ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21329666

ครบรอบ 50 ปี "เฮลโล คิตตี้" จัดงานฉลองยิ่งใหญ่ทั่วโลก จับมือ "ฮาร์เบอร์ ซิตี้" ห้างสรรพสินค้าใหญ่ที่สุดในฮ่องกง จัดอีเวนต์สุดอลังการ

แสดงภาพทั้งหมด

เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) จัดงานฉลองครบรอบ 50 ปีอย่างมีสไตล์ทั่วทุกมุมโลก รวมถึงในฮ่องกง โดยเฮลโล คิตตี้ ได้จับมือกับห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ ซิตี้ (Harbour City Shopping Mall) ในฐานะ "ทูตมิตรภาพนานาชาติ" ของงานฉลองครบรอบ "HELLO KITTY - HAPPY 50 @ Harbour City" ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดดื่มด่ำในโซนต่าง ๆ รวม 5 โซน พร้อมด้วยนิทรรศการศิลปะ และร้านค้าป๊อปอัป ณ ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง ระหว่างวันที่ 25 มกราคม ถึง 25 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับโซนที่ใหญ่ที่สุดคือโซนจัดแสดงศิลปะจัดวางในธีม HELLO KITTY 50th Anniversary "Parade Performance" ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "Apple Wishing Garden" โดยเฮลโล คิตตี้ ได้แปลงร่างเป็นดารุมะแห่งคำอธิษฐานเพื่อส่งคำอวยพรมากมายให้กับทุกคน ในโซนนี้ประกอบด้วยเฮลโล คิตตี้ ในรูปโฉมดารุมะสีแดงสดใส ด้วยความสูงถึง 5 เมตร พร้อมดารุมะขนาดเล็กอีก 8 ตัว ซึ่งสะท้อนถึงความปรารถนาที่แตกต่างกันไป นอกจากนี้ เมื่อผู้มาเยือนเดินข้ามสะพานคล้องกุญแจรัก ก็จะเจอกับซุ้มประตูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านในฝันของเฮลโล คิตตี้

ขณะเดียวกัน คนรักศิลปะสามารถเยี่ยมชมนิทรรศการศิลปะ "Every Flower Tells a Story" โดยบูลล์ แอนด์ สไตน์ (Bull & Stein) แบรนด์ของตกแต่งบ้านชื่อดังจากเยอรมนี ได้นำเสนอผลงานประติมากรรมเฮลโล คิตตี้ ของกลุ่มช่างฝีมือชั้นนำจากยุโรป ซึ่งใช้สีที่ได้รับสิทธิบัตรจากสวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่ศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น ฮิซาฮิโระ ฟุคาซาวะ (Hisahiro Fukazawa) ได้มาร่วมนำเสนอคอลเลกชันภาพวาดสีอะคริลิกปิดทองคำ 24 กะรัตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเฮลโล คิตตี้

เนื่องจากการเชิดสิงโตเป็นหนึ่งในการแสดงโบราณที่สำคัญของจีนในช่วงเทศกาลและงานเฉลิมฉลองต่าง ๆ ดังนั้น ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของเฮลโล คิตตี้ จึงมีโซนจัดแสดงผลงานศิลปะจัดวาง "Hello Kitty Lion Dance Garden" ณ ลานชมวิวโอเชียนเทอร์มินอล (Ocean Terminal Observation Deck) พร้อมฉากหลังเป็นเส้นขอบฟ้าอันงดงามของฮ่องกง โดยเฮลโล คิตตี้ ผู้น่ารัก ยืนตระหง่านอยู่บนเสาสูง สวมหัวสิงโตขนาดใหญ่ และมีกลองใหญ่สี่ใบอยู่เบื้องหลัง เชิญชวนให้ทุกคนมาตีกลองด้วยกันอย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ แฟนตัวจริงของเฮลโล คิตตี้ ยังสามารถค้นพบขุมทรัพย์สุดน่ารักได้ที่ป๊อปอัปสโตร์สองแห่งในห้าง โดยไฮไลต์อยู่ที่กล่องของขวัญบรรจุคุกกี้และขนมที่เลือกได้ตามใจชอบ และของสะสมวันครบรอบสุดพิเศษ

@HarbourCity @Sanrio.hk @SanrioHongKong #HarbourCity #HelloKittyHappy50 #HelloKitty #SanrioHK #HelloKitty50 #HelloKitty50thAnniversary #FriendTheFuture #CelebrateTheFuture

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2327675/Hello_Kitty_Parade.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2327676/Hello_Kitty_Lion_Dance.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2327680/Hello_Kitty_Art_Exhibition.jpg

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา