พระเครื่องมีตังค์สาขาสงขลา
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน30/10/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 30/10/2017
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  87/10 ถ.ประสานมิตร ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
โทร.  0894620910
Mail  meetangsongkhla@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ฮู้เทพนาจา (ปางที่มีฤทธิ์มากที่สุด)

ฮู้เทพนาจา (ปางที่มีฤทธิ์มากที่สุด)

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ฮู้เทพนาจา (ปางที่มีฤทธิ์มากที่สุด)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  31/10/2017
แก้ไขล่าสุด  :  31/10/2017
ราคา  1,000

ฮู้เทพนาจา (ปางที่มีฤทธิ์มากที่สุด)
ฮู้เทพนาจา เป็นวัตถุมงคลที่มีความรุนแรง
“อีกรายการหนึ่ง” ของท่านอาจารย์แขก สิ่งที่เป็นความพิเศษของฮู้เทพนาจา คือ มี 4 เศียร 8 กร
เป็นเทพนาจาที่มีฤทธิ์มากที่สุด คือ
สังหารมังกรจ้าวสมุทร ส่วนด้านซ้ายขวาเป็น “7 ดาว”
คือ 7 ดาวอิน 7 ดาวเอี้ยง
(เป็นปางที่คุมทั้งน้ำและสวรรค์)

ฮู้เทพนาจา (ปางที่มีฤทธิ์มากที่สุด)
เป็นฮู้ที่สร้างออกมาเพื่อ “ปราบ” เหมาะสำหรับคนธาตุน้ำให้โทษ

      ฮู้เทพนาจา เป็นวัตถุมงคลที่มีความรุนแรง “อีกรายการหนึ่ง” ของท่านอาจารย์แขก สิ่งที่เป็นความพิเศษของฮู้เทพนาจา คือ มี 4 เศียร 8 กร เป็นเทพนาจาที่มีฤทธิ์มากที่สุด คือ สังหารมังกรจ้าวสมุทร ส่วนด้านซ้ายขวาเป็น “7 ดาว” คือ 7 ดาวอิน 7 ดาวเอี้ยง (เป็นปางที่คุมทั้งน้ำและสวรรค์)
การทำฮู้ใน แต่ละครั้งของอาจารย์แขก สิ่งหนึ่ง ซึ่งถือว่า มีความสำคัญ คือ “สี” ซึ่งคนทั่วไปอาจเข้าใจว่า “สีของฮู้ไม่มีความหมาย” แต่จริง ๆ แล้วสีของฮู้นั้นมีความหมายและมีความสำคัญมาก ฮู้เทพนาจาทำมาเป็นสีส้ม ซึ่งมีความหมายในเรื่องของการผสมสี (สีส้มเกิดจากสีแดง+สีเหลือง) สีแดง คือ ไฟ ไฟไปดับน้ำทำให้เสียพลังงาน ดินไปถมน้ำ ๆ จะโดนทำลาย เทพนาจา ปางปราบจ้าวสมุทร คือ ปราบน้ำโดยตรง
ฮู้สีส้มจึงเหมาะสำหรับคนธาตุน้ำให้โทษ ในกรณีที่น้ำเยอะไป หรือเป็นคนธาตุดินเจอน้ำพิฆาต คนที่ธาตุไฟเจอน้ำพิฆาต ในกรณีคนธาตุดินก็ใช้ได้เช่นกัน เนื่องจากดินกำเนิดทอง เทพนาจาปางนี้จึงเป็นปางที่น้ำกลัวที่สุด ดังนั้นดาวน้ำที่ให้โทษทั้งหมด ดาวน้ำเลข 2 ดาวน้ำเลข 7 สามารถเอาฮู้เทพนาจาไปติดได้เลย (ติดในบ้าน ในตำแหน่งดาวน้ำเลข 7 กับเลข 2) แต่ส่งผลเร็วที่สุด คือ ดาวน้ำเลข 7 ซึ่งเกิดมาจากพลังงานทองโดยตรง หากคนที่ไม่เคยเรียนฮวงจุ้ยมาก่อน ให้ติดทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ
คุณสมบัติของฮู้เทพนาจา เกี่ยวกับเรื่องการปราบโดยตรง ปราบคนมีอำนาจ ปราบเจ้านายให้โทษ ปราบคู่แข่งที่ธุรกิจใหญ่กว่า ห้ามใช้คู่กับฮู้เทพพิทักษ์ เนื่องจากฮู้เทพพิทักษ์ปราบพลังหยิน ส่วนฮู้เทพนาจาปราบพลังหยาง (ในช่วงเวลากลางวัน) หากนำฮู้เทพนาจาไปใช้ในเวลากลางวัน แล้วเดินเข้าไปในป่าช้าก็ไม่ส่งผลร้าย
ฮู้เทพนาจา ทำออกมาเพื่อปราบการซึมเศร้า เช่น หน้าบ้านตรงกับโรงพยาบาล หน้าบ้านตรงกับร้านขายโลงศพ หน้าบ้านตรงกับคลีนิค ร้านที่ขายดอกไม้จันท์ ซึ่งจะให้ความรู้สึกซึมเศร้ากับบ้านฝังตรงข้าม หรืออาจจะเป็นบ้านร้าง ตึกร้าง
คนที่เงินเดือนไม่ดี คนที่ใช้เงินเกินตัว ควรที่จะพกฮู้เทพนาจาติดตัว โดยไม่ต้องไปสนใจเรื่องดิถี ซึ่งคนพวกนี้เป็นพวกธาตุน้ำพิฆาต คนที่รับราชการทหารตำรวจ ซึ่งเป็นคนธาตุทอง พลังหยิน สามารถพกฮู้เทพนาจาได้เช่นกัน
ส่วนคนที่ลูกไม่สนใจเรียนหนังสือก็ใช้ได้ ซึ่งต้องคิดว่านาจาเป็นเด็กดื้อ แต่ฉลาด ด้วยความซุกซน จึงเอาผ้าที่ตัวเองใช้ไปสะบัดมังกรตาย พ่อนาจา คือ หลิวจิ้ง (คนที่ถือเจดีย์ เป็น 1 ใน 5 ทหารสวรรค์) ก็ยังปราบนาจาไม่อยู่ แต่สุดท้ายนาจาก็กลายเป็น 1 ใน 5 ทหารสวรรค์ เทียบเท่ากับพ่อตัวเอง ด้วยเหตุนี้คนในจังหวัดชลบุรีจึงนับถือเทพนาจา
ฮู้เทพนาจาไม่เคยมีใครใช้ฮู้กระบี่ 7 ดาว หยินหยาง ซึ่ง “เทพทุกองค์” แม้ แต่นาจาก็ยังถือกระบี่ 7 ดาว นาจามีห่วงสวรรค์ดับหอกเป็นของตัวเอง นอกนั้นเป็นอาวุธของคนอื่น เช่น ขวานเป็นของเทพที่คุมนรก ขลุยเป็นของทงขุย
คุยกันท้ายคอลัมน์
-เด็กควรจะพกฮู้เทพนาจาหรือไม่?
อาจารย์แขก “ให้สังเกตุนิสัยของนาจาว่า เป็นอย่างไร หากต้องการให้เด็กมีนิสัยเหมือนนาจา ก็ให้พกฮู้เทพนาจา เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปีทุกคน หากพกฮู้เทพนาจาจะดื้อ ซุกซน”
-เซียนที่ถือกระบี่ 7 ดาวส่วนมากจะเป็นเทพที่ปราบทิศใด?
อาจารย์แขก “ส่วนใหญ่จะเป็นเทพที่ปราบทิศเหนือ ในปีนี้เป็นยุกต์ 8 ยังมีเวลาอีก 7 ปี ในชีวิตคนเราสามารถรวยได้ใน 7 วัน คนจีนโบราณบอกว่าชะตาชีวิตพลิกได้เพียง 1 ชั่วยาม คือ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ชะตาชีวิตคนเราลัดเพียงนิ้วมือ เพราะนิ้วมือเขาใช้นับยาม วันหนึ่งมี 24 ชั่วโมง เท่ากับ 12 ชั่วยาม ซึ่งเป็นคำคมของข้งจื้อ”
-ตุ๊กตานางพราย (แม่พรายศรีพรรณ) คือ อะไร?
อาจารย์แขก “เป็นวัตถุมงคลที่สร้างชื่อเสียง ให้อาจารย์แขกมานานมาก ตุ๊กตานางพรายจะปลุกเสกเป็นเวลา 3 วัน 3 คืน (ตรงกับวันไหว้ครู) สร้างจำนวน 20 องค์ บูชาองค์ละ 30,000 บาท (ต้องชำระเงินทันที)
-ตุ๊กตานางพรายหรือแม่พรายศรีพรรณ เหมาะกับคนทำอาชีพอะไร?
อาจารย์แขก “แม่พรายศรีพรรณ เหมาะกับคนหลากหลายอาชีพ เนื่องจากวิชาตุ๊กตานางพราย มีความรุนแรงและนำไปใช้ได้จริง เป็นวัตถุมงคลที่ทำยากมาก ต้องปั้นด้วยมือทีละองค์ และอาจารย์แขกต้องไปลงยันต์ให้คนปั้น ทั้ง 10 นิ้ว ลงที่ศอก ซึ่งต้องจบทั้ง 20 องค์ภายในวันเดียว เป็นวัตถุมงคลที่ครบถ้วน เงิน ทอง โชคลาภ วาสนา และยังเป็นเทพารักษ์ พิทักษ์สำนักอาจารย์แขก ที่จังหวัดสมุทรปราการ”
-ความศักดิ์สิทธิ์ของแม่นางพรายสุรีย์
อาจารย์แขก “คนที่มีปัญหาติดขัดในเรื่องต่าง ๆ มาให้อาจารย์แขกช่วย อาจารย์ก็จะให้ไปขอแม่นางพรายสุรีย์ และทุกคนก็จะสมหวังกลับไป เรื่องความศักดิ์สิทธิ์ของแม่นางสุรีย์ เป็นเรื่องจริงที่สามารถพิสูจน์ได้”
-ฮวงจุ้ยที่เสริมพลังงานบ้าน
อาจารย์แขก “สิ่งที่ดีของบ้านทุกหลัง คือ เมื่อเข้าไปในบ้านต้องให้ความรู้สึกอบอุ่น ไม่ร้อนเกินไป ไม่เย็นเกินไป ร้อนเกินแสดงว่า หยางเยอะไป เย็นไปก็หยินเยอะไป มันต้องมีความสบาย ๆ คือ เย็นแบบไม่อับชื้น หากต้องการสัมผัสความสมบูรณ์ของหยินหยาง ต้องไปไหว้เจ้าพ่อเขาใหญ่ เกาะสีชัง”
-ความสำคัญของลายนิ้วมือ
อาจารย์แขก “ลายนิ้วมือของคนส่วนใหญ่ จะวนตามเข็มนาฬิกา หากคนที่มีลายนิ้วมือทวนเข็มนาฬิกา ส่วนใหญ่อายุจะไม่ยืน หากเป็นทารกจะมีชีวิตไม่เกิน 3 เดือน เนื่องจากพลังงานของโลกหมุนรอบดวงอาทิตย์ เราจะสังเกตสิ่งที่อยู่รอดได้ มีแค่สัตว์กลุ่มเดียวในธาตุนี้ คือ ธาตุน้ำ สัตว์ที่อยู่ในทะเลเท่านั้น เช่น หอย ซึ่งลายของก้นหอยจะหมุนตามเข็มนาฬิกา”
หากท่านต้องการจะเอาชนะคู่แข่ง ควรจะเลือกบูชาวัตถุมงคล ซึ่งเน้นในเรื่องของการปราบ และจะต้องเป็นการปราบที่รุนแรง ณ เวลานี้ “ฮู้เทพนาจา” จึงเหมาะกับท่านอย่างที่สุด

โน้ตยินดีให้บริการคะ
สอบถามได้ที่
Line ID : @meetangsongkhla
หรือ โทร.089-4620910
Website : www.meetangsongkhla.com

วัตถุมงคลอาจารย์แขก


มันตระสยาม


อาจารย์แขกรือเสาะ


ร้านมีตังค์สาขาสงขลา


สอบถามทาง Line ID : @meetangsongkhla


โทร.089-4620910


ติดตาม /ฮวงจุ้ย / ถาม-ตอบ /
การใช้วัตถุมงคล / พลังงานประจำปีเกิด /
เคล็ดไม่ลับกับ อ.แขกได้ทางไลน์ ส่งข้อมูลถึงมือคุณ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:พระเครื่องมีตังค์สาขาสงขลา
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา