Theprincipleshop
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน10/11/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 09/11/2016
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  639/18-19 ถนนสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง 10260
โทร.  0859075312
Mail  2016principle@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย CLEANSING WATER REMOVER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางด้วยคุณสมบัติของสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนต่อผิว ที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นหลังการล้างพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ผสานด้วยสารสกัดจากดอก COMFRAY และสารสกัดจาก

ขาย CLEANSING WATER REMOVER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางด้วยคุณสมบัติของสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนต่อผิว ที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นหลังการล้างพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ผสานด้วยสารสกัดจากดอก COMFRAY และสารสกัดจาก

ขาย CLEANSING WATER REMOVER  ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางด้วยคุณสมบัติของสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนต่อผิว ที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นหลังการล้างพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ผสานด้วยสารสกัดจากดอก COMFRAY และสารสกัดจาก

ขาย CLEANSING WATER REMOVER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางด้วยคุณสมบัติของสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนต่อผิว ที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นหลังการล้างพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ผสานด้วยสารสกัดจากดอก COMFRAY และสารสกัดจาก

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  14/11/2016
แก้ไขล่าสุด  :  14/11/2016
ราคา  75

เราใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยเน้นในเรื่องความสะอาด ไม่รั่ว ไม่ซึม กันแสง และกันความชื้น เหมาะกับเนื้อสินค้า เท่านั้น เราไม่สิ้นเปลืองกับสิ่งที่ผู้บริโภคไม่ได้ใช้

การจัดส่ง : จัดส่ง
พื้นที่การจัดส่ง : จัดส่งทั่วประเทศ/ต่างประเทศ
รายละเอียดการจัดส่ง / นัดรับตาม BTS และ EMS 60 บาททั่วประเทศ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ผู้บริโภคได้ใช้จริง100%CLEANSINGเคาน์เตอร์แบรนด์ฟรีแพคเก็จเนื้อเน้น

เครื่องสำอางค์ที่คุณรู้จัก คุณรู้จักมันดีแค่ไหน?

สินค้าหลายตัว ดูเผินๆ จะแตกต่างกัน เพราะรูปแบบ การนำเสนอ บรรจุ กล่อง ต่างกัน ตั้งราคามามายหลากหลาย แต่…มีใครรู้มั้ย หากมาจากที่มาเดียวกันทั้งหมด ในขณะที่บางตัวหน้าตาเหมือนกัน แต่เนื้อสินค้า คนละเกรดกันเลย

แล้วอะไรล่ะ ที่เป็นเนื้อผ้า ที่แท้จริง??? อะไรดี ไม่ดี? ดูยังไง?? ราคา? ไม่ใช่ นั่นเป็นแค่ภาพที่ผู้ขายตั้งราคาให้ผู้ซื้อดู ! ผู้ขายบางส่วน พยายามตั้งราคาให้ดูแพง แล้วลดเยอะๆ เพื่อทำให้ภาพลักษณ์แบรนด์ดูแพง เพราะกลัวว่า ตั้งราคาถูก ผู้ซื้อจะรู้สึกว่า ของไม่ดีพอแน่นอนว่า พอยอดขายไปไม่ได้ เพราะแบรนด์ไม่แข็งแรงพอ ขายไม่ได้ก็ลดราคากระหน่ำลงสิ่งที่ดีไม่ดีกับผิวเรานั้น ไม่ใช่แบรนด์นะครับ แต่เป็น สารสกัดที่ถูกใส่ลงไป มีคนหลายคน ชอบบอกว่า ชั้นไม่เหมาะกับยี่ห้อนั้น ยี่ห้อนี้ ชั้นแพ้ยี่ห้อนี้ ชั้นว่ายี่ห้อนั้นเหมาะ บลาๆ ๆ ….เอิ่ม…. คือจะบอกว่า ความจริงคุณแพ้ สารสกัดที่อยู่ข้างในยี่ห้อที่คุณแพ้มันตะหากครับ หรือไอ้ที่คุณชอบ และถูกกับมันน่ะ คือ สารสกัดชื่อ xxxx

ผมคลุกคลีกับวงการนี้ และอยู่กับสารสกัด มาตั้ง แต่รุ่นพ่อ.. เราส่งสารสกัดหลักให้กับ counter brand ดังๆ หลายยี่ห้อ แต่!!! เค้าไม่ได้ซื้อตัวดีสุด เสมอไปนะครับ สารเอง ก็มีหลายเกรด หลายแบบ บางยี่ห้อ ราคาขายแพงสุดๆ ทำไมไม่ซื้อตัวดีสุด ผลลัพธ์ดีสุด เนื้อดีสุด ไปล่ะครับ …. ใช่ครับ ต้นทุนไง นั้นไง! ที่ผมว่า ไม่เสมอไป

ใครที่รักผิวหน้าจริงฟังทางนี้ค่ะ !! ทุกวันนี้ หลาย ๆ คนใส่ใจ แต่เรื่องการบำรุงผิวหน้า สรรหา แต่สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องการบำรุงผิว โดยลืมไปว่า "การล้างหน้า" ก็สำคัญไม่แพ้กัน จุดเริ่มต้นสภาพผิวหน้าที่ดี ก็ต้องมีเรื่องการล้างหน้าเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน ต่อให้ใช้ครีมบำรุงผิวหน้าดีแค่ไหน ถ้าการล้างหน้าไม่ดีพอ หน้าก็พังได้นะคะ ยิ่งคนที่เป็นสิวง่าย หากล้างหน้าไม่สะอาด อย่างเช่นเจ้าตัวนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ปั้มแค่สองครั้งทำให้หน้าสะอาดใสอย่างหมดจดแน่นอนค่ะ คุณภาพนางฟ้าไม่แพ้ Counter Brand แต่ราคาสบายกระเป๋าเว่อร์เลยค่ะ เหลือเงินซื้อครีมบำรุงผิวหน้าอีกต่างหาก

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
CLEANSING WATER REMOVER
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอาง
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางด้วยคุณสมบัติของสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนต่อผิว ที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นหลังการล้างพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ผสานด้วยสารสกัดจากดอก COMFRAY และสารสกัดจาก SUGAR BEET

CLEANSING WATER REMOVERผสานคุณค่าไปด้วย

สาระสำคัญจากต้น COMFRAY ที่ช่วยกระตุ้นการเพิ่มจำนวนเซลล์อย่างรวดเร็วพร้อมทั้งเสริมสร้างการสร้างใหม่ของเนื้อเยื่อ (granulation tissue) ที่สมบูรณ์ปกป้องผิวจากการถูกทำลายพร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง
สาระสำคัญจาก SUGAR BEET ด้วยคุณสมบัติเฉพาะ ที่ช่วยลดการสูญเสียน้ำออกจากผิว ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน หลังทำความสะอาดหน้า ให้ผิวเตรียมพร้อมรับการบำรุงในอีกขั้น
COCO BETAINเป็นสารทำความสะอาดที่ได้จากมะพร้าว ทำให้มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังล้างทำความสะอาด เตรียมผิวให้พร้อมกำการบำรุงในขั้นต่อไป

วิธีใช้ :หยดหรือปั๊มออกมาให้เกิดฟองโฟม ถูทำความสะอาดหรือล้างเครื่องสำอางบนใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ลักษณะ : เป็นน้ำ

หลังทา : เมื่อครีมลงบนใบหน้ารู้สึกเย็นสบายหน้าซึมง่ายไม่เนอะหนะผิวหน้ามีออร่าวิ๊ง วิ๊งงงงงชอบมากกกก

กลิ่น : หอมอ่อน ๆ มาก

ผลลัพธ์หลังใช้ : ผิวขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยผิวเรียบเนียนแลดูอ่อนกว่าวัยราคาสบายกระเป๋า
ขนาดทดลอง 100 ml. ราคา 50 บาท
ขนาด 120 ml. ราคา 60 บาท
ขนาด 150 ml. ราคา 75 บาท
ขนาด 200 ml. 100 บาท
ขนาด 250 ml. ราคา 125 บาท
ขนาด 500 ml. หรือครึ่งกิโล 250 บาท
ขนาด 1,000 ml. หรือ 1 กิโลกรัม ราคา 500 บาท

ท่านใดสนใจทักแชทมาได้นะค่ะ เรามีส่วนลดให้ด้วยค่ะ

เนื้อครีมเกรดพรีเมี่ยมระดับ Counter Brand ราคาสบายกระเป๋า เพราะเรามีโรงงานผลิตเนื้อครีมและส่งสารสกัดให้ Counter Brand ดัง ๆ ที่ได้มาตรฐาน >>> ท่านใดสนใจติดต่อสอบถามได้ค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษา โทรเลยค่ะ 085-9075312

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Theprincipleshop
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา