Baan Nara

#บริษัทนาราพลัสเรียลเอสเตทจำกัด #naraestate #baannara #คอนโดมิเนียมมือสอง #กรุงเทพมหานคร #วังทองหลาง
#พลับพลา #รามคำแหง #ลุมพินีคอนโดทาวน์บดินทรเดชา-รามคำแหง
#สินเชื่อกู้ซื้อคอนโดมิเนียม #รับฝากขายคอนโดมิเนียม #คอนโดมิเนียมน่าอยู่ #นายหน้า #น่าลงทุน
***ดูแลเหมือนคนในครอบครัว เราอยู่ข้างคุณจนวันโอน***

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา