ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ14284347

หมอนคนท้อง หมอนคุณแม่ หมอนให้นม หมอนหัดนั่ง (หมอนอุ้มรัก Jasmine Pregnancy Pillow) *** สินค้าใหม่ ครบเซ็ท พร้อมปลอกหมอน เบาะรองนั่ง และกระเป๋าใส่หมอน *** 3 in 1

แสดงภาพทั้งหมด

หมอนคนท้อง หมอนคุณแม่ หมอนให้นม หมอนหัดนั่ง (หมอนอุ้มรัก Jasmine Pregnancy Pillow) *** สินค้าใหม่ ครบเซ็ท พร้อมปลอกหมอน เบาะรองนั่ง และกระเป๋าใส่หมอน *** หมอน 3 in 1 และพิเศษในช่วงเดือนแห่งความรัก ขอมอบหนังสือ Practical Pregnancy คู่มือสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ให้ฟรี 1 เล่ม ค่ะ มีจำนวนจำกัดนะคะ...

*** หมอนอุ้มรัก เพื่อคนที่คุณรัก คุ้มสุดๆ ซื้อครั้งเดียว ใช้ได้ตั้งแต่ คุณแม่เริ่มตั้งครรภ์ ให้นมบุตร จนถึง หัดนั่งให้ลูกน้อย เลยนะคะ ***

เพราะเราเข้าใจดีว่า อาการอึดอัด ปวดหลัง ปวดขา ตอนนอนในช่วงที่คุณแม่ตั้งครรภ์อยู่นั้น มันทรมานแค่ไหน ยิ่งอายุครรภ์เพิ่มมากขึ้น อาการเหล่านี้ก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ทำให้คุณแม่ไม่สามารถนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะส่งผลถึงลูกในครรภ์ด้วย ดังนั้น หมอนอุ้มรัก Jasmine Pregnancy Pillow จึงออกแบบมาเพื่อให้เป็นหมอนสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ เพราะการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และการนอนในท่าที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญต่อการสุขภาพของคุณแม่ตั้งครรภ์ และทารกน้อยในครรภ์

หมอนอุ้มรัก เป็นหมอนสำหรับคุณแม่ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ ออกแบบพิเศษมาโดยเฉพาะ เพื่อการนอนหลับที่ให้ความสบาย ปลอดโปร่ง ไร้กังวล ทำให้คุณแม่หลับสนิท คลายอาการปวดเมื่อยตามตัว หลัง สะโพก ท้อง แขน ขา คอ ไหล่ คุณแม่จึงมีสุขภาพกายและใจที่ดี สภาวะอารมณ์แจ่มใส หมอนอุ้มรักทำให้การนอนหลับสบาย คลายกังวล ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของคุณแม่ตั้งครรภ์อีกต่อไป
นอกจากนี้ ภายหลังจากการคลอด หมอนอุ้มรัก Jasmine Pragnancy Pillow ยังสามารถใช้เป็นหมอนสำหรับให้นมลูก เป็นเบาะนอนของลูกน้อย และเมื่อลูกน้อยอยู่ในวัยที่เจริญเติบโต ยังสามารถใช้เป็นเบาะสำหรับหัดนั่ง เพื่อประคองตัวลูกน้อยให้นั่งได้ดีขึ้น ซึ่งจะทำให้ลูกน้อยมีพัฒนาการในการนั่งที่เร็วไวยิ่งขึ้น เพื่อพัฒนาการที่ดีของลูกน้อยต่อไป

หมอนอุ้มรัก Jasmine Pregnancy Pillow ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยมเกรด A
- ผลิตจากผ้ากันไรฝุ่น และกันเชื้อแบคทีเรีย เพื่อสุขอนามัยที่ดีของคุณแม่และลูกน้อย
- ปลอกหมอนทำจากผ้า Cotton 100% ผิวสัมผัสนุ่มสบาย เพื่อการระบายอากาศที่ดี และสามารถถอดซักได้
- ใส้ในทำจาก Polyester fiber เกรด A มีความนุ่มที่พอเหมาะ สปริงตัวดี กอดสบาย และสามารถใช้เครื่องซักผ้าซักได้

รูปแบบการใช้งาน

1. การใช้งานขณะตั้งครรภ์
1.1 ใช้หมอนอุ้มรักเป็นหมอนสำหรับการนอน เพื่อการนอนหลับที่สบาย ปลอดโปร่ง ไร้กังวล ทำให้คุณแม่หลับสนิท คลายอาการปวดเมื่อย ที่หลัง แขน ขา คอ ไหล่ โดยหมอนจะรองรับน้ำหนักตัวของคุณแม่ที่เพิ่มขึ้นจากการตั้งครรภ์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของอาการปวดเมื่อยนั่นเอง (โดยเราแนะนำให้คุณแม่นอนตะแคงด้านซ้าย เนื่องจากถ้าคุณแม่นอนตะแคงด้านขวา จะมีผลทำให้การไหลเวียนของโลหิตไม่ค่อยดี สาเหตุมาจากน้ำหนักตัวของคุณแม่ที่เพิ่มขึ้นจะไปกดทับเส้นเลือดดำใหญ่ ซึ่งจะมีผลทำให้ผนังของเส้นเลือดยุบตัวลง จึงปิดกั้นการไหลเวียนของเลือดนั่นเอง ดังนั้นคุณแม่ท่านที่มีอายุครรภ์มากกว่า 4 เดือน จึงไม่ควรนอนตะแคงด้านขวา) นอกจากนี้หมอนยังถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันไม่ให้คุณแม่พลิกตัวมานอนหงายอีกด้วย (เนื่องจากการนอนหงายจะทำให้คุณแม่หายใจค่อนข้างลำบาก โดยสาเหตุเกิดมาจากน้ำหนักของท้องที่ใหญ่ขึ้น จะกดทับบริเวณกำบังลมจึงทำให้คุณแม่หายใจได้ไม่ค่อยสะดวก นี่คือสาเหตุหลักที่ทำให้คุณแม่พักผ่อนได้ไม่เพียงพอนั่นเอง)
สำหรับท่านอนตะแคงซ้าย (ท่านอนนี้ใช้นอนได้ตลอดอายุครรภ์ของคุณแม่)
สำหรับท่านอนตะแคงขวา (ท่านอนนี้ใช้ได้สำหรับคุณแม่ที่มีอายุครรภ์ไม่เกิน 4 เดือน)
1.2 ใช้หมอนอุ้มรักเป็นหมอนสำหรับพิงหลังเพื่อใช้ในการนั่งเล่น อ่านหนังสือ เล่น Tablet , IPAD หรือเล่านิทานให้ลูกน้อยฟัง
1.3 ใช้หมอนอุ้มรักขดเป็นทรงสูงสำหรับใช้นั่งพิงเพื่อยกหัวให้สูงขึ้น เมื่อมีอาการอึดอัดหรือกรดไหลย้อน และใช้หมอนขดเป็นทรงสูงสำหรับใช้รองขาเพื่อช่วยยกเท้าให้สูง เมื่อมีอาการขาบวมและคลายความเมื่อยล้า

2. การใช้งานหลังจากการคลอด
2.1 ใช้หมอนอุ้มรักเป็นหมอนให้นมลูก โดยนำหมอนพับไว้รอบตัว แล้วนำแขนขณะที่อุ้มลูกน้อยวางลงบนหมอนที่พับรอบตัวไว้ เพื่อลดอาการเมื่อยล้าของคุณแม่ และยังช่วยให้ลูกน้อยได้รับความอบอุ่นขณะที่ลูกดูดนมจากคุณแม่อีกด้วย

3. การใช้ขณะที่ลูกเริ่มเติบโต (3 เดือน – 1 ปี)
3.1 ใช้หมอนอุ้มรักเป็นเบาะ สำหรับให้ลูกน้อยนอนเล่น นอนดูดขวดนม เมื่อลูกน้อยอยู่ในวัยที่เจริญเติบโต
3.2 ใช้หมอนอุ้มรักเป็นเบาะรองนั่ง เพื่อประคองตัวลูกน้อยให้ลูกน้อยมีพัฒนาการในการนั่งที่เร็วไวยิ่งขึ้น

หมอนอุ้มรัก : 1 ชุด จะประกอบด้วย
• หมอนอุ้มรัก (ใยสังเคราะห์เกรด A)
• ปลอกหมอน (ผลิตจาก cotton 100%)
• เบาะรองนั่ง (ติดอยู่ตรงกลางของหมอน มีซิป สามารถใส่และถอดออกได้ง่าย)
• กระเป๋าใส่หมอน (ใช้สำหรับพกพาหมอน สะดวก และสามารถเก็บซ่อนไว้ภายในเบาะนั่งได้)

หมอนอุ้มรัก ครบชุดนี้ ปกติ 2,500 บาท คุ้มค่าในราคาพิเศษเพียง 1,950 บาท พร้อมส่งฟรี ! ทั่วประเทศ.

หมอนอุ้มรัก Jasmine Pregnancy Pillow มีให้เลือก 5 สี คือ 1.สีฟ้า 2.สีชมพู 3.สีน้ำตาล 4.สีเขียว และ 5.สีโอวัลติน

ด่วน ! มีจำนวนจำกัด โทร.089-1274420 , 081-6712120

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.rukluke.com/album.php?type=16

ชมวีดีโอคลิป http://www.youtube.com/watch?v=vPU-s6EOP0M

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา