ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ8714907

สบู่ล้างหน้า เนียนใส ผสมสารสกัดทับทิม (สูตรนาโนผสมคอลลาเจน) หน้าใส ไร้สิว ไร้ฝ้า ลดจุดด่างดำ ใสตึงกระชับ

สบู่ล้างหน้า สูตรนาโนผสมคอลลาเจน (Nano Bright & Firm Pomegranate Soap)
สบู่ล้างหน้าใส ฟองนุ่ม สูตรนาโน ผสมคอลลาเจน นมผึ้ง ทับทิม บัวหิมะ วิตามินอี และ ทองคำ 100% มีค่า Ph เป็นกลาง ไม่ก่ออาการระคายเคืองหรือแสบ ร้อน ไหม้ ลอก แดง

เหมาะสำหรับ : ผิวที่มีปัญหา ฝ้า กระ หมองคล้ำ เหี่ยวย่น สิว รอยดำ จากแผลเป็นสิว ช่วยเพิ่มความหมุนเวียนโลหิตใต้ผิว พร้อมช่วยให้ ผิวหน้าเต่งตึง อ่อนนุ่มและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีประสิทธิภาพ เห็นผลชัดเจน ให้ความประทับใจในครั้งแรกที่ได้สัมผัส
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่
http://www.pentaworld.com
โทร. 0819836800
ส่วนประกอบสำคัญ
Nano Marine Collagen : คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกในรูปของ Nano Particle ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ดีและล้ำลึกกว่า ช่วยเสริมสร้างและทดแทนคอลลาเจนที่ชั้นผิวหนังแท้ และเร่งซ่อมแซมเนื้อเยื่อในร่างกายเมื่ออายุมากขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่น ดังร่องผิวให้ตื้นขึ้น จึงลบรอยเหี่ยวย่นลงได้
Bee Propolis : สารธรรมชาติสกัดจากนมผึ้ง ทำให้ผิวแข็งแรงมีภูมิต้านทานที่ดี ลดการอักเสบและฆ่าเชื้อ
Gold : ทองคำช่วยการหมุนเวียนโลหิตใต้ผิว
Pomegranate : สารสกัดจากผลทับทิม อุดมด้วยวิตามินซีและแทนนิน ช่วยลดอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใส ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัยและลดอัตราการเติบโตของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของสิว พร้อมกระชับรูขุมขน
Vitamin B3 : ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน เพิ่มอัตราการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ลดเลือนริ้วรอย ลดและยับยั้งการสร้างเม็ดสี ขจัดผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอให้ขาวใสสุขภาพดี ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ จากแสงแดด
Sodium PCA : ช่วยรักษาความชุ่มชื้นผิว ไม่ให้สูญเสียไปกับสิ่งแวดล้อมภายนอก ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง
Kifer Complex : บัวหิมะที่โด่งดังในจีน ช่วยป้องกันรังสี UV และต้านการอักเสบพร้อมกับช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนเรียบ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระชับรูขุมขน ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวที่มากเกินไป ทำให้แก้ปัญหาผิวมันและลดสิวอุดตัน
Bioflavonoid : สารสกัดจากพืช มีคุณสมบัติเหมือนฮอร์โมน Estrogen ในเพศหญิงแต่มีฤทธิ์ที่ดีกว่าและมีในปริมาณมาก จึงช่วยยกกระชับ และบำรุงผิวที่หย่อนคล้อย เหี่ยวย่น ให้กลับเต่งตึงมีน้ำมีนวล ลดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวสูง ยับยั้งการผลิตการส่งผ่าน Melanin ในชั้นผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างขาว

ดูรายละเอียดได้ที่
www.pentaworld.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา