พระเครื่องมีตังค์สาขาสงขลา
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน30/10/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 30/10/2017
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  87/10 ถ.ประสานมิตร ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
โทร.  0894620910
Mail  meetangsongkhla@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง

ฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  31/10/2017
แก้ไขล่าสุด  :  31/10/2017
ราคา  1,000

ฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง
“กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่งเป็นเทพที่สูงมาก
การที่ท่านเสด็จลงมาบนโลก
ก็เพื่อที่จะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน คนที่กำลังมีความทุกข์
ด้วยอิทธิฤทธิ์ที่มีในองค์กิ่วเทียน
ผู้ใดที่ชีวิตตกต่ำจนถึงขีดสุด หากพกฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง
จะทำให้ชะตาชีวิตพลิกผันเร็วมาก”

ฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง
คนที่ชีวิต “ตกต่ำ” หากพกฮู้กิ่วเทียน ชีวิตจะดีขึ้นทันตาเห็น
กิ่วเทียน ท่านเป็นเทพชั้นสูง อยู่ในลำดับที่ 9 ในสมัยอดีต…ท่านถูกไหว้วานให้ลงมาช่วยยังโลกมนุษย์ โดยให้ลงมาจุติในแบบ “เทพ” คือ เป็นนกกระเรียน สมัยราชวงศ์ตระกูลซาง คือ จีซาง
จีซาง ถือเป็น “บรมจารย์” ของเต๋า เนื่องจากกิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง ได้ลงมาช่วยฮ่องเต้ในยุคนั้น แล้วได้มาเผยแพร่หลักวิชาของเต๋า ให้จีซางว่า ด้วยเรื่องการรบ การดูชัยภูมิ การเพาะปลูก ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเต๋า ด้วยเหตุนี้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง จึงถูกจัดเป็นเทพที่สูงมาก เปรียบเสมือนบรมจารย์ ที่ลงมาช่วยมนุษย์ที่กำลังเดือดร้อนโดยตรง
ในสมัยฮ่องเต้ห่วงตี้ได้ทำสงครามกับศัตรู และดูเหมือนพระองค์ทำท่าจะแพ้ศัตรู แต่กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง ได้ให้คำแนะนำในการรบ โดยใช้ระบบของ 5 ธาตุ 8 ทิศ ในการจัดขบวนทัพ และยังจัดค่ายกลและค่ายศึกต่าง ๆ ของเหมาซาน กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่งได้สอนวิธีการรบ โดยใช้กำลังคนน้อยแค่หลักพัน แต่สามารถเอาชนะคนเรือนแสน
สถานที่ ซึ่งเป็นจุดเชื่อมระหว่างฮ่องเต้กับฟ้า จะต้องมีรูปของกิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง ปัจจุบันที่คนเราชอบพูดถึง คือ บริเวณหลังคาของพระราชวังต้องห้าม ที่มีรูปผู้หญิงนั่งอยู่บนหงส์ คือ กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง (ครึ่งล่างเป็นหงส์ ครึ่งบนเป็นคน) เต๋าจะไม่ขัดใจกับผีและไม่ยุ่งกับเทพ
ดังนั้นบูรพาจารย์ตั้ง แต่สมัยอดีต จึงไม่คิดจะสร้างฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง ยกเว้น สมัยราชวงศ์ซางเท่านั้น ที่กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่งลงมาด้วยตัวเอง แล้วเขียนฮู้ให้กับฮ่องเต้ “พกติดตัว” อยู่ตลอดเวลา (หน้าตาของฮู้ผืนนั้น คือ ฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง ของท่านอาจารย์แขก รือเสาะ)
เมื่อฮ่องเต้ “พกฮู้” กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง จึงทำให้พระองค์ได้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน ส่วนที่มีการล้มล้างราชวงศ์เกิดขึ้นนั้น เชื่อกันว่า ห่วงตี้ทำผิดหลักแห่งฟ้า คือ สังหารทารกบริสุทธิ์ เพื่อทำพิธีบูชายันต์ ซึ่งเป็นการตั้งค่ายกลประเภทหนึ่ง เรียก “เต๋าผี” คือ คนที่ใช้ผีเป็นหลัก (เต๋าใช้วิชาด้านสว่าง ส่วนเต๋าผีใช้วิชาด้านมืด) ว่าด้วยเรื่องการเกิดของโอรสสวรรค์ใหม่ ต้องเซ่นด้วยเลือดบริสุทธิ์ของทารกจำนวนมาก
ซึ่งเราจะเห็นหนังจีนมักจะเอาเด็กมาสังหาร เอาเลือดมาบูชายันต์ เลือดถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ให้แก่เฒ่า ไม่ตาย ซึ่งถือเป็นค่ายกลของเต๋าผี ด้านมืด กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง ได้เห็นถึงการไร้คุณธรรมของฮ่องเต้ จึงกำหนดให้ฮู้ที่ห่วงตี้พก “ไหม้ไฟ” ฮู้ขึ้นมาเอง หลังจากนั้นไม่นนาน ราชวงศ์ของห่วงตี้ก็ถูกกำจัดลง
ตั้ง แต่อดีตจนถึงวันนี้…เป็นระยะเวลา 1,700 กว่าปี ไม่เคยมีการเขียนฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง เนื่องจากไม่มีคนที่รู้จริง ไม่มีรู้ถึงการประทับตราฮู้ และบางคนรู้ แต่ก็ไม่กล้าทำฮู้
การทำฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง ท่านอาจารย์แขกเปิดเผยว่า “ใช้เวลานานมาก” ตอนแรกก็ไม่คิดจะนำออกมาให้บูชา แต่ก็มีสมาชิกฯ คนหนึ่ง ซึ่ง “ชีวิตยิ่งกว่าพลิกฝ่ามือ” จากคนรวยล้นฟ้า มาในวันนี้กลายเป็นคน “บ้านแตกสาแหรกขาด” อันเกิดมาจากไปผิดหลักของฟ้า คน ๆ นี้บ้านอยู่ดินแดง ช่วงบริเวณนั้นมีการขุดอุโมงค์และได้มีการแก้ไขหลังคาบ้าน ทำให้พลังฟ้าส่งเข้าหาชัยภูมิ (บ้าน) ส่งผลโดนคน เจอเรื่องร้ายของเหมาซาน 7 ปราณ คือ 7 เรื่อง สุดท้ายผู้หญิงในบ้านเสียชีวิต ซึ่งเป็นเรื่องสูงสุดของพลังงาน 7 ปราณของเหมาซาน
จากเหตุการณ์ที่เกิดกับเขาในเวลานั้น ทำให้กลายเป็นคนสิ้นเนื้อประดาตัว ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่า ไปมาทั่วสารทิศ ปรากฏว่า ไม่มีสำนักไหนช่วยเขาได้เลย ในเวลานั้นท่านอาจารย์แขกมองว่า หากไม่ใช่กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง ก็คงจะไม่มีใครช่วยได้แน่นอน จึงได้มอบฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่งไป ในเวลา ต่อมาเขาได้เอาดอกไม้คารวะ จากนั้นได้เล่าให้ฟัง ตั้ง แต่ได้ฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่งไปบูชา สามารถพลิกชีวิตให้ดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์
สำหรับฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่งทุกคนพกได้หมด โดยไม่ต้องดูว่า เป็นคนธาตุดิถีธาตุอะไร ไม่ต้องดูว่า เราเกิดปีไหน ไม่ต้องดูสีของฮู้ว่า สีชมพู แต่เป็นคนไม่ถูกกับธาตุไฟ ถึงอย่างไรพลังงานไฟ ก็ต้องมีในบุคคลนั้น ๆ ในชีวิตคนเราจะขาดธาตุไฟไม่ได้
หากเอาฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่งไปติดที่บ้าน ก็เท่ากับว่า กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่งไปดูแลรักษาบ้าน เช่นเดียวที่เขาเอากิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง ไปไว้บนหลังคาของวังต้องห้าม (เอาฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง ไปติดที่หน้าบ้านได้เลย) แต่ต้องใส่กรอบสีทอง และไม่ต้องกังวลเรื่องตำแหน่ง สามารถติดสูง-ต่ำได้หมด
ในกรณีที่ต้องการ “พกติดตัว” ก็สามารถพกได้เช่นกัน แต่ควรจะพกสูงเข้าไว้ เนื่องจากเป็นฮู้ที่สูงมาก (เง็กเซียนฮ่องเต้ยังไม่กล้าเรียกใช้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง) คนที่ชะตาชีวิตถึงที่สุดของความตกต่ำ สมควรที่จะพกฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง รับประกันว่า ชีวิตจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน
คุยกันท้ายคอลัมน์
-ฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่งดีอย่างไร?
อาจารย์แขก “กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่งเป็นเทพที่สูงมาก การที่ท่านเสด็จลงมาบนโลก ก็เพื่อที่จะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน คนที่กำลังมีความทุกข์ ด้วยอิทธิฤทธิ์ที่มีในองค์กิ่วเทียน ผู้ใดที่ชีวิตตกต่ำจนถึงขีดสุด หากพกฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง จะทำให้ชะตาชีวิตพลิกผันเร็วมาก”
-คนที่พกฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง ควรจะทำตัวอย่างไร?
อาจารย์แขก “กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่งชอบคนทำบุญเยอะ ๆ ส่วนคนที่ชะตาชีวิตขาด แนะนำให้พกฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง แล้วกินเจทุกวันพระ เท่ากับเป็นการช่วยต่อชะตาชีวิต อย่างมากที่สุดไม่เกิน 10 ปี”
-คุณวิเศษของกระบี่ 7 ดาวมีดีอย่างไร?
อาจารย์แขก “กระบี่ 7 ดาวสามารถปราบเรื่องร้ายที่เกิดจากดาว ปราบภูผีปีศาจ ปราบคนมีชีวิตได้ ทำให้คนมีชีวิตเกรงใจเรา สรรพคุณมากล้น จึงเป็นอาวุธที่เป็นเสมือน “มีดเทพศาสตราปราบไพรี” ซึ่งเป็นของพุทธ แต่หากเป็นแนวจีนระบบเต๋า ไม่มีอะไรใหญ่กว่ากระบี่ 7 ดาว แม้กระทั่งเจ้าพ่อเสือ ยังต้องเอ่ยปากขอยืมกระบี่ 7 ดาวจากหลี่ทงปิ่ง เพื่อไปสยบดาวเต่างู คือ ดาวเหนือ เพื่อไม่ให้ส่งผลร้ายกับมนุษย์ หากเราพกกระบี่ 7 ดาว ดาวเหนือจะไม่สามารถส่งผลร้ายมาหาเราได้เลย จึงเหมาะสำหรับคนที่ไม่แน่ใจ อยู่ในตำแหน่งฮวงจุ้ยถูกต้องหรือไม่ คนที่พกกระบี่ 7 ดาว จึงไม่ต้องกลัวดาว 9 ยุกต์อีกต่อไป”
หากท่านรู้ตัวว่า ชีวิตเริ่ม “ตกต่ำ” มีเรื่องร้าย ๆ ผ่านเข้ามาในชีวิต ก็ควรที่จะหาทางป้องกัน แต่เนิ่น ๆ คำตอบสุดท้ายแน่นอนครับ …ฮู้กิ่วเทียนเหี่ยงนึ่ง

โน้ตยินดีให้บริการคะ
สอบถามได้ที่
Line ID : @meetangsongkhla
หรือ โทร.089-4620910
Website : www.meetangsongkhla.com

วัตถุมงคลอาจารย์แขก


มันตระสยาม


อาจารย์แขกรือเสาะ


ร้านมีตังค์สาขาสงขลา


สอบถามทาง Line ID : @meetangsongkhla


โทร.089-4620910


ติดตาม /ฮวงจุ้ย / ถาม-ตอบ /
การใช้วัตถุมงคล / พลังงานประจำปีเกิด /
เคล็ดไม่ลับกับ อ.แขกได้ทางไลน์ ส่งข้อมูลถึงมือคุณ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:พระเครื่องมีตังค์สาขาสงขลา
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา