ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21335801

STK-VCS003-10P สูญญากาศ เลื่อน ขวา SIDE RIGHT (แพ็ค 10 แผ่น)

แสดงภาพทั้งหมด

สูญญากาศติดกระจก “เลื่อนขวา slide right” พิมพ์ด้านเดียว วัสดุเป็นแผ่นสูญญากาศแบบไม่มีคราบกาว สามารถลอกออกแปะใหม่ซ้ำได้โดยไม่ทิ้งคราบกาวเหนียว ใช้สำหรับติดประตูกระจก เพื่อแจ้งผู้เข้าใช้งาน ขนาดโดยประมาณ 6.5 x 13 ซม. (1 แพ็คมี 10 แผ่น สามารถเลือกเป็นสีเดียวกันทั้งหมด หรือคละสีได้)

รหัสสีสินค้า
VCS003-01 สีเหลืองล่างแถบดำ
VCS003-02 สีขาว
VCS003-03 สีเหลืองปลายแหลม
VCS003-04 สีเขียว
VCS003-05 สีฟ้า
VCS003-06 สีเหลืองกรอบดำ

วิธีการสั่งซื้อ
กรุณาระบุรหัสสีในช่อง “บันทึกเพิ่มเติม” ในหน้าการสั่งซื้อและชำระเงิน โดยสามารถเลือกสีเดียวกันทั้ง 10 แผ่น หรือคละสีกันได้ เช่น รหัสสี vcs003-01 (สีเหลืองล่างแถบดำ) 4 แผ่น, vcs003-04 (สีเขียว) 6 แผ่น *** กรณีไม่ได้ระบุมาทางร้านจะจัดส่งสีเดียวกันให้ทั้ง 10 แผ่น ***

*** ข้อแนะนำ ***
ควรเช็ดทำความสะอาดกระจกที่จะติดสติ๊กเกอร์สูญญากาศก่อน โดยใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ เช็ดให้แห้งจากนั้นลอกสติ๊กเกอร์ติด โดยใช้ไม้บรรทัดหรือบัตรแข็งที่ไม่ได้ใช้งานล่ฟองอากาศออกให้หมด กรณีไล่ฟองอากาศออกไม่หมดจะทำสติ๊กเกอร์หลุดออกจากกระจกได้

!!! สินค้าจริง สีอาจมีความผิดเพี้ยนจากภาพที่ลงเล็กน้อย เนื่องจากค่าสีของแต่ละอุปกรณ์ที่ลูกค้าใช้งานจะแตกต่างกัน โปรดเข้าใจ !!!

********************************************************
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ID Line : tec-intergroup
Website: www.tecintergroup.com
E-mail: tecintergroup@gmail.com , sales.t@tec-intergroup.com
********************************************************
TEC Inter Group จำหน่ายสติ๊กเกอร์ติดผนัง สูญญากาศติดกระจก สติ๊กเกอร์ พรบ. ติดรถยนต์ โฟมยางกันกระแทก อะไหล่อุปกรณ์งานฝีมือ เชือกห้อยโทรศัพท์ เทปตีนตุ๊กแก สายคล้องคอ เหล็กตอกตัวอักษร ตะขอก้ามปู อะไหล่สายกระเป๋า ยางกันลื่นและของตกแต่งบ้าน สินค้าเบ็ดเตล็ดทั่วไป

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา