ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20409107

ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 50 วา 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ แอร์ 4 ตัว จอดรถ 2 คัน ต่อเติมและตกแต่งใหม่ทั้งหลัง หมู่บ้านฟอเรสต้า นิมิตรใหม่ 40 แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

แสดงภาพทั้งหมด

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 50 วา 170 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่ ห้องครัว 2 ห้อง ครัวนอก ครัวใน มีห้องน้ำในห้องครัว 1 ห้อง เค้าเตอร์ครัวบิวส์อิน พร้อมตู้เก็บของ พื้นที่จัดสวนหน้าบ้านและด้านข้างบ้าน ห้องนอนชั้นบนตกแต่งสวยงาม ใช้วัสดุอย่างดีเกรตพรีเมี่ยม AAA ห้องน้ำใหญ่ตกแต่งใหม่สวยงามใช้วัสดุอย่างดี และมีระเบียงทั้งสองห้อง แอร์ใหม่ 4 ตัว ขนาด 14000 BTU ทั้ง 4 ตัว มีห้องพระ 1 ห้อง จอดรถได้ 2 คัน ต่อเติมและตกแต่งใหม่ทั้งหลัง ห้องโถงใหญ่ชั้นล่าง ตกแต่งสวยงาม โคงสร้างหลังคาทำใหม่หมด ต่อเติมครัวนอกและห้องนอนใหญ่ชั้นล่าง ลงเข็ม 18 เมตร ทั้งสองข้าง มีแท๊งค์น้ำและปั๊มน้ำ ลานจอดรถปูกระเบื้องใหม่พร้อมหลังเมทัลชีต จอดรถหน้าบ้านได้ ถนนในโครงการกว้าง การคมนาคมสะดวก ใกล้โรงเรียน และแหล่งชุมชน ตลาด ร้านค้า
สถานที่ใกล้เคียงในโครงการ
ตลาดหทัยมิตร
รร.สตรีวิท2
รร.สารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่
รร.สารสาสน์วิเทศร่มเกล้า
รร.ร่วมฤดีวิเทศศึกษา
ม.มหานคร
ม.เกษมบัณฑิต
เทสโก้ โลตัส
บิ๊กซี
สาธารณูปโภคพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ในโครงการ
สวนสาธารณะ ,กล้อง CCTV ทั่วโครงการ, รปภ.ตลอด24 ชั่วโมง
จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ
*** ชีวิตเรียบง่าย แต่เท่ ในธรรมชาติที่มีดีไซน์
บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ในสังคมที่มีคุณภาพ พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ เลนจักรยาน จ๊อกกิ้งแทรค สนามเด็กเล่น และเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง ให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

ทุกหลังสะท้อนแนวคิดแบบ MODERN MINIMAL ที่ออกแบบฟังก์ชั่นเพื่อครอบครัวรุ่นใหม่ อาทิ ห้องนอนเล็กที่ชั้นล่าง ห้องครัวที่ใช้งานได้จริง ห้องนอนใหญ่มีระเบียง พร้อม Walk in Closet ห้องน้ำกว้าง แยกส่วนเปียก แห้ง เป็นสัดส่วน

ภายในเน้นความโปร่งโล่งเพื่ออากาศถ่ายเทได้ดี ที่จอดรถ 2-3 คัน พร้อมเตรียมลานเทปูนสำหรับที่จอดรถกลางแจ้ง ออกแบบที่ทิ้งขยะหน้าบ้านสวยงามพร้อมฝาปิดเพื่อความเรียบร้อย
>>> การเดินทาง
ถ.นิมิตใหม่
ถ.สุวินทวงศ์
ถ.ลำลูกกา

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา