ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ10763690

สยามนิรมิตร การแสดงโชว์ยิ่งใหญ่ระดับโลก ตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่

สยามนิรมิต การแสดงโชว์ยิ่งใหญ่ระดับโลก ตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ

สยามนิรมิต คือการแสดงโชว์ระดับ World Classโชว์มหัศจรรย์ แห่งความบันเทิงที่เต็มไปด้วย ความยิ่งใหญ่ ความสวยงาม ความมหัศจรรย์ ความสนุกสนาน และความทรงคุณค่าทาง วัฒนธรรม นำเสนอศิลปวัฒนธรรม และประเพณีของไทยในรูป แบบใหม่ ผู้ชมจะตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่ และความสมจริง ตามจินตนาการ กอปรด้วยความมหัศจรรย์ที่สร้างสรรค์ด้วย ระบบฉาก ระบบแสง สี เสียง ภาพ ที่สมบูรณ์แบบและทันสมัยที่ สุดแห่งหนึ่งของโลก

นอกจากนี้ผู้ชมจะเกิดความประทับใจ และชื่นชมกับความงดงาม และคุณค่าของความเป็นไทย อันจะนำมาซึ่งความรัก และอยาก อนุรักษ์วัฒนธรรมของเรา เป็นการยากที่จะบรรยายให้เข้าใจ ถึงความยิ่งใหญ่มหัศจรรย์ของการแสดง สยามนิรมิต จนกว่าจะ ได้ชมด้วยตนเอง ไม่ว่าคุณจะประทับใจกับการแสดงที่ใดในโลก ไม่ว่าจะเป็นที่ลาสเวกัสหรือทื่อื่นใด " สยามนิรมิต" จะสร้างความ ประทับใจให้คุณไม่แพ้กัน หรือมากกว่า สยามนิรมิต จะเป็น ความภาคภูมิใจของคนไทย ซึ่งจะเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ ในลักษณะที่โดดเด่นแตกต่าง ให้กับผู้ที่ร่วมสนับสนุนโครงการ ของเรา ทั้งในระดับประเทศ และ ในระดับโลก

สยามนิรมิต ประกอบไปด้วยทีมงานฝีมือดี มีศักยภาพทั้งในด้าน ความคิด สร้างสรรค์การแสดง และสามารถจัดการให้ผลิตออกมา ได้ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่ได้วางไว้ พร้อมกับนักแสดงกว่า 150 คน ที่ถูกคัดสรร และได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ และความรู้สึกทรงพลังผ่านการแสดงขณะเดียวกัน การแสดง สยามนิรมิตมีการสร้างมาตรฐานใหม่ ให้กับการนำเสนอการ แสดงศิลปวัฒนธรรมของทุกชาติในโลก โดยอาศัยข้อได้เปรียบ ทางวัฒนธรรมของประเทศไทย สร้างความงดงาม เพื่อช่วยส่ง เสริม และสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย โดยให้ "สยามนิรมิต" เป็นทางเลือกหนึ่งของความบันเทิง สำหรับนัก เดินทางหรือนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และสุดท้ายยังช่วยสร้าง ภาพลักษณ์ให้กับแหล่งท่องเที่ยว แบบบันเทิงในมุมมองใหม่

ความยิ่งใหญ่ 5 มิติของสยามนิรมิต
1. ที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ของเวทีและฉากการแสดง สยามนิรมิต มีขนาดของเวทีใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เพื่อที่สายตาของผู้ ชมจะไม่ชน กับกรอบบนของเวที ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนอยู่ท่าม กลางเหตุการณ์จริง
2 ที่สุดแห่งความวิจิตรสวยงาม ฉากของสยามนิรมิต ถูกออกแบบ ให้มีความยิ่งใหญ่สมจริง ขั้นตอนในการสร้างคงความปราณีต ละเอียดพิถีพิถัน
3. ที่สุดแห่งความมหัศจรรย์ เทคโนโลยีความทันสมัย ทั้งในด้าน แสง เสียง ภาพ และเทคนิคพิเศษ ( Special effects) ต่างๆ มาก มายมาใช้ตลอดการแสดง ผู้ชมจะตื่นตาตื่นใจไปกับความสมจริง ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
4. ที่สุดแห่งความเพลิดเพลิน สนุกสนาน การดำเนินเรื่องราวที่ กระชับฉับไว ดนตรีที่ไพเราะ และมุข (gimmick) ที่แพรวพราว ยังทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวและเหตุ การณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นบนเวที ตลอดทุกเสี้ยวนาทีของการแสดง
5. ที่สุดแห่งความทรงคุณค่าทางวัฒนธรรม
การแสดง“สยามนิรมิต”

ขอเชิญท่านร่วมเดินทางย้อนเวลาสู่ ความรุ่งโรจน์ ของสยาม ประเทศ ตื่นตาประทับใจไปกับเส้นทาง แห่งวัฒนธรรม และ จารีตประเพณีอันงดงามของชาวสยามจาก อดีตจนถึงปัจจุบัน

องก์ที่ 1 ย้อนรอยประวัติศาสตร์

ฉากที่ 1 ศรัทธา … ล้านนานครมหาเทวีแลเหล่านางกำนัลจัด เตรียมขบวนแห่อันวิจิตร พร้อมบรรดานางฟ้อน นางรำ พลดาบ ฝีมือกล้า ตามเสด็จองค์มหาราชา เพื่อร่วมในงานบุญตาม ประเพณี

ฉากที่2 ทะเลใต้ … การค้าขายโพ้นทะเล
ย้อนหลังไปสู่อาณาจักรศรีวิชัย จนล่วงมาอาณาจักรนครศรี ธรรมราช ความรุ่งเรืองในยุคนั้น ได้เชื้อเชิญให้มหามิตรจาก แดนไกล เดินทางมาค้าขายแลกเปลี่ยนสินค้า ชมมหรสพและ การละเล่นของวัฒนธรรมชาวใต้ ที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืน ทั้งไทยพุทธและมุสลิม

ฉากที่ 3 อีสาน … ตำนานประสาทหิน
บรรดาหนุ่มสาวชาวอีสานร้องรำทำเพลง เฉลิมฉลองกันอย่าง สนุกสนาน ในงานทำบุญผ้าพระเวสต่อหน้าพระธาตุพนม ตื่นตา ประสาทหินที่ถูกสร้างขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และร่วมค้าหาความเร้น ลับของนางอัปสราที่ถูกบรรจงปั้นไว้อย่างงดงาม
ฉากที่ 4 กรุงศรีฯ … ราชธานีที่รุ่งโรจน์
ร่วมเดินทางย้อนเวลาไปกว่าสามร้อยปีสู่ … กรุงศรีอยุธยา ราชธานีที่รุ่งโรจน์และเกรียงไกร ที่เพลานั้นได้เจริญสัมพันธ ไมตรีกับนานาชาติ ประกาศถึงความมั่งคั่ง มั่นคง ดำรงไว้ซึ่ง แสนยานุภาพ

องก์ที่ 2 ท่องไปในไตรภพ สู่ดินแดนแห่งจินตนาการ: นรก หิมพานต์ สวรรค์
ท่องสู่จินตนาการตามคติความเชื่อของชาวสยาม ตื่นตะลึงไปกับ ดินแดนในไตรภพ ร่วมดำดิ่งสู่ … นรกภูมิ เผชิญหน้ากับยมราช และเหล่าภูตผีปีศาจที่ตื่นตะลึงไปกับ… ป่าหิมพานต์ … อันเร้นลับ สวยงาม สุดมหัศจรรย์ล่องลอยสู่… สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ ดินแดน แห่งเทพยดา และนางฟ้าทั้งหลาย ซึ่งมีอินทราเป็นเทพยดาสูงสุด

องก์ที่ 3 รื่นเริง สนุกสนาน สืบสานประเพณีไทย
ด้วยความเชื่อที่ว่าทำดีได้ไปสวรรค์ ชนชาวสยามจึงมีประเพณี งานบุญมากมาย ที่ผสมผสานงานรื่นเริงและ การละเล่นต่างๆสืบ ทอดมานานหลายร้อยปี สยามนิรมิตจะเป็นความภาคภูมิใจของ คนไทย จะเผยแพร่ความงดงาม และความทรงคุณค่าของความ เป็นไทยให้กับผู้ชมทั้งในระดับประเทศและในระดับโลก

รายละเอียดสยามนิรมิต
17.30-19.00 รับประทานอาหารบุ๊ฟเฟท์นานาชาติที่ห้องอาหาร (สำหรับท่านที่ซื้อบัตร+DINNER)
19.00-19.30 เดินชมหมู่บ้านไทยสยามนิรมิต 4 ภาค ชมการทอผ้า ทำขนมไทย ฯลฯ
19.30-20.00 ชมการแสดงศิลปะพื้นบ้านไทย ร่าเริง สนุกสนาน หน้าลานกลางแจ้งสยามนิรมิต
20.00-21.30 ชมการแสดงละครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยระบบ แสง สี เสียง อันตระการตา

รายการราคาคนต่างชาติ ______________ ราคา
โชว์การแสดง ______________________ พิเศษ
โชว์พร้อมดินเน่อร์แบบบุฟเฟต์ ________ พิเศษ

รายการราคาคนไทย ________________ ราคา
โชว์การแสดง _____________________ พิเศษ
โชว์พร้อมดินเน่อร์แบบบุฟเฟต์ _______ พิเศษ

ราคานี้อาจเปลี่ยนแปลงในช่วงเทศกาล

โทรสอบถามเพิ่มเติม 02-108-1947-8 / 089-670-1515 / 081-174-6979
เวปไซด์ http://www.muangthaitravel.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538973083

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา