ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19754698

ขายที่ดินแปลงสวย 64-1-51 ไร่ ที่ดินติดโลตัสระนอง ติดถนนเพชรเกษมเมืองระนอง ที่ดินทำเลทอง ย่านธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน ตำบลบางริ้น อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง

แสดงภาพทั้งหมด

ขายที่ดินแปลงสวย 64-1-51 ไร่ ที่ดินติดโลตัสระนอง ติดถนนเพชรเกษม ที่ดินทำเลทอง ย่านธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน ที่ดินติดโลตัส ติดถนนสุขุมวิท ติดซอยด้านข้างซ้าย ขวา ใกล้แม็คโครเพียง 500 เมตร ใกล้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านบางกลาง 1.9 กม. ใกล้โรงเรียนพิชัยรัตนาคาร 2.0 กม. ,สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดระนอง สำนักงานสรรพากรพื้นที่ระนอง ,สำนักงานที่ดินจังหวัดระนอง ,ที่ว่าการอำเภอเมืองระนอง ,องค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง 2.5 กม. สนามกีฬากลางระนอง Ranong Stadium 2.9 กม. , จุดชมวิวหาดชาญดำริ 13.5 กม.,ศาลเสด็จกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ 8 กม. Ran ong Speedboat nach Kho Phayam 8 กม.,ท่าเรือบดินทร์ ท่าเรือแกรนด์อันดามัน ท่าเทียบเรือศุลกากร ระนอง 12 ม.,ใกล้อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะระนอง 15 กม. ,ใกล้อุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว 8 กม. ,ใกล้ท่าอากาศยานระนอง​ Ranong Airport 20 กม. ที่ดินทำเลทอง ย่านใจกลางเมืองระนอง คุ้มค่าการลงทุน เหมาะทำโครงการบ้านจัดสรรและโรงแรม
***จังหวัดระนองประกาศยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดกำหนดเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและศูนย์กลางการขนส่งทางทะเลฝั่งอันดามัน พร้อมประกาศที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวทางทะเลและพื้นที่เกาะแก่งต่างๆในจังหวัดระนอง จากนโยบายดังกล่าว ส่งผลให้การทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินมีเพิ่มขึ้น รวมถึงการประกาศซื้อขายที่ดินที่มีจำนวนมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะการซื้อขายที่ดินบนพื้นที่เกาะ ทั้งเกาะพยามและเกาะช้าง 2 เกาะชื่อดังของจังหวัดระนอง
***ส่วนย่านเศรษฐกิจใหม่บริเวณติดถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นที่ตั้งของห้างเทสโก้ โลตัสและใกล้เคียงจากบริเวณโรงแรมจันทร์สมธารา ถึง สะพานบางริ้น พบราคามีการปรับขึ้นจากเดิมกว่า 90%
***เนื่องจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของภาคการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจการค้าชายแดนที่มีการเติบโตอย่างมาก ย่านกลางเมืองระนอง ซึ่งเป็นย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญบริเวณถนนเรืองราษฎร์ ตัดผ่านใจกลางเมืองราคาซื้อขายอยู่ที่ตารางวาละ 81,000 บาท ปัจจุบันปรับเพิ่มกว่า 100,000 บาทต่อตารางวา

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา