ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21208823

Tess Lift Soft ร้อยไหม โครงตาข่าย

แสดงภาพทั้งหมด

Tess Lift Soft ร้อยไหม โครงตาข่าย
สวัสดีค่า คนสวยหนุ่มหล่อทุกคน อย่าเพิ่งคิดว่าตัวเองไม่สวย ไม่หล่อ ลองพบหมอดูก่อน อิอิ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำนวัตกรรมการร้อยไหม ที่กำลังเป็นที่นิยมกันมากในสมัยนี้คือ ร้อยไหม โครงตาข่าย แล้วไหมโครงตะข่ายมันคืออะไร แล้วจะเจ็บหรือเปล่า แอดมินจะนำข้อมูลมาเล่าให้ฟังค่า
ไหม Tess Lift Soft (ไหมโครงตาข่าย) คืออะไร
ไหมโครงตาข่าย (Tess Lift Soft) เป็นไหมละลาย ที่สามารถย่อยสลายได้โดยกระบวนการธรรมชาติภายในร่างกาย ที่แตกต่างจากไหมร้อยหน้าโดยทั่วไปในตลาดเมืองไทยเป็นอย่างมาก โดยจะมีเส้นใยโครงตาข่าย 360 องศา 1 เส้น ล้อมรอบด้วย ไหมเงี่ยงรอบไหมตาข่าย 360 องศา อีกเส้นนึง ทำให้ไหมโครงตาข่ายเป็นเส้นไหมที่ประกอบไปด้วยไหมโครงตาข่าย และไหมเงี่ยง ในเส้นเดียวกัน ซึ่งจะมีผลทำให้เกิดการกระตุ้นให้เนื้อเยื่อบริเวณที่ร้อยไหม เจริญเติบโตเข้าไปในรูของไหมโครงตาข่าย



รวมถึงเทคนิคการร้อยไหมเฉพาะของไหม Tess Lift ที่ไม่มีการตัดเส้นไหมออก ทำให้ผู้ร้อยไหมได้ประโยชน์จากเส้นไหมอย่างเต็มที่ เป็นไหมชนิดใหม่มีความปลอดภัยสูง ไม่มีสารตกค้างภายในร่างกาย และมีประสิทธิภาพในการรักษาที่ดีมากกว่าไหมอื่นๆ


เทคนิคการร้อยไหมของ Tess Lift (ไหมโครงตาข่าย) เป็นอย่างไร?
เทคนิคการร้อยไหม คือ การร้อยไหมหลายๆ ครั้ง และการร้อยซ้ำในทิศทางสลับฟันปลา จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความสามารถในการตรึงของไหมโครงตาข่าย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการตรึงและแรงดึง สามารถต้านแรงโน้มถ่วงของโลกได้ดี สามารถออกแบบการร้อยไหมได้เหมาะสมกับรูปหน้าและปัญหาได้มากที่สุด ทำให้หน้าเรียว กระชับ หน้าเข้ารูป หน้าเด้งตึงดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่า


ขั้นตอนการรักษาด้วยการร้อยไหมโครงตาข่าย Tess Lift Soft
1. การร้อยไหมใช้เวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น ใช้เวลาน้อย แต่สวยนาน เห็นการเปลี่ยนแปลงทันทีหลังการร้อยไหม
2. คุณหมอจะออกแบบ วางแผนการวางเส้นไหมและจำนวนที่ใช้ตามปัญหาและความต้องการของลูกค้า ว่าต้องการดึง ตึง กระชับส่วนไหนตรงไหนบ้าง
3. ฉีดยาชาบริเวณที่ต้องการร้อยไหม อาจจะรู้สึกเจ็บเพียงเล็กน้อยเหมือนมดกัดในขั้นตอนนี้
4. คุณหมอจะทำความสะอาดผิว เพื่อป้องกันการติดเชื้อ
5. แทงเข็มที่บริเวณต้องการร้อยไหมเข้าชั้นผิวหนัง

ตัวอย่างร้อยไหมโครงตาข่าย



การร้อยไหม ทำให้สาวๆสวยขึ้น และเพิ่มความมั่นใจขึ้น แต่ที่มากไปกว่าความสวยคือการเตรียมตัวก่อนไปฉีด แนะนำให้สาวๆทานหยุนหนานเขียว 3 กล่อง ล่วงหน้าก่อนทำ 3 วัน และทานต่อเนื่องหลังฉีดอีก 5 วัน รวม 8 วัน แต่ถ้าบวมช้ำง่ายแนะนำทานคู่บัวบกและเหล่งเอี๊ยง extra นะคะ สามารถทักมาสอบถามหรือขอคำปรึกษาได้ที่ Line: @surgerycare หรือโทร 0974475573 และเพจร้าน Surgerycare หากต้องการใช้ด่วนมีบริการเรียกแมสทั้งกรุงเทพ ปริมณฑล และพื้นที่พัทยา ชลบุรีต้องการด่วนเราก็มีส่งแมสนะคะ https://shop.line.me/@surgerycare


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก แอนจาลี คลินิก

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา