ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ11279165

ล่องเรืออยุธยาวันเดย์ทัวร์ ไปทางรถ-กลับทางเรือชมความงดงามของสองฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาเดินทางทุกวัน

แสดงภาพทั้งหมด

โปรแกรมล่องเรือท่องเที่ยวอยุธยา "เรือแกรนด์เพิร์ล" ราคา 1,550 บาท ( A )

>>>>>>>07.30 น. -16.00 น. (ทุกวัน)<<<<<<<

เที่ยวชมโบราณสถานและมรดกทางวัฒนธรรมที่งดงามของพระราชวังบางปะอิน ไหว้พระขอพร ณ วัดพระศรีสรรเพชญ์,วิหารพระมงคลพิตร และวัดมหาธาตุ ล่องเรือชื่นชมวิถีชาวบ้านริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกับรับประทานอาหารกลางวันบุฟเฟ่ต์และพักผ่อนอย่างเพลิดเพลินไปกับเรือแกรนด์เพิร์ล

ไปโดยรถบัส *กลับเรือแกรนด์เพิร์ล*

ไปรถบัส

07.15 น. พบกัน ณ จุดนัดพบบริเวณ ท่าเทียบเรือริเวอร์ซิตี้(สี่พระยา) ท่าเรือที่ 2
07.30 น. พร้อมออกเดินทางสู่พระราชวังบางปะอิน หนึ่งในพระราชวังเดิมที่งดงามของไทย โดยมีมัคคุเทศก์ผู้ชำนาญงานให้การดูแลพร้อมกับข้อมูลที่น่าสนใจ
09.00 น. เดินทางถึงพระราชวังบางประอิน มัคคุเทศก์พาชมสถานที่สำคัญต่าง ภายในพระราชบรมมหาราชวังซึ่งประกอบด้วย พระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาศน์,พระที่นั่งวโรภาศพิมาน,พระที่นั่งอุทยานภูมิเสถียร,พระที่นั่งเวหาสจำรูญ และ หอวิฑูรทัศนา
10.30 น. เดินทางถึงวัดมหาธาตุ ชมเศียรพระพุทธรูปหินทรายที่มีรากไม้ปกคลุม และโบราณสถานที่งดงาม
11.30 น. เดินทางถึงวัดพระศรีสรรเพชญ์ เป็นวัดสำคัญประจำพระราชวังสมัยกรุงศรีอยุธยา และไปสักการะองค์พระมงคลบพิตร ซึ่งอยู่หน้าพระราชวังโบราณ

กลับโดยเรือแกรนด์เพิร์ล

13.00 น. ถึงท่าเรือวัดช่องลม (นนทบุรี) นำท่านสู่เรือแกรนด์เพิร์ลที่หรูหราและสะดวกสบายที่สุดในลำน้ำเจ้าพระยา พร้อมบริการอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ ชมวิวทัวทัศน์และวิถีชีวิตของชุมชนริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างทางจะล่องผ่านสถานที่สำคัญๆ ได้แก่ เกาะเกร็ด,สะพานพระราม 8,
พระบรมมหาราชวัง, วัดอรุณราชวราราม และวัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร เป็นต้น
15.00 น. บริการอาหารว่าง ด้วย ชา กาแฟ และ คุกกี้
16.00 น. เดินทางถึงท่าเรือริเวอร์ซิตี้โดยสวัสดิภาพ


http://www.muangthaitravel.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539159521






เที่ยวอยุธยากับเรือริเวอร์ซันพร้อมอาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ ราคา 1,550 บาท ( B )


โปรแกรม 2 เดินทางไปโดยรถ - กลับโดยเรือริเวอร์ซัน

07.30 น. เช็คอินที่ เคาน์เตอร์ริเวอร์ซัน ณ ท่าเทียบเรือ ศูนย์สรรพสินค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา
08.00 น. รถออกจากศูนย์สรรพสินค้าริเวอร์ซิตี้
09.00 น. ถึง พระราชวังบางปะอิน นำชมพระราชวังฤดูร้อนที่สร้างมาตั้งแต่เมื่อครั้งกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี เป็นพระราชวังที่สวยงามด้วยศิลปะผสมผสานกันทั้งแบบจีนและแบบยุโรป
10.30 น. เข้าสู่อยุธยาเมืองประวัติศาสตร์ที่เคยเป็นเมืองหลวงของไทยยาวนานถึง 417 ปี ความสวยสดงดงามของพระบรมมหาราชวัง วัดวาอารามในอดีต ที่เหลือไว้แต่เพียงซากปรักหักพังอันมีค่าชวนชม เป็นเหมือนมิติหนึ่งที่ทำให้อดีตชัดเจนขึ้น การนำชมจึงนำชมทั้งสถานที่ที่ปรักหักพังและสถานที่ที่มิได้ถูกเผาทำลาย

วัดมหาธาตุ อายุนานกว่า 600 ปี เป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวอยุธยาสมัยนั้น เป็นสาเหตุที่เมื่อเกิดสงครามไทย - พม่า วัดแห่งนี้จึงถูกเผาทำลายเกือบทั้งหมด

วัดหน้าพระเมรุ เป็นวัดที่ยังคงสภาพเดิม เพราะพม่าใช้เป็นที่ตั้งกองบัญชาการ จึงมิได้ถูกเผาทำลาย ณ วัดนี้มีพระประธานเป็นพระพุทธรูปทรงเครื่องกษัตริย์งดงาม และพระพุทธรูปแกะสลักจากหินเขียวอายุนับพันปี ซึ่งทั้งสององค์นี้นับเป็นศิลปะที่ล้ำค่า

วัดโลกยสุทธาราม สันนิษฐานจากสถาปัตยกรรมว่าน่าจะสร้างขึ้นในสมัยอยุธยาตอนต้น บริเวณวิหารเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปปางไสยาสน์ เดิมมีความยาวประมาณ 28 เมตร แต่เนื่องจากได้รับการบูรณะในปี พ.ศ. 2499 จึงทำให้ลักษณะองค์พระผิดไปจากเดิม และมีความยาวเพิ่มขึ้นเป็น 37 เมตร

12.30 น. ออกจากวัดโลกยสุทธาราม เพื่อไปลงเรือริเวอร์ซัน ณ ท่าเทียบเรือ วัดโพธิ์แตงเหนือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อิ่มอร่อยกับอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟต์ มีทั้งอาหารไทย - ยุโรป ของหวาน และผลไม้ตามฤดูกาล อาหารรสเลิศกับบรรยากาศ การล่องเรือที่หรูหรา คือ ความประทับใจ
13.00 น. ช่วงบ่าย : บริการ ชา กาแฟ ตลอดระยะเวลาการล่องเรือ บรรยากาศสองฝั่งเจ้าพระยายามที่ผ่านสายตาจากเรือริเวอร์ซันที่มีมุมมองทั้งจาก ภายในห้องผู้โดยสารที่เป็นห้อง ปรับอากาศ หรือจากดาดฟ้าที่รับลมธรรมชาติและความสดชื่นจากแม่น้ำ เป็นภาพที่ไม่มีการปรุงแต่งใดๆ

เข้าสู่เมืองผ่าน พระบรมมหาราชวัง และ วัดอรุณฯ พระปรางค์วัดอรุณฯ สร้างมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี บริเวณนี้คือพระราชวังเดิมเมื่อครั้งไทยย้ายราชธานีจากอยุธยามาตั้งเมืองหลวงเป็นกรุงธนบุรี


16.30 น. (โดยประมาณ) ถึงท่าเทียบเรือที่ศูนย์สรรพสินค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา

ตลอดการเดินทาง มีมัคคุเทศก์บรรยายถึงเรื่องราวความเป็นมาของประวัติศาสตร์และสถานที่ต่างๆที่ได้ชม การเดินทางในลักษณะนี้เป็นการเดินทางที่คุ้มค่าคุ้มเวลาที่สุด การนำเสนอสถานที่อันเป็นโบราณสถานนั้นได้เลือกสรรเพื่อเป็นการเปรียบเทียบ เป็นการย้อนอดีตให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ผนวกกับการล่องเรือตามแม่น้ำชมธรรมชาติ นับเป็นการให้รางวัลแก่ชีวิตที่น่าภูมิใจและเป็นการรู้จักเมืองไทยโดยสถานที่จริง เป็นโปรแกรมหนึ่งที่รวบรวมสิ่งที่อยากรู้ สิ่งที่ต้องการสัมผัส การพักผ่อนและการบันทึกด้วยภาพไว้ได้อย่างครบถ้วนที่สุด


http://www.muangthaitravel.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=5336180

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา