ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17492759

GiftedBaby คาร์ซีท เบาะรถยนต์นิรภัยสำหรับเด็ก 0-7 ปี ลาย USA Star พร้อมซัพพอร์ตแบบเต็มตัว - สีน้ำเงิน/ขาว/แดง สำหรับเด็กแรกเกิด - 7 ปี สวย คุ้มค่า น่ารัก น่าใช้มาก *** ของใหม่ ***

แสดงภาพทั้งหมด

GiftedBaby คาร์ซีท เบาะรถยนต์นิรภัยสำหรับเด็ก 0-7 ปี ลาย USA Star พร้อมซัพพอร์ตแบบเต็มตัว - สีน้ำเงิน/ขาว/แดง สำหรับเด็กแรกเกิด - 7 ปี สวย คุ้มค่า น่ารัก น่าใช้มาก *** ของใหม่ ***

คุณสมบัติ

- เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด – 7 ปี น้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัม (Group 0 + 1 + 2)

- เบาะสีน้ำเงิน/ขาว/แดง ลาย USA Star พร้อมซัพพอร์ตแบบเต็มตัว สวย น่ารัก น่าใช้มาก นำเข้าจากฮ่องกง

- คุ้มค่ามาก เพราะใช้ได้ตั้งแต่ เด็กแรกเกิด จนถึงอายุ 7 ปี โดยสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามวัยของน้อง คือ 1. Baby mode ติดตั้งโดยให้น้องนอนหันหน้าเข้าหาเบาะรถยนต์ เหมาะสำหรับช่วง ทารกแรกเกิดจนถึง 12 เดือน (น้ำหนักไม่เกิน 10 Kg.) 2. Child mode ติดตั้งโดยให้น้องหันหน้าออก เหมาะสำหรับช่วงเด็กวัย 1 - 4 ปี (น้ำหนักไม่เกิน 18 Kg.) และ 3. Junior mode ติดตั้งโดยให้น้องหันหน้าออก พร้อมกับถอดสายนิรภัยหรือสาย belt ของคาร์ซีทออก แล้วใช้สายนิรภัยของรถยนต์คาดแทน เหมาะสำหรับช่วงเด็กวัย 4 - 7 ปี (น้ำหนักไม่เกิน 25 Kg.)

- เบาะผ้า ลาย USA Star น่ารัก นุ่มมาก และระบายอากาศดี เพิ่มความสบายให้ตัวเด็ก เด็กจะรู้สึกสบายเหมือนแม่โอบอุ้มอยู่

- เบาะสามารถปรับนั่ง ปรับเอน และปรับนอน ได้ 3 ระดับ เพิ่มองศาการเอนนอนให้มากขึ้นเป็น 165 องศา ช่วยให้เด็กนอนหลับได้อย่างสบาย

- มีซัพพอร์ตแบบเต็มตัว หนา นุ่ม ช่วยให้น้องนอนสบาย และช่วยปกป้องน้องจากแรงกระแทกได้ดีขึ้น ป้องกันกระดูกสันหลังที่ยังอ่อนของทารกแรกเกิด ช่วยให้น้องนอนได้อย่างสบายสุดๆ และซัพพอร์ตสามารถถอดออกได้เมื่อน้องเริ่มโต

- มีซัพพอร์ตบริเวณที่พักศรีษะเสริมอีก 1 ชั้น ช่วยป้องกันการกระแทกศรีษะจากด้านข้าง Side-Impact Protection และช่วยโอบอุ้มศีรษะกับคอขณะหลับ โดยสามารถปรับขึ้นลงได้มากถึง 14 ระดับ ตามความสูงของน้อง

- เข็มขัดนิรภัย แบบ 5 จุด เพิ่มความปลอดภัย สามารถปรับขึ้นลงได้ 3 ระดับ ตามความสูงของน้อง และมีที่ปรับสายเข็มขัดนิรภัยด้านหน้า ช่วยให้ง่ายต่อการปรับเข้า-ออก

- ผลิตจากวัสดุเกรดเอ แข็งแรง ทนทาน และออกแบบให้เหมาะสมตามหลักสรีระศาสตร์ของเด็ก

- ผ้าเบาะสามารถถอดซักทำความสะอาดได้

- ขนาดโดยประมาณ 50.00x50.00x70.00 cm.

- ได้รับมาตราฐานสากล ECE R44/04 สามารถใช้ได้ทั่วโลก

- สินค้าใหม่บรรจุกล่อง พร้อมใช้งานได้ทันที

ราคาพิเศษ เพียง 3,295 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศ (ราคาปกติ 9,xxx บาท)

*** รีบจองด่วน โทร. 089-1274420 , 081-6712120

Line ID : wat_bb , nil_baby2hand

https://www.facebook.com/RukLukeShop

http://www.rukluke.com/album.php?type=7

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา