Theprincipleshop
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน10/11/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 09/11/2016
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  639/18-19 ถนนสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง 10260
โทร.  0859075312
Mail  2016principle@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย WHITENING NIGHTCREAM เราหักค่า สิ่งที่ไม่ได้ใช้ ได้มากกว่า 60% ในขณะที่ผู้บริโภค ได้ใช้สินค้าระดับ counter brand หรือดีกว่

ขาย WHITENING NIGHTCREAM เราหักค่า สิ่งที่ไม่ได้ใช้ ได้มากกว่า 60% ในขณะที่ผู้บริโภค ได้ใช้สินค้าระดับ counter brand หรือดีกว่

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย WHITENING NIGHTCREAM เราหักค่า สิ่งที่ไม่ได้ใช้ ได้มากกว่า 60% ในขณะที่ผู้บริโภค ได้ใช้สินค้าระดับ counter brand หรือดีกว่

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  10/11/2016
แก้ไขล่าสุด  :  11/11/2016
ราคา  85

เราใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยเน้นในเรื่องความสะอาด ไม่รั่ว ไม่ซึม กันแสง และกันความชื้น เหมาะกับเนื้อสินค้า เท่านั้น เราไม่สิ้นเปลืองกับสิ่งที่ผู้บริโภคไม่ได้ใช้

การจัดส่ง : จัดส่ง
พื้นที่การจัดส่ง : จัดส่งทั่วประเทศ/ต่างประเทศ
รายละเอียดการจัดส่ง / นัดรับตาม BTS และ EMS 60 บาททั่วประเทศ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
DIY ระดับ Counter brand++ เรานำเสนอเทียบจากสิ่งที่คุณคุ้นเคย รู้จักอยู่แล้ว...ถ้าพูดถึงความแตกต่าง Counter brand กับที่อื่นๆ ตอบเลยว่า เค้าใส่ตรง เคลมตรง ใส่สารอะไร ว่าไปตามฉลาก ก๊อปได้ก็ก๊อปไป ส่วนใหญ่ได้ผลดี ใช้ของดี แต่ราคาสิ ไม่นะ ก็ราคาที่ขายคุณมันค่าภาพลักษณ์ และค่าสถานที่นี่นาา….ของอย่างเดียวกัน

ยืนยัน นอนยัน!! เนื้อสินค้าจริงๆ น่ะ ไม่ถึงครึ่ง !!!! ของเหมาะกับคุณ มันต้องใช้ได้ในปริมาณที่เหมาะสม

ตัวนี้นะคะ ที่บรรยายของลาแมร์มาทั้งหมด ความรู้สึกเดียวกัน เราจะบอกว่า เราชอบตัวนี้ พอๆ กับลาแมร์เลยคะ ใช้แทนลาแมร์ได้เลย ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกมันเลอค่า เพราะเราให้ความสำคัญกับราคามากๆ ในขณะที่คุณภาพสูงสุด

ก็ เพราะจุดนี้ แหละครับ เราต้องการขายของถูก ดังนั้นการบริหาร ต้นทุน จึงสำคัญมากๆ เราตัดห่วงโซ่เดิมๆ และเน้นของดีๆ ใครหาเราเจอก็ถือว่า มีวาสนาต่อกัน 55

มันไม่รู้จะบรรยายยังไง ผิวนี้แบบหารูขุมขนไม่เจอ นุ่ม ลื่น ยืดหยุ่นดีมาก ปลื้มมากคะ อิ่มๆ น้ำมากๆ พอเราใช้ตัวนี้ ได้ความรู้สึกนี้เลยคะ เพราะสารสกัดตัวเดียวกัน แต่ราคานี่บอกเลยเบาสบายกระเป๋าแน่นอน

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน

   ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ช่วยลดการระคายเคือง บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นช่วยซ่อมแซมและบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนแลดูสว่างกระจ่างใสเสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรงจากภายในอุดมไปด้วยสารสกัดจาก Young peach, Medowfoam Seed Oil , Olive Oil สารสกัดจากผิวส้ม สกัดจากดอก Day Lily บนเกาะ Hokkaido สารสกัดจากใบบัวบก ว่านหางจระเข้ และผสานคุณค่าการบำรุงจาก  VITAMIN E , B3 และ NANO WHITE COMPLEX บำรุงผิวให้แลดูขาวกระจ่างใส ทำให้มีการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอิลาสตินและไฮยาลูรอนิกใต้ชั้นผิว ให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ : ทาบำรุงผิวหน้าตอนเช้าเป็นประจำทุกวัน ก่อนสัมผัสแสงแดด 15-20 นาที

ราคา

ขนาดทดลอง 10 กรัม ราคา 85 บาท

ขนาด 20 กรัม ราคา 170 บาท

ขนาด 30 กรัม ราคา 255 บาท

ขนาด 50 กรัม ราคา 425 บาท

ขนาด 500 กรัมหรือครึ่งกิโล ราคา 4,250 บาท

ขนาด 1,000 กรัม หรือ 1 กิโลกรัม 8,500 บาท

เนื้อครีมเกรดพรีเมี่ยมระดับ Counter Brand ราคาสบายกระเป๋า เพราะเรามีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานและโรงงานของเรายังส่งสารสกัดให้กับเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ๆ อีกมากมายรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน >>> ลูกค้าท่านใดสนใจติดต่อสอบถามได้ค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษา
โทรเลยค่ะ 085-9075312

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Theprincipleshop
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา