ปอ ปราโมทย์
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน27/11/2013
เป็นสมาชิกเมื่อ 27/11/2013
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
โทร.  0884969366
Mail  pmntr@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / กุมารทอง รุ่นรวมพลังแรงคูณทวี พิมพ์กลาง

กุมารทอง รุ่นรวมพลังแรงคูณทวี พิมพ์กลาง

รูปภาพประกอบทั้งหมด 3 รูป

กุมารทอง รุ่นรวมพลังแรงคูณทวี พิมพ์กลาง

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  15/07/2015
แก้ไขล่าสุด  :  02/09/2019
ราคา  2,000

กุมารทอง รุ่นรวมพลังแรงคูณทวี พิมพ์กลาง

กุมารทอง * รุ่นรวมพลังแรงคูณทวี พิมพ์กลาง ฝังกุมาร 1 ตน ขนาดบูชา
หลวงพ่อกอย วัดบึงเก่า (วัดเขาดินใต้เดิม) ท่านได้มาจำพรรษาที่วัดบึงเก่าเพื่อมาพัฒนาสร้างวัด ซึ่งอยู่เลยจากวัดเขาดินใต้ประมาณ 4-5 กิโลเมตรเท่านั้น ท่านได้จัดสร้างกุมารทองเก้าโกศรุ่นรวมพลังแรงทวีคูณ ขึ้นมา ซึ่งใช้ชนวนอาถรรพณ์ในรุ่นแรกมาผสมในการสร้างครั้งนี้ด้วย ซึ่งมีความเข้มขลังและแรงเป็นทวีคูณ เพราะมีพลังดับเบิลแรงทวีคูณจากกุมารทั้ง 18 ตน มาคอยรับใช้ผู้ที่เลี้ยงดูกุมาร (พ่อใหม่แม่ใหม่)
เมื่อครั้งในอดีตหลวงพ่อชื่น วัดตาอี บุรีรัมย์ ได้เคยสร้างกุมารทอง *** ขึ้นมาครั้งหนึ่ง ซึ่งท่านได้ใช้วัตถุอาถรรพณ์และขบวนการปลุกเสกเป็นต้นตำรับ วิชาของเขมร ทำให้กุมารทองรุ่น *** นั้นมีประสบการณ์มากตอนนี้ก็หายากเสียด้วย หลวงพ่อกอยท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านวิชาอาคมทางเขมรโบราณ และมีความสนิทสนมคุ้นเคยกับหลวงพ่อชื่น วัดตาอี เป็นอย่างดีในสมัยที่หลวงพ่อชื่น ท่านยังมีชีวิตอยู่ วัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังเกือบทุกรุ่นของหลวงพ่อชื่น หลวงพ่อกอยท่านจะช่วยหลวงพ่อชื่นสร้างและอธิษฐานจิตปลุกเสกบรรจุพลังเวทย์ทางด้าน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภค้าขายตามตำรับเขมรโบราณอย่างสุดเข้มขลัง และในครั้งนี้หลวงพ่อกอย ท่านได้จัดสร้างกุมารทอง *** ขึ้นมาอีกเป็นครั้งที่ 2 สร้างตามตำราวิชาของเขมรได้ได้ตั้งชื่อว่า “กุมาร
* รุ่นรวมพลังแรงทวีคูณ”
ชนวนอาถรรพณ์ที่นำมาสร้าง ประกอบด้วยชนวนหลัก
ซึ่งเป็นชนวนเก่าที่เหลือจากการสร้างกุมารทองรุ่นแรก
ส่วนรุ่นใหม่นี้ประกอบด้วย
(ชนวนทั้งหมดนี้ได้มาจากอาจารย์กำชัย เช่นกัน ซึ่งเป็นอาจารย์ฝ่ายฆาราวาสเป็นผู้ถวายให้กับหลวงพ่อเพื่อสร้างบารมี ให้กับตัวอาจารย์เองและ
เมื่อได้
(ที่ได้มาใหม่) มารวมกับชนวนเก่า (ที่สร้างกุมารทองเก้าโกฏิรุ่นแรก) มาหลอมรวมกับตัวยันต์บังคับ และชนวนอาถรรพณ์ นำชนวนอาถรรพณ์ทั้งหมดมาประชุมธาตุมาทำพิธีหล่อกุมารทอง มี ขนาดเล็กสูงประมาณ 1 ซ.ม ในฤกษ์ที่แข็งที่สุด คือฤกษ์ที่เชื่อกันว่า พ่อขุนแผนเสกกุมารทองในยามนี้ คือยามเดือนดับของเดือนห้า และตรงกับวันเสาร์เท่านั้น สาเหตุที่สร้างกุมารขนาดเล็ก เพราะชนวนมีน้อย ถ้าหล่อขนาดใหญ่จะได้ไม่กี่ตน จะไม่พอกับความต้องการของลูกศิษย์
หลังจากนั้นท่านได้นำกุมารทอง* มาบรรจุไว้ใต้ฐาน ของหุ่นกุมาร (หุ่นกุมารสร้างจาก มวลสารอาถรรพณ์มากดพิมพ์เป็นหุ่นกุมารดูดรก (เพื่อให้กุมารทอง* สิงสถิตย์อยู่)
จากนั้นหลวงพ่อได้ทำการเสกให้ครบตามตำราโดยการ ตั้งธาตุ หนุนธาตุให้มีฤทธิ์มีเดช มีขันธ์ 5 ใส่อาการ 32 ให้ครบจนเกิดนิมิตอาการ 32 ประกาทำพิธีเสกตำราทุกประการ หลังจากนั้นท่านได้ใช้ด้ายทำพิธีผูกและสะกดญาณกุมารทองให้อยู่กับ ร่างหุ่นกุมารทุก ๆ ร่าง

ใต้ฐานได้อุดด้วย ผงปถมังฯ กำเนิด หลวงพ่อกอยท่านได้ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์และมหาบารมีของหลวงพ่อชื่น มาร่วมปลุกเสกด้วยเพื่อความเข้มขลังเสมือนหลวงพ่อชื่นยังมีชีวิตอยู่ เพื่อให้กุมารทองเก้าโกศ มีความขลังความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งขึ้น ท่านได้นำกุมารทองทั้งหมดมาชุบน้ำมัน เพื่อเพิ่มความขลังความศักดิ์สิทธิ์ให้กับกุมารทองทุก ๆ ตน และออกให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมบูชา เพื่อนำปัจจัยมาสร้างวัด (สร้างกุฏิ)

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ปอ ปราโมทย์
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา