ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ9459629

รับจัดโปรแกรมทัวร์เชียงใหม่ กิจกรรม:ผจญภัยกับการโหนสลิง Zipline พร้อมกับได้เดินในป่าธรรมชาติ Rainforest _one day Trip ที่เชียงใหม่ ที่ เน้นความปลอดภัย และน่าตื่นเต้น การผจญภัย Just only one chance มีโอกาสเดียวเท่านั้นที่นี่โทรจองมาที่ ปิยสัตย์ 0840467999

ยินดีต้อนรับสู่ Phupananun wellness (ภูพนานันท์รีสอร์ท) รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนภูเขาสูงที่มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี เป็นที่พักแบบส่วนตัวสไตล์คันทรี เสมือนดั่งบ้านเล็กในป่าใหญ่ คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอันเงียบสงบที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ คุณได้สัมผัสกับ สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ ที่งดงาม ท้าให้คุณคุณต้องลอง Just only one chance เพื่อการศึกษาวิถีชีวิตในผืนป่าดิบบนภูเขาสูง

Phupananun wellness (ภูพนานันท์รีสอร์ท) เชียงใหม่ ด้วยทำเลที่ตั้ง ที่ดีที่สุด ที่เหมาะ สำหรับการผจญภัย Ziplines ประมาณ 1 ชั่วโมง ครึ่ง สำหรับนักท่องเที่ยวธรรมชาติ และกิจกรรม:ผจญภัยกับการโหนสลิงหรือ Zipline พร้อมกับได้เดินในป่าธรรมชาติ Rainforest _one day Trip ที่แห่งนี้อยู่สูง 1,600 เมตรเหนือ ระดับน้ำทะเล เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นี้ Zipline ที่ เน้นความปลอดภัย และน่าตื่นเต้น การผจญภัย ที่นำไปสู่ ​​การพัฒนาใน เชิงบวกของ ป่า สีเขียว ของชุมชน ท้องถิ่นและธุรกิจ บนเส้นทาง ป่าฝน ที่สวยงามจริง



และนอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้การเก็บชาและกาแฟ การทำอาหารจากผักปลอดสารพิษ หรือจะเป็นกิจกรรมแอดเวนเจอร์สนุกๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

1.จุดชมวิวผาเวียง สามารถมองเห็นบริเวณพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ดและบริเวณพื้นที่ของตำบลเทพเสด็จนับได้ว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม
2.น้ำตกสองแคว เป็นน้ำตกที่มีความสูงประมาณ 50 เมตร จะแปลกกว่าน้ำตกทั่วไปคือจะแบ่งเป็นสองทางจึงมีชื่อเรียกว่าน้ำตกสองแคว
3.น้ำตกย่าจันทร์ เป็นน้ำตกที่มีความสูงประมาณ 50 เมตร ยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่ เส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ เป็นเส้นทางเดินป่าที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ



การขับรถไปรับคุณจากในเมืองเชียงใหม่ ไปทิศตะวันออกเชียงใหม่ ในบรรยากาศป่าฝน อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน ของจังหวัด ลำปาง ที่นี่คุณจะ ชมความงามของธรรมชาติ และผู้คน ในท้องถิ่น ที่น่ารักของ บ้าน ปกหมู่บ้าน เล็ก ๆ ทางตอนเหนือของ ไทย ที่อาศัยอยู่มานานเป็นร้อยปีกับไร่ ชา อัสสัม และ สวนกาแฟ อาราบิก้า การเก็บใบเมี่ยง การปลูกกาแฟ เป็นการปลูกกาแฟอาราบิก้า(Arabica coffee) โดยให้ต้นกาแฟได้ร่มเงาของต้นเมี่ยงในการเจริญเติบโต ชิมกาแฟสด ๆ ทดลองทำกาแฟและส้าใบเมี่ยงอาหารพื้นเมืองของที่นี้ นวดตัวและอบสมุนไพรของกลุ่มแม่บ้านท่ามกลางธรรมชาติที่หนาวเย็น ซึ่งทางบ้านป๊อก เป็นแหล่งปลูกที่เหมาะสมสำหรับกาแฟอาราบิก้า (Arabica coffee)คือ พื้นที่ปลูกตั้งแต่เส้นรุ้ง 17 องศาเหนือขึ้นไป มีความสูงจากระดับน้ำทะเลตั้งแต่ 700 เมตรขึ้นไป มีความลาดเอียงไม่เกิน 30 เปอร์เซ็นต์

ลักษณะดินที่เหมาะแก่การปลูกกาแฟอาราบิก้าดินมีความอุดมสมบูรณ์ ชั้นดินลึกไม่น้อยกว่า 50 เซนติเมตร มีความเป็นกรดด่าง 5.5 - 6.5 และระบายน้ำดี

สภาพภูมิอากาศที่เหมาะแก่การปลูกกาแฟอาราบิก้ามีอุณหภูมิอยู่ระหว่าง 15 - 25 องศาเซลเซียสความชื้นสัมพัทธ์มากกว่า 60 %

แหล่งน้ำที่เหมาะแก่การปลูกกาแฟอาราบิก้า
อาศัยน้ำฝนจากธรรมชาติ ปริมาณน้ำฝนไม่ต่ำกว่า 1,500 มิลลิเมตรต่อปี
มีการกระจายของฝน 5 - 8 เดือน
มีแหล่งน้ำสะอาดและมีปริมาณพอที่จะให้น้ำได้ตลอดช่วงฤดูแล้ง

เป็นไงบ้างครับกับหมู่บ้านที่มีความเป็นธรรมชาติ และมีวัฒนธรรมที่ยาวนานถึงร้อยปี ยังไงหากท่านมีโอกาสมาท่องเที่ยวเชียงใหม่ อย่าลืมมาเยี่ยมชมบ้านป๊อกและหากท่านต้องการค้างคืน เรียนเชิญที่ภูพนานันท์รีสอร์ท(phupananun resort) ครับ

เที่ยวเชียงใหม่ ทัวร์เชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บนเส้นทางท่องเที่ยวธรรมชาติและการผจญภัย" ท่านที่ชอบความตื่นเต้น หวาดเสียว ผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด คลิกดูได้ที่ ไทยจังเกิ้ลสปอร์ต www.thaijunglesports.com มีทั้งแพ็คเกจและโปรแกรมให้เลือกมากมาย ยังไงวันนี้ผมก็นำภาพสวยๆงามๆมาฝากทุกท่านก่อนนะครับ แล้วเจอกันทริปหน้านะครับ.

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา