ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21254679

ด่วนถูกมากๆ ที่ดิน 7 ไร่ 1 งาน 72.5 ตารางวา ใกล้สนามบินอู่ตะเภา (เจ้าของขายเอง พร้อมโอนครับ) ราคานี้ถูกสุดๆ ก่อนราคาในปีหน้าจะขึ้นสูงกว่านี้ครับ และมีโอกาสที่ราคาจะขึ้นไปเรื่อยๆ แน่นอนครับ เพราะรถไฟฟ้าความเร็วสูงกำลังมาครับ และเป็นแหล่งธุรกิจโ

ด่วนถูกมากๆ ที่ดิน 7 ไร่ 1 งาน 72.5 ตารางวา ใกล้สนามบินอู่ตะเภา (เจ้าของขายเอง พร้อมโอนครับ) ราคานี้ถูกสุดๆ ก่อนราคาในปีหน้าจะขึ้นสูงกว่านี้ครับ และมีโอกาสที่ราคาจะขึ้นไปเรื่อยๆ แน่นอนครับ เพราะรถไฟฟ้าความเร็วสูงกำลังมาครับ และเป็นแหล่งธุรกิจ อสังหาฯ และโครงการชั้นดีมากๆ ครับ ราคานี้ถือว่าถูกมากๆ ครับ ลงจากด่านมอเตอร์เวย์อู่ตะเภาเส้นทางหลวง 331 เลี้ยวซ้ายเข้าเส้นทางหลวง 332 ประมาณ 1.5 กิโลเมตรก็ถึงครับ ติดถนนทางหลวงหมายเลข 332 เข้ามาในซอยเพียง 50 เมตร ติดถนน 2 ด้านครับ เนื้อที่กว้างมากๆ ครับ ไม่ติดที่ดินเวรคืนแน่นอนครับ อยู่ยาวๆ ครอบครองตลอดไปครับ ซื้อขายตอนไหนราคาก็มีแต่ขึ้นครับ เก็บไว้เก็งกำไรยิ่งดีครับ ราคาที่ลงขายก็ถูกมากๆ ครับ ถูกที่สุดในย่านใกล้อู่ตะเภานี้ครับ อีกไม่เกิน 2-3 ปี ราคาพุ่งแน่ๆ ครับ เพราะพื้นที่แถวนี้ส่วนใหญ่เป็นเขตทหารครับ พิจารณาก่อนได้ครับ หรือมาดูสถานที่จริงก่อนได้ครับ ไม่อยากพูดเยอะครับ เพราะยังไงก็ได้กำไร ไม่มีขาดทุน แค่ที่แถวนี้แปลงนึงไม่ถึง 100 ตารางวาก็ขายหลักล้านละครับ
-ใกล้สนามบินอู่ตะเภา
-ใกล้โรงพยาบาลสิริกิติ์
-ใกล้โรงพยาบาลก.ม.10 สัตหีบ
-ใกล้โรงเรียนพัฒนเวชศึกษา
-ใกล้ห้างสรรพสินค้า
-ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว
-ใกล้สนามกอล์ฟพลูตาหลวง
-ใกล้ตลาดสด
-ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์
-เดินทางสะดวกสบาย
ตอนนี้เคลียร์ที่ดินเรียบร้อยแล้วครับ สวยมากๆ ครับ จากราคา 30 ล้านบาท โดยผู้ขายมีส่วนลดพิเศษให้ 2 ล้านบาทสำหรับผู้ซื้อ เหลือเพียงแค่ 28 ล้านบาทเท่านั้น ไว้ชำระค่าโอนที่ดิน ค่าภาษี ค่าอากรแสตมป์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ สนใจติดต่อ 083-7895296 (เบอร์เจ้าของครับไม่ผ่านนายหน้าครับ) พร้อมทำสัญญาครับ โอนกรรมสิทธิ์ที่ดินหลังชำระเงินทั้งหมดครับ (ปล. รับเป็นดราฟท์ หรือตั๋วแลกเงินนะครับ สามารถซื้อได้ที่ธนาคารทุกธนาคาร ค่าธรรมเนียมไม่เกิน 1 พันบาทเท่านั้น ไม่ยุ่งยาก สะดวก ปลอดภัย รวดเร็วครับ)

พิกัด Google
https://maps.app.goo.gl/tGEkD9JjAJU3yY4eA?g_st=ic

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา