Vollara Thailand
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/05/2012
เป็นสมาชิกเมื่อ 08/05/2012
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  51 Phattanakan Suanluang Bangkok Thailand 10250
โทร.  0935350441
Mail  vollarathai@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ฟอกอากาศในรถยนต์ Fresh Air To Go

ฟอกอากาศในรถยนต์ Fresh Air To Go

ฟอกอากาศในรถยนต์ Fresh Air To Go

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  09/05/2012
แก้ไขล่าสุด  :  11/06/2014
ราคา  โทรติดต่อสอบถาม 093-535-0441 บาท
ราคาสมาชิกร้านค้า  13,167 บาท


โทรติดต่อสอบถาม 093-535-0441

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
Fresh Air To Go เป็นเครื่องฟอกอากาศขนาดพกพาที่มีระบบ RCI (Radiant Catalytic Ionization) รุ่นใหม่ Fresh Air To Go มีระบบการทำงานเหมือน NOVUS AIR ที่ถูกย่อส่วนลงมาให้เล็กลงไปอีก ไม่มีไส้กรอง และมีขนาดเล็กยิ่งกว่าเดิม เหลือเพียงขนาด เท่าฝ่ามือเท่านั้น น้ำหนักเพียง 226 กรัม หรือ 2 ขีดกว่า สามารถฟอกอากาศให้สะอาดได้ ในพื้นที่ ประมาณ 46 ตารางเมตร แต่ยังคงประสิทธิภาพเช่นเดียวกับรุ่น NOVUS AIR เหมาะสำหรับใช้งานในรถยนต์, รถตู้, รถบัส หรือห้องขนาดเล็กได้อีกด้วย

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
2 in 1 Technologies in Fresh Air To Go ซึ่งในเครื่อง FreshAir To Go จะมีถึง 2 เทคโนโลยีในเครื่องเดียว
ดังนี้

  • RCI หรือ Active Pure เป็นเทคโนโลยีขั้นสูง ที่รวมการใช้เทคนิค Advanced Oxidation Technology และการเปลี่ยนความชื้นในธรรมชาติและออกซิเจน ให้เป็นเปอร์ออกไซด์และซุปเปอร์ออกไซด์ เพื่อกำจัดเชื้อโรค จำลองการฆ่าเชื้อโรคของแสงอาทิตย์ และทำให้อากาศที่เราหายใจมีความสะอาด ขจัดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ทั้งในรถหรือในห้อง
  • Needlepoint ionization ที่มีการปล่อยประจุไฟฟ้า เพื่อแยก เชื้อโรค ฝุ่น ควัน ให้ออกจากอากาศ ทำให้ฝุ่นละอองขนาดเล็ก รวมกลุ่มก้อนกัน มีน้ำหนักมากขึ้น แล้วตกลงพื้น ช่วยลดอากาศภูมิแพ้ (ฝุ่น) ทำให้อากาศภายในรถหรือห้อง กลายเป็นอากาศบริสุทธิ์
    Advantage of Active Technology of FreshAir To Go ประโยชน์ของเทคโนโลยีแบบ Active ที่มีอยู่ในเครื่อง Fresh Air To Go
  • ไม่ มีใส้กรอง ด้วยเทคโนโลยี Active Pure แบบใหม่ ซึ่งมาทดแทนระบบเครื่องฟอกอากาศแบบไส้กรองที่มีค่าบำรุงรักษาสูง ทำให้เราประหยัดขึ้นในระยะยาว
  • ตัว เครื่องขนาดเล็ก มีขนาดเพียง 4 นิ้ว x 6 นิ้ว x 1.25 นิ้ว และมีน้ำหนักไม่ถึง 0.23 กิโลกรัม ทำให้สะดวก ในการเคลื่อนย้าย ไปห้องต่างๆ ในบ้าน ในรถ หรือใช้งานในอ๊อฟฟิต หรือสถานที่ต่างๆ ได้โดยง่าย อีกทั้งยังเหมาะในการพกติดกระเป๋า นำไปใช้ในโรงแรม ต่างๆ ที่เราพัก เมื่อยามเดินทางไกล
  • ประสิทธิภาพ ในการใช้งานต่อพื้นที่สูงกว่า ด้วย Fresh Air To Go เพียงเครื่องเดียว สามารถใช้งานกับห้องขนาดกลางเล็กได้ถึง 46 ตารางเมตร ซึ่งมีประสิทธิภาพเหมาะสมครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ เทียบกับ เครื่องฟอกอากาศทั่วๆ ไป ในขนาดเล็กจนคุณแทบไม่อยากเชื่อกับเทคโนโลยีขึ้นสูง ลิขสิทธิ์ Space Program ที่ใช้ในยานอวกาศ
  • สามารถ ฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ตามพื้นผิวต่างๆ ได้ เนื่องจากหลักการทำงานของเครื่องฟอกอากาศ FRESH AIR TO GO ไม่ใช่เป็นการดูดอากาศรอบๆ เครื่องมาผ่าน ใส้กรองต่างๆ เช่น Carbon และ HEPA แล้วพ่นกลับออกมา แต่เป็นการสร้างไอออนพ่นออกไปในอากาศกระจายทั่วห้อง ดังนั้นเชื้อโรคที่อยู่บนผิวของวัตถุต่างๆ ในห้อง จึงถูกกำจัดไป ไม่ว่า จะเป็น โต๊ะ, เก้าอี้, เตียงนอน, ผ้าปูที่นอน, ผนัง, กำแพง, ลูกบิดประตู ฯลฯ เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถใช้ในการถนอมอาหารให้สด ใหม่ ปราศจากเชื้อโรคได้นานยิ่งขึ้นด้วย

ข้อมุลเพิ่มเติม โทรติดต่อสอบถาม 093-535-0441

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :